HPH wrote:Hvenar kemur nýja spjalla borðið sem hækt er að ignora vissa suma meðlimi þannig að maður getur blokkað suma meðlimi og ekki séð kommentinn þerra? t.d. eins og Maxel.
zazou wrote:HPH wrote:Hvenar kemur nýja spjalla borðið sem hækt er að ignora vissa suma meðlimi þannig að maður getur blokkað suma meðlimi og ekki séð kommentinn þerra? t.d. eins og Maxel.
![]()
Þetta hugsaði ég þegar Angelic0- var að byrja. Hann hefur hins vegar bætt sig ótrúlega og ég vona að Maxel feti sömu braut.
maxel wrote:zazou wrote:HPH wrote:Hvenar kemur nýja spjalla borðið sem hækt er að ignora vissa suma meðlimi þannig að maður getur blokkað suma meðlimi og ekki séð kommentinn þerra? t.d. eins og Maxel.
![]()
Þetta hugsaði ég þegar Angelic0- var að byrja. Hann hefur hins vegar bætt sig ótrúlega og ég vona að Maxel feti sömu braut.
já, oft þegar ég les kommentinn mín og þau eru oft fáranléga óviðeigandi eða kem þeim vitlaust frá mér![]()
átti ekkert að vera neitt feitt diss á uvels
JaguarXJ6 wrote:Halló.., herðu það var hérna kit til sölu, ég er hættur við að selja út af því finnst m tech kittið vera fokdýrt plús kostnaður og vinna við að setja undir, þakka comment þeirra sem voru kurteisir
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests