bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 06. Jun 2025 18:41

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 21:41 
Getawaybílstjóri

ég hef bara haft góða reynslu af bogl og tb líka en það er alltaf eitt vandamál eins og kom hér að ofan flutningsleiðirnar hvort sem það er með flugi eða sjá eru pakkaðar hér til íslands og þjónustufulltrúarnir hafa bara ákveðin tíma sem þeir seigja en geta ekki gert ráð fyrir því að flutningsaðilarnir svíki ÞÁ frekar en aðra í að setja vörurnar þeira í flug eða skip ef allt er fult því miður og ég hef pantað hjá þeim í hraðsendingu og beið í 4 daga og hraðgjaldið var felt niður og 20% af vöruni sem ég var að kaupa.

Gsm: 6150628

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Jul 2007 00:36 
Formúlubílstjóri

ég komst ekki á bíladag á bílnum mínum vegna þess að bogl gat ekki staðið við sitt, 4 vikur að bíða eftir vatnsdælu

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Jul 2007 00:45 
Formúlubílstjóri

crashed wrote:
ég hef bara haft góða reynslu af bogl og tb líka en það er alltaf eitt vandamál eins og kom hér að ofan flutningsleiðirnar hvort sem það er með flugi eða sjá eru pakkaðar hér til íslands og þjónustufulltrúarnir hafa bara ákveðin tíma sem þeir seigja en geta ekki gert ráð fyrir því að flutningsaðilarnir svíki ÞÁ frekar en aðra í að setja vörurnar þeira í flug eða skip ef allt er fult því miður og ég hef pantað hjá þeim í hraðsendingu og beið í 4 daga og hraðgjaldið var felt niður og 20% af vöruni sem ég var að kaupa.
ja ok, ég ætla að biðja um þetta, því að hún er búin að vera meira en 2 daga, án gríns eikkað sona 5 daga.........hraðsending :S

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Jul 2007 01:17 
Meðlimur Meðlimur

Hef tekið það að mér fyrir karl föður minn að redda nokkrum hlutum í sambandi við viðhald og annað á bimmanum. Í B&L fæ ég undantekningalítið mjög góða þjónustu. Maður þarf að borga svolítið fyrir hana en hlutirnir eru gerðir rétt.

Kull wrote:
TB reddaði þessu á stuttum tíma...

Við þetta fyrirtæki ætlaði ég að skipta en þar er ekki þjónustu að fá :roll:

kveðja

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Jul 2007 08:00 
Formúlubílstjóri

Það eina pirrandi við TB er að þeir segjast stundum geta gert hluti sem þeir geta síðan ekki gert. Og þá endar maður á því að fara til B&L sem hefur alltaf reynst mér vel. Kanski vegna þess að maður þekkir réttu contactana þar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Jul 2007 08:57 
Formúlubílstjóri

ekkert að Þjónustu B&L en þeir eiga aldrei neitt af því sem manni vantar og tekur oftast langan tíma að fá varahlutinna til landsins.
beið í 2 vikur eftir Klossum í E30

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Jul 2007 09:58 
Formúlubílstjóri

ég hef verið mjög ánægður með B&L, strákarnir í varahlutunum góðir og bjarki á verkstæðinu mjög hjálplegur

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Jul 2007 10:25 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
ég hef verið mjög ánægður með B&L, strákarnir í varahlutunum góðir og bjarki á verkstæðinu mjög hjálplegur

Ég hef (sem betur fer) lítið þurft að eiga við varahlutadeildina en verð að taka undir fyrri orð, bæði Ingi og Bjarki eru hreint ótrúlega almennilegir kappar.

ps. Ég fæ hluti í Daimlerinn minn næsta dag ef ég svo kýs með UPS :lol:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jul 2007 00:38 
Kassabílstjóri

Ég lenti nú í þvi einu sinni að þeir týndu 750iL bílnum mínum í 5 daga(hélt að það væri ekki hægt að týna svoleiðis kvikindi) þegar ég fór með hann í viðgerð þangað.... þá var ég þegar búinn að bíða í 3 vikur eftir tíma í viðgerð en eftir u.þ.b. 10 símhringingar í verkstæðið komu þeir loksins bílnum að, en þeir fá þó prik fyrir að gefa mér afslátt af viðgerðinni...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jul 2007 17:44 
Formúlubílstjóri

raxions wrote:
Ég lenti nú í þvi einu sinni að þeir týndu 750iL bílnum mínum í 5 daga(hélt að það væri ekki hægt að týna svoleiðis kvikindi) þegar ég fór með hann í viðgerð þangað.... þá var ég þegar búinn að bíða í 3 vikur eftir tíma í viðgerð en eftir u.þ.b. 10 símhringingar í verkstæðið komu þeir loksins bílnum að, en þeir fá þó prik fyrir að gefa mér afslátt af viðgerðinni...
:rollinglaugh:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jul 2007 17:49 
Formúlubílstjóri

æi allaveganna, er ekki svakalega pirraður lengur þó að ég hafi ætlað að klárann í kvöld :twisted: en allavega held svona nokkurnveginn að þetta sé nu ekkert þeim að kenna. Pakkninginn mín kmr kannski á mánudaginn :? sögðu mér að hún kæmi í dag, átti að koma á miðvikudag en allaveganna ég fæ hana fyrr eða síðar, en gleymdu því að ég borgi hraðsendingu fyrir þetta

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jul 2007 18:18 
Getawaybílstjóri

staðreindin er bara sú að uboðin hvort sem það er b&l eða einhvert annað getur ekki fullirt hvað það tekur langan tíma að flytja þetta til landsins eða hvort þeir útti setji þetta á réttum tíma í skip eða hvað það tekkur langan tíma að losa þetta úr tollinum sem er nátúrulega hundfúlt fyrir okkur en við getum bara ekki gert neit í þessu og ekki heldur þeir og þó þeir eigi ekki allt sem manni vantar að þá eiga þeir oftast nær það sem bilar mest í bílunum hugsið bara hvað það eru margir bílar sem b&l hafa selt og hvað þeir þyftu að eiga stórt húsnæði til að geima alla þá varahluti sem gætu hugsalega farið í þessa bíla og hvað það myndi kosta fyrir þá sem myndi svo skila sér í alllllllllllllllllllt of hári verðlagningu til okkar á varahlutum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jul 2007 19:05 
Formúlubílstjóri

crashed wrote:
staðreindin er bara sú að uboðin hvort sem það er b&l eða einhvert annað getur ekki fullirt hvað það tekur langan tíma að flytja þetta til landsins eða hvort þeir útti setji þetta á réttum tíma í skip eða hvað það tekkur langan tíma að losa þetta úr tollinum sem er nátúrulega hundfúlt fyrir okkur en við getum bara ekki gert neit í þessu og ekki heldur þeir og þó þeir eigi ekki allt sem manni vantar að þá eiga þeir oftast nær það sem bilar mest í bílunum hugsið bara hvað það eru margir bílar sem b&l hafa selt og hvað þeir þyftu að eiga stórt húsnæði til að geima alla þá varahluti sem gætu hugsalega farið í þessa bíla og hvað það myndi kosta fyrir þá sem myndi svo skila sér í alllllllllllllllllllt of hári verðlagningu til okkar á varahlutum

sko ekkert verkstæði á alla varahluti sem gætu notast í allabíla sem umboðserkin hafa selt. Það eru bara dauðir peningar og ólkíklegt að þeir borgi sig. Ég er bara að meina að þetta er hraðsending, semsagt á að vera 2 daga á leiðinni og þeir eiga alveg að vita þetta allt, kemur auðvitað með flugvél. Til dæmis vinn ég á verkstæði og varahlutir í vélar hjá okkur koma næsta dag þannig að ég hefði alveg eins getað sleppt hraðsendingu því að þetta er orðið svipað langt. Svo ef eitthvað er þá eru þetta einhver mistök í Þýsklandi (eða hvar sem þeta er framleitt) því að ef þeir gerðu allt rétt hér, panta og svona, þá er lítið annað sem okkar menn geta gert.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jul 2007 19:14 
Getawaybílstjóri

er ekkert að drulla yfir þig maxel það getur vell verið að heinhver hefur gleimt að stimpla þetta sem hraðsendingu eða þá að þetta hafi ekki verið til útti en mér fynst þú EKKI eiga að borga fyrir hraðsendingu og að fá góðan afslát af því sem þú varst að panta þar sem þetta er orðið sami tími og ef þetta hefði verið sent með skipi. og það er það sem ég held að hafi gerst að þeir hafi gleimt að senda þetta sem hraðsendingu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jul 2007 01:22 
Formúlubílstjóri

Hvernig væri bara ef allir myndu taka orð þeirra sem þeir þekkja lítið eða ekkert með fyrirvara... það myndi spara óþarfa hausverk.

Það eru bara sumir sem negla hluti við mann sem þeir eru ekki vissir um ... og geta ekki verið vissir um.

Svo eru sömu menn með rekkann af klassískum afsökunum þegar fólk fer að ergja sig við þá.

Ég get allavega sagt það fyrir sjálfan mig að ef mér væri lofaður varahlutur í bílinn minn eftir tvo daga með einhverri hraðsendingu þá myndi ég tæplega trúa því.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC