crashed wrote:
staðreindin er bara sú að uboðin hvort sem það er b&l eða einhvert annað getur ekki fullirt hvað það tekur langan tíma að flytja þetta til landsins eða hvort þeir útti setji þetta á réttum tíma í skip eða hvað það tekkur langan tíma að losa þetta úr tollinum sem er nátúrulega hundfúlt fyrir okkur en við getum bara ekki gert neit í þessu og ekki heldur þeir og þó þeir eigi ekki allt sem manni vantar að þá eiga þeir oftast nær það sem bilar mest í bílunum hugsið bara hvað það eru margir bílar sem b&l hafa selt og hvað þeir þyftu að eiga stórt húsnæði til að geima alla þá varahluti sem gætu hugsalega farið í þessa bíla og hvað það myndi kosta fyrir þá sem myndi svo skila sér í alllllllllllllllllllt of hári verðlagningu til okkar á varahlutum
sko ekkert verkstæði á alla varahluti sem gætu notast í allabíla sem umboðserkin hafa selt. Það eru bara dauðir peningar og ólkíklegt að þeir borgi sig. Ég er bara að meina að þetta er hraðsending, semsagt á að vera 2 daga á leiðinni og þeir eiga alveg að vita þetta allt, kemur auðvitað með flugvél. Til dæmis vinn ég á verkstæði og varahlutir í vélar hjá okkur koma næsta dag þannig að ég hefði alveg eins getað sleppt hraðsendingu því að þetta er orðið svipað langt. Svo ef eitthvað er þá eru þetta einhver mistök í Þýsklandi (eða hvar sem þeta er framleitt) því að ef þeir gerðu allt rétt hér, panta og svona, þá er lítið annað sem okkar menn geta gert.