bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 14:34

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 14:36 
Barnakerrubílstjóri

Ég get ómögulega samþykkt að þetta meiki sens bara vegna þess að það er bannað að keyra hraðar en 90 kmh. Það er bara ekki þannig - menn eru að þrýsta á um hækkun hámarkshraða og talað er um að hækka í 110 kmh á Reykjanesbraut þegar hún er tilbúin.

Ég veit fullkomlega að það er ólöglegt að keyra á yfir 90 kmh, en það stoppar mig ekki í því að gefa í á Skeiðarársandi við góðar aðstæðu. Mér er bara alveg sama - ef ég er gómaður þá það.

Það er verið að taka þetta á kolröngum forsendum, ef mönnum dettur í hug að hafa GPS takmörkun í öllum bílum þá mun ég finna mér annað áhugamál. Ef það yrði af slíkum takmörkunum þá yrði fyrst og fremst að tryggja fullkomnar samgöngur fyrir alla þá sem nenna ekki að eiga bíla lengur. Bílaframleiðendur myndu svo gjörbreyta framleiðslu sinni á bílum því engin þörf er á því að framleiða mikið meira en 100 hestafla bíla þar sem gírun yrði slík að ekki þarf að komast hraðar. Bílaframleiðendur myndu því framleiða persónulega "strætóbíla" og venjulegir fólksbílar myndi hverfa.

Kveðja frá,
MAD MAX.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 14:37 
Meðlimur Meðlimur

Þú þarft ekkert að halda sama hraða, þú ferð bara ekki yfir 90, eins og lögin segja til um. Vegirnir hér á landi eru lélegir og það er hættulegt að keyra mikið yfir hámarkshraða, ég fékk að kynnast því sjálfur á leiðinni til akureyrar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 14:39 
Barnakerrubílstjóri

Það er alveg rétt, þeir eru hættulegir og því einmitt mun meiri ástæða til að koma upp góðu vegakerfi hér þannig að hægt sé að keyra hraðar á milli landshluta - ekki öfugt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 14:57 
Formúlubílstjóri

Eftir að hafa lesið þetta alltsaman sér maður að það er enginn hlynntur þessu.

En

Það vita það líka allir að það er ekki löglegt að keyra yfir 90 km/h þannig að eins og Árni mælir þá er ekki verið að svipta þig neinum réttindum. Í raun væri það fullkomlega löglegt gagnvart hvaða rétti sem er að setja svona hraðatakmörkun í bíla, en það er svo annað mál hvort það væri gaman. Þetta er líka ekki þannig að þú getir BARA keyrt á 90, það er alveg bil frá 0-90 sko!

Þið vitið það samt alveg að þetta verður aldrei gert, þótt löglegt væri.

Og svona svo það fái að fljóta með þá er ég alveg fullkomlega sammála reykingabanninu, því að ég kýs að reykja ekki og kýs þar með að anda ekki að mér reyk. Ef aðrir þurfa að reykja geta þeir gert það undir berum himni.

kv. Gunni

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 14:59 
Barnakerrubílstjóri

Sterkustu rökin gegn því að setja svona græju eru þau að það er engin þörf á því þar sem það er bannað í lögum að aka hraðar en 90 kmh.

Ef það er bannað að aka hraðar en 90 kmh, afhverju þyrfti þá að setja svona græju í bíla? Getur einhver sagt mér það?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 15:02 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Sterkustu rökin gegn því að setja svona græju eru þau að það er engin þörf á því þar sem það er bannað í lögum að aka hraðar en 90 kmh.

Ef það er bannað að aka hraðar en 90 kmh, afhverju þyrfti þá að setja svona græju í bíla? Getur einhver sagt mér það?

Það er nú einfalt.
Fólk fylgir ekki alltaf lögum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 15:03 
Formúlubílstjóri

Það er líka bannað að ræna banka bebecar,
til hvers eru eiginlega öryggisverðirnir?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 15:07 
Barnakerrubílstjóri

Þú sagðir þetta nákvæmlega þarna sjálfur - fólk fer ekki alltaf eftir lögunum. Annað hvort eru lögin þá ekki í samræmi við lagavitund fólks eða þá við erum bara glæpamenn upp til hópa.

