bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 14:47

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Reiði í umferð :)
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 23:03 
Rallýbílstjóri

Íslendingar eru æðislegir :)

Sá í dag að annaðhvort var svínað fyrir bmw eða hann svínaði fyrir, og einhver flautaði, þegar stoppað var á næstu ljósum rauk eigandin af Bimmanum út og ætlaði að opna hurðina á hinum bílnum (sem væntanlega svínaði á hann, sá þetta ekki alveg :)) en eitthvað róaðist hann niður og fór aftur inní bíl :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 23:25 
Rallýbílstjóri

hahahahahaha

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 23:51 
Formúlubílstjóri

Alltaf svínað fyrir mig þegar ég er á BMW :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 01:03 
Meðlimur Meðlimur

Til hvers að vera að æsa sig yfir svona hlutum ef þetta er ekki gert augljóslega viljandi, fólk gerir mistök í umferðinni bara mismikið :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 02:06 
Formúlubílstjóri

Umferðin er ekki staður þar sem mistök meiga gerast.

.... ég er samt enginn engill :mrgreen:

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 09:40 
Formúlubílstjóri

Ég var óvenjulega rólegur þegar verið var að malbika Kringlumýrabrautina fyrir nokkrum dögum þegar ég lendi á lokaðri götu.

Kemur ekki einhver HÁLFVITI fyrir aftan mig (á Crysler 300 station eitthvað), auðvitað á 20" felgum og hafði ekið ofan í nýja málningu og þ.a.l. skemmt tvö dekk (snýnir svona hvernig týpan er).

Allavega, ég er svona að átta mig á því hvert ég er að fara þar sem ég get enganveginn keyrt beint áfram vegna lokunarinnar og bíllinn fyrir framan mig blokkar escape routeið sem hafði verið búið til þá byrjar hann að biba og ég les af vörunum hans í speglinum "DRULLASTU ÁFRAM". Ég fer á beygjuakrein þar sem ég sé ekkert hvert ég er að fara og hann tekur framúr mér (hann vissi heldur ekkert hvert hann var að fara því hann stefndi beint á keilur svo voru þvert yfir allan veginn). Hann fattar svo að hann getur nú ekki farið beint áfram og beygjir þá á þetta escape route sem búið var til. Djöfull hefði ég samt gefið mikið fyrir að sjá hann stræfa allar keilurnar niður.

Ég var ógeðslega pirraður en þetta var svo mikið :loser: á þennan gaur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 11:47 
Formúlubílstjóri

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1288153

Sami gaur? :drunk:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 12:01 
Meðlimur Meðlimur

Geirinn wrote:
Ég var óvenjulega rólegur þegar verið var að malbika Kringlumýrabrautina fyrir nokkrum dögum þegar ég lendi á lokaðri götu.

Kemur ekki einhver HÁLFVITI fyrir aftan mig (á Crysler 300 station eitthvað), auðvitað á 20" felgum og hafði ekið ofan í nýja málningu og þ.a.l. skemmt tvö dekk (snýnir svona hvernig týpan er).

Allavega, ég er svona að átta mig á því hvert ég er að fara þar sem ég get enganveginn keyrt beint áfram vegna lokunarinnar og bíllinn fyrir framan mig blokkar escape routeið sem hafði verið búið til þá byrjar hann að biba og ég les af vörunum hans í speglinum "DRULLASTU ÁFRAM". Ég fer á beygjuakrein þar sem ég sé ekkert hvert ég er að fara og hann tekur framúr mér (hann vissi heldur ekkert hvert hann var að fara því hann stefndi beint á keilur svo voru þvert yfir allan veginn). Hann fattar svo að hann getur nú ekki farið beint áfram og beygjir þá á þetta escape route sem búið var til. Djöfull hefði ég samt gefið mikið fyrir að sjá hann stræfa allar keilurnar niður.

ég var fyrir aftan þig og sá þetta einmitt.. gaurinn eitthvað voðalega tæpur. beið bara eftir að hann tæki nokkrar keilur niður :lol:

var svipað ringluð þegar ég kom þarna að..vantaði alveg betri merkingar þarna..

Nissan 300zx twinturbo project!
Ford F250

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 12:25 
Rallýbílstjóri

Eins gott að það svínaði engin á dóphausinn sem var rúntandi um með haglarann ... :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 13:41 
Meðlimur Meðlimur

dóphausana :lol: þeir voru tveir í bílnum

Ford F250

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 14:05 
Formúlubílstjóri

Erica wrote:
Geirinn wrote:

ég var fyrir aftan þig og sá þetta einmitt.. gaurinn eitthvað voðalega tæpur. beið bara eftir að hann tæki nokkrar keilur niður :lol:

var svipað ringluð þegar ég kom þarna að..vantaði alveg betri merkingar þarna..

Varst þú á Landsbankabílnum ? :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 16:42 
Meðlimur Meðlimur

yes that would be my awesome workie car :oops:

Ford F250

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 17:52 
Formúlubílstjóri

sko..ef að fólk gerir eitthvað óvart þá fyrirgef ég það á stundinni...en þegar fólk gerir eitthvað á minn hlut í umferðinni sem er að setja mig í hættu þá hef ég stundum við gríðarlega nálægt því að fara út og hella mér yfir viðkomandi

Lenti í því um árið að koma keyrandi niður ártúnsbrekkuna og þar er maður, lengst til vinstri á 70kmh.
Ég blikkaði hann þegar ég nálgaðist hann...ekkert, gerði það svo aftur og þá NELGDI hann niður...

Eftir svona atvik tek ég ekki ábyrgð á gjörðum mínum...
(sem voru nú samt sem áður engar í þessu tilviki þar sem það var langt í það að hann stoppaði á rauðu ljósi og þá var mér nú runninn mest reiðin :) )

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 18:47 
Formúlubílstjóri

Einusinni var einhver 11-12 ára krakki að fokka á alla í umferðini af ástæðulausu....

Ég stoppaði því bílinn á ljósunum, labbaði yfir í bílinn og sagði við múttuna "Sonur þinn er að fokka á alla" og hljóp svo aftur í bílinn minn

Það var ekkert smá sem að krakkinn fékk af skömmum.....

Ég fílaði það

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 18:49 
Rallýbílstjóri

IceDev wrote:
Einusinni var einhver 11-12 ára krakki að fokka á alla í umferðini af ástæðulausu....

Ég stoppaði því bílinn á ljósunum, labbaði yfir í bílinn og sagði við múttuna "Sonur þinn er að fokka á alla" og hljóp svo aftur í bílinn minn

Það var ekkert smá sem að krakkinn fékk af skömmum.....

Ég fílaði það

haha
skilgreining á karlmanni...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC