Mc Rallying kit - e36(hættur við)

Hér getur þú auglýst til sölu aukahluti og varahluti í BMW, ásamt bílgræjum.

Postby HPH » Tue 06. Nov 2007 20:01

Hvenar kemur nýja spjalla borðið sem hækt er að ignora vissa suma meðlimi þannig að maður getur blokkað suma meðlimi og ekki séð kommentinn þerra? t.d. eins og Maxel.
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.
HPH
Formúlubílstjóri

Postby JaguarXJ6 » Tue 06. Nov 2007 23:28

Halló.., herðu það var hérna kit til sölu :roll: , ég er hættur við að selja út af því finnst m tech kittið vera fokdýrt plús kostnaður og vinna við að setja undir, þakka comment þeirra sem voru kurteisir :lol:
JaguarXJ6
Meðlimur
Meðlimur

Postby zazou » Wed 07. Nov 2007 00:00

HPH wrote:Hvenar kemur nýja spjalla borðið sem hækt er að ignora vissa suma meðlimi þannig að maður getur blokkað suma meðlimi og ekki séð kommentinn þerra? t.d. eins og Maxel.

:lol:
Þetta hugsaði ég þegar Angelic0- var að byrja. Hann hefur hins vegar bætt sig ótrúlega og ég vona að Maxel feti sömu braut.
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS
zazou
Formúlubílstjóri

Postby maxel » Wed 07. Nov 2007 00:20

zazou wrote:
HPH wrote:Hvenar kemur nýja spjalla borðið sem hækt er að ignora vissa suma meðlimi þannig að maður getur blokkað suma meðlimi og ekki séð kommentinn þerra? t.d. eins og Maxel.

Þetta hugsaði ég þegar Angelic0- var að byrja. Hann hefur hins vegar bætt sig ótrúlega og ég vona að Maxel feti sömu braut.

já, oft þegar ég les kommentinn mín og þau eru oft fáranléga óviðeigandi eða kem þeim vitlaust frá mér :evil:

átti ekkert að vera neitt feitt diss á uvels :?
maxel
Formúlubílstjóri

Postby IngóJP » Wed 07. Nov 2007 00:33

maxel wrote:
zazou wrote:

já, oft þegar ég les kommentinn mín og þau eru oft fáranléga óviðeigandi eða kem þeim vitlaust frá mér :evil:

átti ekkert að vera neitt feitt diss á uvels :?

Mundu að láta mömmu eða pabba lesa yfir :lol:
Suzuki Sidekick 33" 1977
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby jon mar » Wed 07. Nov 2007 08:58

JaguarXJ6 wrote:Halló.., herðu það var hérna kit til sölu :roll: , ég er hættur við að selja út af því finnst m tech kittið vera fokdýrt plús kostnaður og vinna við að setja undir, þakka comment þeirra sem voru kurteisir :lol:

rétt ákvörðun.

Miklu skemmtilegra að eiga sérstakan bíl, þó kittið sé vafalaust umdeilt 8)
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.
jon mar
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki