bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 13. May 2025 18:57

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: sjálfskipting í e34
PostPosted: Mon 01. Oct 2007 20:26 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 19. Aug 2007 20:22
Posts: 178
Location: kópavogur
Allt í einu vildi bíllinn ekki taka bakkgírinn hjá mér,:? þannig að ég prófa að setja í P og svo aftur í R og þá mallaði hann svona hægt og rólega aftur á bak. Ég drep á bílnum og stuttu seinna reyni ég að bakka aftur og þá fór hann bara ennþá hægar aftur á bak. Ég prófaði þá að taka bara smá rúnt og reyna aftur en þá bara gerist ekki neitt þegar að ég set í R, nema það að hann hækkar sig um 300 - 400 snúninga.

Allt annað virkar, það er bara bakkgírinn sem að lætur svona.

getur einhver sagt mér hvað er einginlega að ?

Má keyra bílinn svona ?

_________________
Pétur Freyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Oct 2007 20:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Skiptingin er farin.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Oct 2007 22:23 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 21. Jan 2003 13:43
Posts: 878
Location: Reykjavík
Axel Jóhann wrote:
Skiptingin er farin.


Hvert fór hún? :shock:

_________________
Bonjour 307 2005
BMW M-Zetor 2002
BMW 740 1996
Taxi 1972

BMW er reizing keppnistæki og bensar eru taxar
300.000 km eru nýju 200.000 km


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Oct 2007 22:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
AA fund. 8)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Oct 2007 22:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Mæli ekki með því að keyra þetta svona... en mig minnir að Herr. Bjarki (Skúra Bjarki) eigi gírkassa á M62... þá er bara að versla sér UUC performance kúplingspakka og swinghjól...

Og svo redda sér pedalasetti úr einhverjum 520 bíl eða eitthvað...

þá ertu kominn með græju.... tala ekki um ef að þú ert með LSD :!:

EFLAUST ódýrara en að finna nýja skiptingu :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Oct 2007 23:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Ertu nú ekki kominn svolítið frammúr þér Viktor minn? :lol:

Læst drif í þennan bíl kostar 50 þúsund, gírkassi sjálfsagt hátt í 60-100 þúsund og svona vinna er ekkert grín.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Oct 2007 01:54 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 15. Apr 2005 14:18
Posts: 798
Location: Þorlákshöfn City!
hann er með læst drif.

Þetta er rauði 540 bíllinn sem bjarki átti

_________________
BMW 330 metch 2002
Bmw e-36 323 coupe - 1997 - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Oct 2007 02:48 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Láta taka þetta upp og borga 100-150 þús.

Eða fara í beinskiptingu fyrir ekki minna!

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Oct 2007 07:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Elnino wrote:
hann er með læst drif.

Þetta er rauði 540 bíllinn sem bjarki átti


Ekki hægt að laga skiptinguna,, verður að fá aðra

MJÖG ÞEKKT í 540 M60

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Oct 2007 07:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gunnar wrote:
Ertu nú ekki kominn svolítið frammúr þér Viktor minn? :lol:
Læst drif í þennan bíl kostar 50 þúsund, gírkassi sjálfsagt hátt í 60-100 þúsund og svona vinna er ekkert grín.


tek undir þetta ,,,,,,,,,

mörg innlegginn hljóða ansi rík af fjáraustri..


ps.. ((((garanterað að Jón Ragnar er ekki sáttur núna))))

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Oct 2007 11:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
saemi wrote:
Láta taka þetta upp og borga 100-150 þús.

Eða fara í beinskiptingu fyrir ekki minna!


UUC kúplingspakka, pedalasett úr any E34, gírkassi hjá bjarka...

skýt á svona 200k þarna :!:

svo borga menn fyrir vinnu, ég meina.... skiptingarnar í þetta eru ekkert ódýrar heldur :!:

ætli það sé ekki 200-250k fyrir skiptinguna (notaða og veist aldrei hvort að hún endar svona líka)

Svo kostar vinnan eitthvað... ég held fyrir mitt besta leyti að þetta séu bara svipaðir peningar... Og mitt álit er að BSK 540... er 8)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Oct 2007 14:30 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Angelic0- wrote:
saemi wrote:
Láta taka þetta upp og borga 100-150 þús.

Eða fara í beinskiptingu fyrir ekki minna!


