19 klst. = 422 ökumenn sektaðir
Ég var þarna á beygjuljósi á leið á flugvöllinn, rautt beygjuljós og grænt áfram, á meðan ég beið á þessu stutta rauða ljósi, voru allavega teknar 10-15 myndir af ökumönnum að keyra of hratt
StrongBad wrote:Ég fékk sekt á uppá 5000 krónur fyrir að keyra á 67 (með 3km viðmið) kílómetra hraða á Kringlumýrarbrautinni norður þá á leið í vesturbæinn. Þarna er hámarkshraði 60.
Ég var alveg steinhissa og fór niðureftir þar sem ég fékk mynd af mér að vera að keyra bílinn minn, auk þess voru tveir bílar fyrir framan mig.
Ég sagði þá að það kæmi ekki til greina að ég borgaði þessa sekt, ég væri ekki að keyra hratt heldur á eðilegum umferðarhraða. Þeir hefðu ekkert í höndunum nema mynd af mér vera að keyra bílinn minn, auk þess var myndin villandi þar sem ég virtist vera á beygju-akgrein inn í kópavog en þar á ég heima.
Eftir að hafa neitað að borga sektina og skrifað undir yfirlýsingu þess efnis að ég ætlaði lengra með málið var ég boðaður á fund með yfirmanni sektardeildar þar sem mér var boðin sátt í málinu, þ.e. ég skrifaði undir játningu í málinu en fékk sektina fellda niður.
Þetta er nú kannski ekki merkileg saga en sýnir að það er hægt að leita efa hjá þessum myndavélum. Langaði bara að koma þessu á framfæri.
fart wrote:THE LAW IS THE LAW
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests