Ég get ómögulega samþykkt að þetta meiki sens bara vegna þess að það er bannað að keyra hraðar en 90 kmh. Það er bara ekki þannig - menn eru að þrýsta á um hækkun hámarkshraða og talað er um að hækka í 110 kmh á Reykjanesbraut þegar hún er tilbúin.
Ég veit fullkomlega að það er ólöglegt að keyra á yfir 90 kmh, en það stoppar mig ekki í því að gefa í á Skeiðarársandi við góðar aðstæðu. Mér er bara alveg sama - ef ég er gómaður þá það.
Það er verið að taka þetta á kolröngum forsendum, ef mönnum dettur í hug að hafa GPS takmörkun í öllum bílum þá mun ég finna mér annað áhugamál. Ef það yrði af slíkum takmörkunum þá yrði fyrst og fremst að tryggja fullkomnar samgöngur fyrir alla þá sem nenna ekki að eiga bíla lengur. Bílaframleiðendur myndu svo gjörbreyta framleiðslu sinni á bílum því engin þörf er á því að framleiða mikið meira en 100 hestafla bíla þar sem gírun yrði slík að ekki þarf að komast hraðar. Bílaframleiðendur myndu því framleiða persónulega "strætóbíla" og venjulegir fólksbílar myndi hverfa.
Kveðja frá,
MAD MAX.