UUC kúplingspakka, pedalasett úr any E34, gírkassi hjá bjarka...

skýt á svona 200k þarna :!:

svo borga menn fyrir vinnu, ég meina.... skiptingarnar í þetta eru ekkert ódýrar heldur :!:

ætli það sé ekki 200-250k fyrir skiptinguna (notaða og veist aldrei hvort að hún endar svona líka)

Svo kostar vinnan eitthvað... ég held fyrir mitt besta leyti að þetta séu bara svipaðir peningar... Og mitt álit er að BSK 540... er 8)
Það er hægt að fá svona skiptingu heim frá úglandinu fyrir töluvert minni pening :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Oct 2007 15:43 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 19. Aug 2007 20:22
Posts: 178
Location: kópavogur
spurning hvað maður gerir, þetta kostar allt hönd og fót.

ég held ég haldi mig nú samt við sjálfskiptinguna.

hann er með læstu drifi.

_________________
Pétur Freyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Oct 2007 14:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Leiðinlegt að heyra, þetta er eins og menn hafa bent á þekkt vandamál í þessum skiptingum.
En það virðist vera lítið sem hægt er að gera til að tryggja sig. Þegar ég var að kaupa þennan bíl þá tók hann alltaf afturábak eðlilega. Spáði mikið í þessu og prófaði vel.
Las eitt sinn nokkuð áhugaverða grein um þetta vandamál, aðili sem lendir í þessu, tekur upp ventlaboddy'ið og það leysir vandann. Hvort það sé hin eina rétta lausn veit ekki.
http://kunden.tridem.de/auto/erich/valvnew.pdf
Ég hef heyrt það sem Sveinbjörn bendir á að ekki sé hægt að taka upp þessar skiptingar en ég hef líka séð nokkuð marga bíla auglýsta í Þýskalandi þar sem tekið er fram að skiptingin sé upptekin.

Að fá aðra notaða skiptingu er lausn en það er engin trygging fyrir því að hún klikki ekki eins og sú gamla, þetta er allt orðið gamalt.

Eins og Viktor bendir á þá á ég beinskiptan kassa (m60 5gíra kassa) gírkassa. Það er alls ekki óvinnandi verk að breyta svona bíl í beinskiptan. Beinskiptur 540i er mikill bíll, lítill munur á svoleiðis bíl og m5 m.t.t. afls. Beinsk. 540iA eru bara dýrir. m60 vélar eru einnig talsvert betri í rekstri.
Ekki gefið peningalega séð að fara í svona verkefni en værir með rosalega skemmtilegan bíl á eftir.
Ég hef framkvæmt svona breytingu á 520iA m20, talsvert auðveldara en í grunninn það sama.

Ég held að þetta verði ekki verra en orðið er og því allt í lagi að keyra bílinn....bara ekki gleyma því að það er ekki hægt að bakka!

gangi þér vel.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Oct 2007 17:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
Bjarki wrote:
Leiðinlegt að heyra, þetta er eins og menn hafa bent á þekkt vandamál í þessum skiptingum.
En það virðist vera lítið sem hægt er að gera til að tryggja sig. Þegar ég var að kaupa þennan bíl þá tók hann alltaf afturábak eðlilega. Spáði mikið í þessu og prófaði vel.
Las eitt sinn nokkuð áhugaverða grein um þetta vandamál, aðili sem lendir í þessu, tekur upp ventlaboddy'ið og það leysir vandann. Hvort það sé hin eina rétta lausn veit ekki.
http://kunden.tridem.de/auto/erich/valvnew.pdf
Ég hef heyrt það sem Sveinbjörn bendir á að ekki sé hægt að taka upp þessar skiptingar en ég hef líka séð nokkuð marga bíla auglýsta í Þýskalandi þar sem tekið er fram að skiptingin sé upptekin.

Að fá aðra notaða skiptingu er lausn en það er engin trygging fyrir því að hún klikki ekki eins og sú gamla, þetta er allt orðið gamalt.

Eins og Viktor bendir á þá á ég beinskiptan kassa (m60 5gíra kassa) gírkassa. Það er alls ekki óvinnandi verk að breyta svona bíl í beinskiptan. Beinskiptur 540i er mikill bíll, lítill munur á svoleiðis bíl og m5 m.t.t. afls. Beinsk. 540iA eru bara dýrir. m60 vélar eru einnig talsvert betri í rekstri.
Ekki gefið peningalega séð að fara í svona verkefni en værir með rosalega skemmtilegan bíl á eftir.
Ég hef framkvæmt svona breytingu á 520iA m20, talsvert auðveldara en í grunninn það sama.

Ég held að þetta verði ekki verra en orðið er og því allt í lagi að keyra bílinn....bara ekki gleyma því að það er ekki hægt að bakka!

gangi þér vel.

Ertu ekki maður í að gefa okkur hugmynd um hvað svona aðgerð gæti mögulega kostað, með pörtum ? :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group