bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 22:00

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 142 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Aug 2007 13:16 
Meðlimur Meðlimur

Hvar fékkstu eiginlega þessa vél :?

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Aug 2007 13:25 
Formúlubílstjóri

já, djöfull hefur verið farið í rassgatið á þér...........

Og djöfull væri gaman að keyra flottann e38, með MILLJÓN villuboðum og viðvörunarljósum í gangi.........

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Aug 2007 13:45 
Formúlubílstjóri

jon mar wrote:
já, djöfull hefur verið farið í rassgatið á þér...........

Og djöfull væri gaman að keyra flottann e38, með MILLJÓN villuboðum og viðvörunarljósum í gangi.........

x2

Einmitt það sem ég var að hugsa :lol: Það verður svona ljósashow í mælaborðinu 8)

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Aug 2007 14:55 
Getawaybílstjóri

isss bara fjarlægja nokrar perur og allt í góðu hehe

Gsm: 6150628

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Aug 2007 15:08 
Formúlubílstjóri

hvernig 350 er þetta

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Aug 2007 23:06 
Formúlubílstjóri

ég hlusta ekki á þessa neikvæðni í ykkur um einhverjar ljósaperur og eitthvað bull er það virkilega ykkar stærstu áhyggjur að ég geti ekki losnað við villuskilaboð og ljós :lol: :lol: :lol: :lol: haha ætli það sé ekki það auðveldasta :wink:
sko.þessu vél er úr suburban jeppa og upptekin og er í toppstandi ég ætla að láta croma millihedd á hana og fá krom ventlalok og fl.
ímyndið ykkur hvað ég ætti að gera,láta bílinn standa í fleiri fleiri mánuði út að því að ég get ekkert gert að því að ég vil ekki eyða 350+þús í vélina + vinnu,
eða nota það sem ég hef sem er by the way Miklu betri kostur,meiri kraftur,margfalt einfaldara kerfi,og ódrepandi hugsið ykkur eini bmwinn á landinu sem hægt er að treysta á að fari alltaf í gang :lol: :lol:

annars vegar þá þakka ég fyrir ykkar skoðun og virði ég hana,þetta er auðvitað mikill bíll og væri ekkert skemmtilegra en að setja nýlega 4.4l vél í hann aftur þar sem ég elska + og- skiptinguna en eins og áður hefur komið fram þá finnst mér þessi bíll ekkert vera að gera það sem ég vill að hann geri í krafti og togi,líka að það sé engin leið fyrir mig að gera við bílinn meira en að skipta um olíu og kerti.
strákar mínir þetta gerist:
bílinn verður eftir 1-2 mán BMW 757 með vönduðum frágangi með 350 5.7l vél með heitum ás og hugsanlega öðrum stimplum og þar af leiðandi hærri þjöppu bílinn verður með eins snyrtilegan frágang á þessu eins og hægt er og ef menn hafa séð videoið af vélinni í 3 línunni þar sem hún er svört og "subbuleg" þá er það úr sögunni þar sem ég ætla að halda þessi "flotta útliti og yfirveguðum hljóðum".eftir mínum óskum þá verður bílinn allur eins og hann er í dag fyrir utan handvirkt innsog sem verður einhverstaðar þar sem það sést ekki og bílinn hljóði og geri allt sem hann myndi gera með 4.4lvélinni nema bara kraftmeiri
þar sem þessi bíll er gerður fyrir V8 þá er þetta margfalt minn project heldur en 357 var,í þessum bíl er betra aðgengi,nota sama vatnskassa engar breytingar á fjöðrunarbúnaði nauðsynilegar og drifið heldur þessu alveg flott.

