ég hlusta ekki á þessa neikvæðni í ykkur um einhverjar ljósaperur og eitthvað bull er það virkilega ykkar stærstu áhyggjur að ég geti ekki losnað við villuskilaboð og ljós

haha ætli það sé ekki það auðveldasta
sko.þessu vél er úr suburban jeppa og upptekin og er í toppstandi ég ætla að láta croma millihedd á hana og fá krom ventlalok og fl.
ímyndið ykkur hvað ég ætti að gera,láta bílinn standa í fleiri fleiri mánuði út að því að ég get ekkert gert að því að ég vil ekki eyða 350+þús í vélina + vinnu,
eða nota það sem ég hef sem er by the way Miklu betri kostur,meiri kraftur,margfalt einfaldara kerfi,og ódrepandi hugsið ykkur eini bmwinn á landinu sem hægt er að treysta á að fari alltaf í gang
annars vegar þá þakka ég fyrir ykkar skoðun og virði ég hana,þetta er auðvitað mikill bíll og væri ekkert skemmtilegra en að setja nýlega 4.4l vél í hann aftur þar sem ég elska + og- skiptinguna en eins og áður hefur komið fram þá finnst mér þessi bíll ekkert vera að gera það sem ég vill að hann geri í krafti og togi,líka að það sé engin leið fyrir mig að gera við bílinn meira en að skipta um olíu og kerti.
strákar mínir þetta gerist:
bílinn verður eftir 1-2 mán BMW 757 með vönduðum frágangi með 350 5.7l vél með heitum ás og hugsanlega öðrum stimplum og þar af leiðandi hærri þjöppu bílinn verður með eins snyrtilegan frágang á þessu eins og hægt er og ef menn hafa séð videoið af vélinni í 3 línunni þar sem hún er svört og "subbuleg" þá er það úr sögunni þar sem ég ætla að halda þessi "flotta útliti og yfirveguðum hljóðum".eftir mínum óskum þá verður bílinn allur eins og hann er í dag fyrir utan handvirkt innsog sem verður einhverstaðar þar sem það sést ekki og bílinn hljóði og geri allt sem hann myndi gera með 4.4lvélinni nema bara kraftmeiri
þar sem þessi bíll er gerður fyrir V8 þá er þetta margfalt minn project heldur en 357 var,í þessum bíl er betra aðgengi,nota sama vatnskassa engar breytingar á fjöðrunarbúnaði nauðsynilegar og drifið heldur þessu alveg flott.
ég reif vélin úr bílnum í dag og komst að því að það brotnaði ventill sem eyðilagði heddið/stimpilinn og ég hef ekki sagt vélina ónýta þar sem hún er viðgerðarhæf en það verður verk fyrir einhvern annan þar sem þessi bíll mun ekki þurfa á henni að halda aftur.
kv.BMW_Owner
Einar Torfi Einarss.
p.s jon mar sorry kall ég er ekkert fyrir rassaríðingar afsakaðu ef þú hefur haldið annað