Ég verð bara að viðurkenna það að ég er búinn að fá mig fullsaddan af þessum fúla prósentuleik sem löggan er að spila núna. Og það eru ástæður fyrir því.
Er ekki talað um 5% yfir leyfilegum hámarkshraða séu sektarmörk(ef ég man þetta rétt). Venjulegur hraðamælir hefur nú væntanlega einhver skekkjumörk því þeir eru ekki sérstaklega nákvæmir. Auk þess sem dekkjasærð getur haft áhrif á nákvæmnina ofl. mætti eflaust tína til sem veldur enn meiri skekkjumörkum. (veðurskilyrði hafa áhrif á radarmælana, allavega þessa eldri). Þessi 5% skekkjumörk eru bara allt of lítil, svo ekki sé nú minnst á hversu miki úr takt við raunveruleikann hámarkshraðatakmarkanir eru á Íslandi.
Fyrir það fyrsta þá er löggan EKKERT skárri en einhver sem keyrir á 67 á 60 svæði. Bara um daginn þá keyrði ég samhliða löggu á 89 langleiðina af miklubraut og þeir virtust ekkert vera að flýta sér eitt eða neitt: Þeir bara nenntu ekki að keyra á 80!!!!(v.þ.a. maður hreyfist vart úr stað á 80 og ég skil það mjög vel) en þeir eru ekki samkvæmir sjálfum sér.
Varð bara að losa um þetta í eitt skipti fyrir öll, sry hvað þetta var langt.