ég reif vélin úr bílnum í dag og komst að því að það brotnaði ventill sem eyðilagði heddið/stimpilinn og ég hef ekki sagt vélina ónýta þar sem hún er viðgerðarhæf en það verður verk fyrir einhvern annan þar sem þessi bíll mun ekki þurfa á henni að halda aftur.

kv.BMW_Owner

Einar Torfi Einarss.

p.s jon mar sorry kall ég er ekkert fyrir rassaríðingar afsakaðu ef þú hefur haldið annað :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Aug 2007 23:18 
Formúlubílstjóri

BMW_Owner wrote:
ég hlusta ekki á þessa neikvæðni í ykkur um einhverjar ljósaperur og eitthvað bull er það virkilega ykkar stærstu áhyggjur að ég geti ekki losnað við villuskilaboð og ljós :lol: :lol: :lol: :lol: haha ætli það sé ekki það auðveldasta :wink:
sko.þessu vél er úr suburban jeppa og upptekin og er í toppstandi ég ætla að láta croma millihedd á hana og fá krom ventlalok og fl.
ímyndið ykkur hvað ég ætti að gera,láta bílinn standa í fleiri fleiri mánuði út að því að ég get ekkert gert að því að ég vil ekki eyða 350+þús í vélina + vinnu,
eða nota það sem ég hef sem er by the way Miklu betri kostur,meiri kraftur,margfalt einfaldara kerfi,og ódrepandi hugsið ykkur eini bmwinn á landinu sem hægt er að treysta á að fari alltaf í gang :lol: :lol:

annars vegar þá þakka ég fyrir ykkar skoðun og virði ég hana,þetta er auðvitað mikill bíll og væri ekkert skemmtilegra en að setja nýlega 4.4l vél í hann aftur þar sem ég elska + og- skiptinguna en eins og áður hefur komið fram þá finnst mér þessi bíll ekkert vera að gera það sem ég vill að hann geri í krafti og togi,líka að það sé engin leið fyrir mig að gera við bílinn meira en að skipta um olíu og kerti.
strákar mínir þetta gerist:
bílinn verður eftir 1-2 mán BMW 757 með vönduðum frágangi með 350 5.7l vél með heitum ás og hugsanlega öðrum stimplum og þar af leiðandi hærri þjöppu bílinn verður með eins snyrtilegan frágang á þessu eins og hægt er og ef menn hafa séð videoið af vélinni í 3 línunni þar sem hún er svört og "subbuleg" þá er það úr sögunni þar sem ég ætla að halda þessi "flotta útliti og yfirveguðum hljóðum".eftir mínum óskum þá verður bílinn allur eins og hann er í dag fyrir utan handvirkt innsog sem verður einhverstaðar þar sem það sést ekki og bílinn hljóði og geri allt sem hann myndi gera með 4.4lvélinni nema bara kraftmeiri
þar sem þessi bíll er gerður fyrir V8 þá er þetta margfalt minn project heldur en 357 var,í þessum bíl er betra aðgengi,nota sama vatnskassa engar breytingar á fjöðrunarbúnaði nauðsynilegar og drifið heldur þessu alveg flott.

ég reif vélin úr bílnum í dag og komst að því að það brotnaði ventill sem eyðilagði heddið/stimpilinn og ég hef ekki sagt vélina ónýta þar sem hún er viðgerðarhæf en það verður verk fyrir einhvern annan þar sem þessi bíll mun ekki þurfa á henni að halda aftur.

kv.BMW_Owner

Einar Torfi Einarss.

p.s jon mar sorry kall ég er ekkert fyrir rassaríðingar afsakaðu ef þú hefur haldið annað :lol:

Ekkert vera að væna mig um einhvern sóðaskap :lol:

Finnst bara undarlegt að þú hafi sætt þig við þetta ástand á vélinni orðalaust frá upphafi án úrbóta....... Það kalla ég að láta r**a sér í taðgatið ósmurt......

Ford Bronco '66

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Aug 2007 23:27 
Formúlubílstjóri

hvaða ástand ertu að tala um hún er í fínu standi :wink:

en já sorry kall var ekkert að bendla þér við einhverjar ósæmilegarmökstöður :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Aug 2007 23:28 
Meðlimur Meðlimur

BMW_Owner wrote:

en já sorry kall var ekkert að bendla þér við einhverjar ósæmilegarmökstöður :lol:
Er bimmavélin í fínu standi? :hmm:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Aug 2007 23:29 
Formúlubílstjóri

BMW_Owner wrote:

m62b44

Sagðir vélina hafa farið illa með olíur og bara verið með almenn leiðindi og máttleysi.

