Er að skipta um heddpakkningu og ventlastilla í leiðinni, hvernig er best að rífa þetta úr?
Kv. Axel Jóhann.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Axel Jóhann wrote:Maður lærir ekki nema prófa þetta, en ég er búinn að taka heddið, soggrein og pústgreinar af. Þetta gekk bara vel.

jon mar wrote:Axel er nú búinn að vera að fikta í bílum í soldinn tíma, þannig hann ætti nú að kunna að halda á verkfærum.
Stundum finnst mér koma soldinn hroki fram í athugasemdunum hjá þér Sveinbjörn, en það er kannski bara miskilningur eða kaldhæðnislegur ritstíllinn.
En hvað svona verk varðar, að taka þetta í sundur skýrir sig mjög vel sjálft. Byrjar á að hreinsa frá allt drasl á snyrtilegan máta, tekur síðan þetta í sundur. Enging geimflaugavísindi við það.
Alpina wrote:jon mar wrote:Axel er nú búinn að vera að fikta í bílum í soldinn tíma, þannig hann ætti nú að kunna að halda á verkfærum.
Stundum finnst mér koma soldinn hroki fram í athugasemdunum hjá þér Sveinbjörn, en það er kannski bara miskilningur eða kaldhæðnislegur ritstíllinn.
En hvað svona verk varðar, að taka þetta í sundur skýrir sig mjög vel sjálft. Byrjar á að hreinsa frá allt drasl á snyrtilegan máta, tekur síðan þetta í sundur. Enging geimflaugavísindi við það.
Ef þetta er svona .. easy hvað er vandamálið hjá ..matta
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests