3000gtvr4 wrote:
Rosalega eru allir hérna inná hræddir við túrbó þetta er nú ekki svo mikið mál að gera þetta save ef maður er nú ekki að blása mikið
Hver er annars þjappan í þessu bíl hjá þér???
Og ég er nú búinn að keyra bíl í allt sumar með 11 í þjöppu á 15psi og uppí 25psi á stock hondu mótor

11.4 er stock þjappann,
ef eitthvað er þá svipar þetta mjög til vélarinnar þinnar uppá Volumetric Efficiency að gera á hærri snúningum.
Edit. Best er að bæta við að BMW bílar eru með mjög lokað innspýttingakerfi og þeir sem cracka það sjá bara peningar $$$.
og Standalone kerfi á BMW hafa alltaf verið mjög dýr eða illfáanleg, enda BMW game-ið eitt það dýrasta.
Enn það er mikið að gera í DIY geiranum í BMW heiminum þessa daganna, myndi segja að BMW heimurinn sé 10árum ef ekki 15árum á eftir öllum hinum.,. BMW Tjúnerar rukka duglega peninga fyrir kubba og OBDII tjúningar, sem hefur alltaf hindrað DIY hlutann lengi.
Ástæðan er einföld. Það hefur alltaf verið dýrt að fá almennilegann BMW og því minna til fyrir tjúningar. E36 M3 bílar eru ekki að kosta mikið þessa daganna, liggur við á nokkur 100k á ebay.co.uk t.d
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