Enginn hætta á að svona vél togi lítið stock, þar sem þetta togar meira en m60b40 og hún togar 400nm, sem verður seint talið lítið í ekki stærri vél.

Ford Bronco '66

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Aug 2007 23:33 
Formúlubílstjóri

smá misskilningur í gangi ég hélt að þú værir að tala um að 350 vélin væri í slæmu ásigkomulagi en já þetta er glötuð ending á vélinni þar sem þessi vél á að vera "nýleg" ek 160þús frá jónasi þá brotnaði þetta nú bara í lausagangi.
jebb í lausagangi bílinn var búinn að vera í gangi í 5 min þegar það komu óhljóð og búmm vélin steindó.annars vegar þá fékk ég bílinn á góðum prís og það verður bara að hafa það að bílinn sé ekki betri en þetta.ég veit það alla viðana að þegar ég fékk bílinn þá hefðu fleiri rifið bílinn en að gera við hann þó að hann sé svona flottur :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Aug 2007 00:09 
Formúlubílstjóri

Þetta mun seint ganga upp í E38. Það þarf gjörsamlega að endurvíra allt rafkerfi í bílnum.

Bíllinn mun hrynja í verði við þetta, þó að þetta mun vera "eini BMW-inn sem er hægt að treysta á að fari alltaf í gang". Þú munt sitja upp með þennan bíl.

En þetta er þitt val. Væri ég í þessari stöðu myndi ég kaupa aðra vél sem er gerð fyrir þennan bíl, ekki með neitt tölvuvesen eða álíka og eiga þá möguleika áð að fá allavega smápening fyrir bílinn.

Alls ekki að reyna að móðga þig en ég sé þetta project bara ekki ganga upp. Haltu frekar áfram að gera þetta við E36-inn þar sem það er mikið auðveldari bíll og líka mikið ódýrari. Keypu aðra vél í E38 eða dundaðu þér að gera þessa upp.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Aug 2007 00:12 
Getawaybílstjóri

Ég myndi glaður vilja sjá orginal Bmw 12 cyl mixaða í bílinn en líst ekkert sérstaklega vel á hitt mixið, ég verð þó sáttur ef þú lofar að vanda allan frágang osf og vona að fleiri hér geti sætt sig við það. :D
Ef þú drullumixar þetta eitthvað þá.....Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Aug 2007 08:07 
Formúlubílstjóri

eins og þessar m60/m62 vélar eru skemmtilegar, og hafa nú alltaf verið taldar góðar, þá eru þessar vélar algjör martröð í viðhaldi þegar það kemur að viðhaldi, leiðinlegar að vinna í ráándýrt í þær, svo er leiðindagalli hvað þær halda ekki olíu, byrja leka ventlalokspakningar,. fylla kertagötin af olíu,, svo á endanum fer tímaloskpakningin að leka og það vel.. og það er alveg helgarvinna að skipta um hana og fáránlega mikið rifrildi.. ég fékk alveg nett ógeð eftir að ég var búin að liggja í E38 bílnum mínum í vetur..

ég hinsvegar gúddera ekki chevy vél í sona bíl..

og ég er nú chevy/bmw fan dauðans..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: ´Bæ bæ 740
PostPosted: Sun 26. Aug 2007 13:49 
Getawaybílstjóri

Ein spurning: Hefur þessi þristur gengið eitthvað hjá þér? Hefur hann verið á götunni með þessa v8 í ?

Ég er mikill áhugamður um bæði BMW og V8 mál almennt, en þetta er það alheimskulegast sem ég hef séð og lesið. Fyrirgefðu, en þetta er bara mín skoðun. Ég hef enga trú á því að þessi bíll verði keyrður framar.

Gangi þér samt vel með þetta.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 142 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 10  Next

All times are UTC