jens wrote:Þetta er einn að þremur orginal 318iS bílum sem eftir eru á númerum, og eru hinir tveir sem ég og frændi minn eiga í USA útgáfunni þannig að þessi er sá eini í EURO útfærslunni.
jens wrote:Góður Einar, ég ætla að vona að þú farir ekki að rífa þetta eintak. Vissi af þessum bíl en hafði aldrei séð hann.
Þetta er einn að þremur orginal 318iS bílum sem eftir eru á númerum,
og eru hinir tveir sem ég og frændi minn eiga í USA útgáfunni þannig að þessi er sá eini í EURO útfærslunni.
Verst að hafa ekki rekist á þig á helginni, var á Egilstöðum.

einarsss wrote:Var þinn svona rosalega hár eins og minn er? ég á sennilega eftir að setja m tech gorma og monroe dempara sem ég fékk með rauða í þennan til að hann verði ekki alveg jafn jeppalegur
einarsss wrote:hehe svolítið blekkjandi mynd, en snúningshraðamælirinn er óvirkur og það´er nemi í handbremsunni sem stendur e-ð á sér, hægt að ná ljósinu í burtu með að jugga handafanginu til og frá í neðstustöðu.
Bjarkih wrote:einarsss wrote:hehe svolítið blekkjandi mynd, en snúningshraðamælirinn er óvirkur og það´er nemi í handbremsunni sem stendur e-ð á sér, hægt að ná ljósinu í burtu með að jugga handafanginu til og frá í neðstustöðu.
Og er þá eyðslumælirinn óvirkur líka?
jens wrote:Er rafgeymirinn ekki í skottinu.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 37 guests