Svezel wrote:
jon mar wrote:
held að menn ættu þá að koma með einhver rök fyrir því að M30 sé rusl.
Þetta eru miklir togmotorar og orka FULLT.
M50 og M52 er náttúrlega nýrri hönnun og restin segir sig sjálf.
En með réttum aðferðum, þá getur M30 verið algjör killer motor.
Og S38 er ekkert annað en M30 í grunninn

eyðir miklu, skilar fáum hestöflum og litlu togi miðað við stærð, óáreiðanleg, fyrirferðarmikil, þung og hljómar illa ef hún er ekki 100% rétt ventlastillt
Ég reyni að hugsa þetta í réttu samhengi að mér finnst.... Tala bara útfrá mínum motor, sem virkar þokkalega bara og er í fínu lagi.
Bíllinn vissulega eyðir 16-17L per 100km innanbæjar, en þetta er líka ekki ný hönnun, og langt frá því að vera 2000 model ótflúruð í tölvum sem einungis er hægt að gera við í B&L
Hestöflin, tvær útgáfur af 3.5 vélinni, 211 og 218hp. Togið finnst mér nú bara fínt, 3.5 211hp eins og hjá mér, 305nm ca.
Fyrirferðamikil og þung, Pottþétt, enda ekki kölluð Big six fyrir ekki neitt.
Hljómar illa segirðu, well, það getur hvaða fávita sem er sem kann að halda á skrúfjárni lært að ventlastilla M20 og M30 motora....
Hvað endinguvarðar og áreiðanleika, þá tekst mönnum af einhverjum ástæðum að keyra þetta mörg hundruð þúsund kílómetra svo til vandræðalaust. +200.000 mílur er ekki óalgeng mælastaða í USA td.
_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tækiFord Bronco '66
Bara station bílar, enginn BMW.