jens wrote:Ok þetta hljómar vel, nú þegar þetta er komið þá er spurning til bílasprautarana hérna á spjallinu. Hvaða grunn á ég að nota á bert sandblásið stálið sem ég get svo sparslað yfir og hvar á ég að kaupa það.
Helgi M wrote:Allavega undir sparslið epoxy grunn, og þegar það er allt orðið fínt og flott þá stálgrunn held ég....
jens wrote:Er ekki venjan að grunna á bert járn en ekki sparsla beint á óvarið jarnið ?
Megadeth wrote:Ef fók er að skoða að gera eitthvað svona sjáft mundi ég mæla með því að fjárfesta í einhverjum af þessum spólum, ég var að fá þetta í sumar og ég lærði heling af þessu
http://www.eastwoodco.com/jump.jsp?itemID=10387&itemType=PRODUCT

Tommi Camaro wrote:jens wrote:Er ekki venjan að grunna á bert járn en ekki sparsla beint á óvarið jarnið ?
hmm, spurðu bara sjálfan þig , hvers vegna þarf að grunna undir sparzl.
einfalt það þarf ekki að gruna undir sparzl vegna þess að þú grunar allt eftir á .skiftir voðalega litlu máli að grunna járnið fyrir spörslun,
þá lokaru öllu súrefni að svæðinu sem þú varst að vinna við. en það getur allaf komið ryð fyrir því og það veltur því bara hvernig stalið er hinumegin við viðgerðina þína.

Helgi M wrote:Tommi Camaro wrote:jens wrote:Er ekki venjan að grunna á bert járn en ekki sparsla beint á óvarið jarnið ?
hmm, spurðu bara sjálfan þig , hvers vegna þarf að grunna undir sparzl.
einfalt það þarf ekki að gruna undir sparzl vegna þess að þú grunar allt eftir á .skiftir voðalega litlu máli að grunna járnið fyrir spörslun,
þá lokaru öllu súrefni að svæðinu sem þú varst að vinna við. en það getur allaf komið ryð fyrir því og það veltur því bara hvernig stalið er hinumegin við viðgerðina þína.
Með því að grunna með epoxy grunni fyrir sparsl ertu að tryggja betri viðloðun auk þess að undir sparslinu getur byrjað að myndast tæring"ryð" í efninu ef það er sett á til dæmis beran málm.
Omar wrote:Megadeth wrote:Ef fók er að skoða að gera eitthvað svona sjáft mundi ég mæla með því að fjárfesta í einhverjum af þessum spólum, ég var að fá þetta í sumar og ég lærði heling af þessu
http://www.eastwoodco.com/jump.jsp?itemID=10387&itemType=PRODUCT
hmm.. virðist áhugarvert.
Á ekkert að rippa þetta og deila þessu, henda þessu inná torrent![]()
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests