Sá í dag að annaðhvort var svínað fyrir bmw eða hann svínaði fyrir, og einhver flautaði, þegar stoppað var á næstu ljósum rauk eigandin af Bimmanum út og ætlaði að opna hurðina á hinum bílnum (sem væntanlega svínaði á hann, sá þetta ekki alveg
á þennan gaur.Geirinn wrote:Ég var óvenjulega rólegur þegar verið var að malbika Kringlumýrabrautina fyrir nokkrum dögum þegar ég lendi á lokaðri götu.
Kemur ekki einhver HÁLFVITI fyrir aftan mig (á Crysler 300 station eitthvað), auðvitað á 20" felgum og hafði ekið ofan í nýja málningu og þ.a.l. skemmt tvö dekk (snýnir svona hvernig týpan er).
Allavega, ég er svona að átta mig á því hvert ég er að fara þar sem ég get enganveginn keyrt beint áfram vegna lokunarinnar og bíllinn fyrir framan mig blokkar escape routeið sem hafði verið búið til þá byrjar hann að biba og ég les af vörunum hans í speglinum "DRULLASTU ÁFRAM". Ég fer á beygjuakrein þar sem ég sé ekkert hvert ég er að fara og hann tekur framúr mér (hann vissi heldur ekkert hvert hann var að fara því hann stefndi beint á keilur svo voru þvert yfir allan veginn). Hann fattar svo að hann getur nú ekki farið beint áfram og beygjir þá á þetta escape route sem búið var til. Djöfull hefði ég samt gefið mikið fyrir að sjá hann stræfa allar keilurnar niður.
Ég var ógeðslega pirraður en þetta var svo mikiðá þennan gaur.

Erica wrote:Geirinn wrote:Ég var óvenjulega rólegur þegar verið var að malbika Kringlumýrabrautina fyrir nokkrum dögum þegar ég lendi á lokaðri götu.
Kemur ekki einhver HÁLFVITI fyrir aftan mig (á Crysler 300 station eitthvað), auðvitað á 20" felgum og hafði ekið ofan í nýja málningu og þ.a.l. skemmt tvö dekk (snýnir svona hvernig týpan er).
Allavega, ég er svona að átta mig á því hvert ég er að fara þar sem ég get enganveginn keyrt beint áfram vegna lokunarinnar og bíllinn fyrir framan mig blokkar escape routeið sem hafði verið búið til þá byrjar hann að biba og ég les af vörunum hans í speglinum "DRULLASTU ÁFRAM". Ég fer á beygjuakrein þar sem ég sé ekkert hvert ég er að fara og hann tekur framúr mér (hann vissi heldur ekkert hvert hann var að fara því hann stefndi beint á keilur svo voru þvert yfir allan veginn). Hann fattar svo að hann getur nú ekki farið beint áfram og beygjir þá á þetta escape route sem búið var til. Djöfull hefði ég samt gefið mikið fyrir að sjá hann stræfa allar keilurnar niður.
Ég var ógeðslega pirraður en þetta var svo mikiðá þennan gaur.
ég var fyrir aftan þig og sá þetta einmitt.. gaurinn eitthvað voðalega tæpur. beið bara eftir að hann tæki nokkrar keilur niður
var svipað ringluð þegar ég kom þarna að..vantaði alveg betri merkingar þarna..
IceDev wrote:Einusinni var einhver 11-12 ára krakki að fokka á alla í umferðini af ástæðulausu....
Ég stoppaði því bílinn á ljósunum, labbaði yfir í bílinn og sagði við múttuna "Sonur þinn er að fokka á alla" og hljóp svo aftur í bílinn minn
Það var ekkert smá sem að krakkinn fékk af skömmum.....
Ég fílaði það
Users browsing this forum: No registered users and 65 guests