bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 15:00

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 530 posts ]  Go to page Previous  1 ... 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30 ... 36  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Nov 2007 22:46 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 01. Feb 2004 15:40
Posts: 36
Rosalega eru allir hérna inná hræddir við túrbó þetta er nú ekki svo mikið mál að gera þetta save ef maður er nú ekki að blása mikið

Hver er annars þjappan í þessu bíl hjá þér???

Og ég er nú búinn að keyra bíl í allt sumar með 11 í þjöppu á 15psi og uppí 25psi á stock hondu mótor :twisted:

_________________
Honda Integra Type R Turbo
1/4 Mile 12.360@111.93


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Nov 2007 22:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
3000gtvr4 wrote:
Rosalega eru allir hérna inná hræddir við túrbó þetta er nú ekki svo mikið mál að gera þetta save ef maður er nú ekki að blása mikið

Hver er annars þjappan í þessu bíl hjá þér???

Og ég er nú búinn að keyra bíl í allt sumar með 11 í þjöppu á 15psi og uppí 25psi á stock hondu mótor :twisted:


11.4 er stock þjappann,
ef eitthvað er þá svipar þetta mjög til vélarinnar þinnar uppá Volumetric Efficiency að gera á hærri snúningum.

Edit. Best er að bæta við að BMW bílar eru með mjög lokað innspýttingakerfi og þeir sem cracka það sjá bara peningar $$$.
og Standalone kerfi á BMW hafa alltaf verið mjög dýr eða illfáanleg, enda BMW game-ið eitt það dýrasta.

Enn það er mikið að gera í DIY geiranum í BMW heiminum þessa daganna, myndi segja að BMW heimurinn sé 10árum ef ekki 15árum á eftir öllum hinum.,. BMW Tjúnerar rukka duglega peninga fyrir kubba og OBDII tjúningar, sem hefur alltaf hindrað DIY hlutann lengi.

Ástæðan er einföld. Það hefur alltaf verið dýrt að fá almennilegann BMW og því minna til fyrir tjúningar. E36 M3 bílar eru ekki að kosta mikið þessa daganna, liggur við á nokkur 100k á ebay.co.uk t.d

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Nov 2007 23:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
Eggert wrote:
Þannig að þessir mælar geta sagt þér ef varmaaukningin er orðin óholl fyrir mótorinn(stimplana)?

Maður hlýtur að mega spurja verkfræðinginn sjálfan án þess að hann taki því eitthvað illa :D


til þess er maður með air/fuel og wideband mæla

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Nov 2007 23:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
íbbi_ wrote:
Eggert wrote:
Þannig að þessir mælar geta sagt þér ef varmaaukningin er orðin óholl fyrir mótorinn(stimplana)?

Maður hlýtur að mega spurja verkfræðinginn sjálfan án þess að hann taki því eitthvað illa :D


til þess er maður með air/fuel og wideband mæla


þú veist að það er sami hlutirinn?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Nov 2007 23:44 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
3000gtvr4 wrote:
Rosalega eru allir hérna inná hræddir við túrbó þetta er nú ekki svo mikið mál að gera þetta save ef maður er nú ekki að blása mikið

Hver er annars þjappan í þessu bíl hjá þér???

Og ég er nú búinn að keyra bíl í allt sumar með 11 í þjöppu á 15psi og uppí 25psi á stock hondu mótor :twisted:


Og vélin bara eins og ný á eftir? :lol:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Nov 2007 23:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 23:40
Posts: 2731
///M wrote:
3000gtvr4 wrote:
Rosalega eru allir hérna inná hræddir við túrbó þetta er nú ekki svo mikið mál að gera þetta save ef maður er nú ekki að blása mikið

Hver er annars þjappan í þessu bíl hjá þér???

Og ég er nú búinn að keyra bíl í allt sumar með 11 í þjöppu á 15psi og uppí 25psi á stock hondu mótor :twisted:


Og vélin bara eins og ný á eftir? :lol:

Maður spyr sig :?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 00:23 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 01. Feb 2004 15:40
Posts: 36
Tók heddið af um daginn til að skifta um heddpakkningu og það sér ekkert á þessu. Málið er bara það að þessi mótor elskar túrbó

_________________
Honda Integra Type R Turbo
1/4 Mile 12.360@111.93


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 00:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
gstuning wrote:
íbbi_ wrote:
Eggert wrote:
Þannig að þessir mælar geta sagt þér ef varmaaukningin er orðin óholl fyrir mótorinn(stimplana)?

Maður hlýtur að mega spurja verkfræðinginn sjálfan án þess að hann taki því eitthvað illa :D


til þess er maður með air/fuel og wideband mæla


þú veist að það er sami hlutirinn?


já, það er hinsvegar ekki alveg sami hluturinn að vera með alvöru wideband mælir í bílnum og vera með simple air/fuel mælir

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 01:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
íbbi_ wrote:
gstuning wrote:
íbbi_ wrote:
Eggert wrote:
Þannig að þessir mælar geta sagt þér ef varmaaukningin er orðin óholl fyrir mótorinn(stimplana)?

Maður hlýtur að mega spurja verkfræðinginn sjálfan án þess að hann taki því eitthvað illa :D


til þess er maður með air/fuel og wideband mæla


þú veist að það er sami hlutirinn?


já, það er hinsvegar ekki alveg sami hluturinn að vera með alvöru wideband mælir í bílnum og vera með simple air/fuel mælir


enda notar enginn þannig lengur,
wideband er eina leiðin ef maður ætlar að eiga hálf almennilega mappaðann bíl

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 01:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
tja ég er með air fuel mælir í gluggapóstinum sona til að fylgjast lauslega með... svo er wideband í lappanum

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 01:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
íbbi_ wrote:
tja ég er með air fuel mælir í gluggapóstinum sona til að fylgjast lauslega með... svo er wideband í lappanum


ef þú treystir á gluggapósts mælinn þá ættirru að endurskoða það.
hann er EKKI réttur fyrir ofan 15.5:1 AFR og fyrir neðan 14.3:1 AFR
og það er enginn séns að trúa á það sem hann segir, hann getur verið að segja lean þegar það er rich og öfugt. Fyrir utan það að hann er viðkvæmur pústhita, sem þýðir að hann virkar bara rétt við ákveðinn púst hita.

Ættir bara að fá þér almennilegann wideband frekar með mæli.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 02:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
hmm ég hélt nú að sona mælir væri það marktakandi að ég væri allavega að sjá hvort bíllin sé að ganga ríkur eða lean, en ég ætla ekki að rengja þig, þetta er bara mælir sem stelur signali frá oxygen skynjurunum,
mig langar í einhvern lítin digital wideband til að troða einhverstaða.. ég er svo blessunarlega með útsláttarrofa sem slær nítróinu út ef blandan verður lean eða þrýstingur fellur,

sorry svezel :oops: :oops:

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Nov 2007 10:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Eggert wrote:
Þannig að þessir mælar geta sagt þér ef varmaaukningin er orðin óholl fyrir mótorinn(stimplana)?

Maður hlýtur að mega spurja verkfræðinginn sjálfan án þess að hann taki því eitthvað illa :D


Wideband O2 segir mér hvernig bruninn er, þ.e. hvort það þurfi að eiga við bensínmagnið, og EGT hversu heitur hann er, þ.e. hvort það þurfti að eiga við kveikjuna.

Ég keypti Zeitronix kit frá gstuning sem á eftir að gera góða hluti :)

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 22:14 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
gengur þetta eitthvað?

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Mar 2008 23:30 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
doddi1 wrote:
gengur þetta eitthvað?


:lol:

Já, bara í allt öðrum þræði!!!

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 530 posts ]  Go to page Previous  1 ... 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30 ... 36  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group