Ef að lögin eru ekki nóg á þá ekki að skoða afhverju það stafar heldur en að útbúa búnað sem sjái til þess að fólk fylgi lögunum?

Það er afskaplega sjaldgæft að fólk ræni banka - ég sé ekki að öryggisverðir stoppi menn í því heldur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 15:09 
Barnakerrubílstjóri

Quote:
í banaslysum er algengast að þyngdarmunur ökutækja sé tvöfaldur
Tekið af www.umferd.is

Hvernig væri þá frekar að setja þyngdartakmörk á bifreiðar - þær verði allar að vera sirka jafn þungar - það hlýtur þá að vera meira vit í því fyrst að það er algengasti faktorinn í banaslysi?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 15:10 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Það er afskaplega sjaldgæft að fólk ræni banka - ég sé ekki að öryggisverðir stoppi menn í því heldur.

Er það ekki afskaplega sjaldgæft vegna þess að það eru öryggisverðir (og löggur?)

:)

annars er þetta slæmt dæmi fyrir ísland, fínt dæmi fyrir önnur lönd.

Fólk fer ekki að lögum, og mun aldrei fara að lögum.
Þess vegna þarf oft að enforca lögin.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 15:13 
Barnakerrubílstjóri

Meginþorri fólks fer að lögum og reglum. Sum lög eru bara kjaftæði og ósanngjörn og ekki heil brú í þeim - það er ekki hægt að búast við öðru þegar lagabálkur á að ná yfir allt og alla. Það er löngu búið að lýsa því yfir í heimspekinni að ekki sé hægt að setja lög og reglur um allt - þegar allt kemur til alls verður að treysta á skynsemi fólks.

Fólk er svo mis skynsamt.

Ég kæri mig ekki um að búa í lögregluríki undir stöðugu eftirliti! NEI TAKK!

Þetta er nógu slæmt nú þegar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 15:36 
Barnakerrubílstjóri

Annars kom Mal3 með áhugaverðan punkt sem ég hafði ekki kveikt á. Það mun ekki verða gengið svona frá málum þó ekki nema vegna þess að þá verður ríkið af miklum tekjum - það sýnir í raun fram á tvískinnunginn í þessum málum.

Það er svo mjög umdeilt hvort að hraði sé raunverulega ábyrgur fyrir þeim slysum sem honum er kennt um.

Flest slys verða við útafakstur og ég stórefa að það sé oftast vegna of mikils hraða. Auðvitað er auðvelt að segja að ef ökumaðurinn ók útaf hafi hann verið að keyra of hratt miðað við getu og aðstæður. T.d. hefur hann pottþétt ekið of hratt ef hann var sofandi.... þó megin orsökin sé auðvitað sú að hann var sofandi!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 16:16 
Formúlubílstjóri

Quote:
37. gr. Í þéttbýli má ökuhraði ekki vera meiri en 50 km á klst.

Utan þéttbýlis má ökuhraði ekki vera meiri en 80 km á klst., þó 90 km á klst. á vegum með bundnu slitlagi.

Ákveða má hærri hraðamörk á tilteknum vegum, þó eigi meira en 100 km á klst., ef aðstæður leyfa og æskilegt er til að greiða fyrir umferð, enda mæli veigamikil öryggissjónarmið eigi gegn því.

Mér hefur alltaf fundist þessi neðsta klausa skemmtileg og furðað mig á því af hverju hún er aldrei notuð. Fyrst hún er í lögum, yrði þá ekki að gera ráð fyrir að hún yrði notuð og takmarka hraða við 100km/klst?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 16:25 
Barnakerrubílstjóri

Jú, það þætti mér sennilegt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Aug 2003 00:17 
Kassabílstjóri

Sá yðar sem syndlaus er kasti fyrsta steininum

Ég er nú ekki mikill penni í mér svo þetta verður stutt og laggott

ég er á móti þessum hraðatakmörkunum í bíla þetta er til staðar í trukunum og er allveg nó þar og það sem ég er nú atvinnubílstjóri og vinn við það að keyra á þjóðvegum landsinns þá findist mér þessi takmörkun hreint fáranleg bíllinn sem ég er á er insiglaður í 100 kmh sem er allveg feikinógur hraði á þessum bílum EN ef hann væri t.d 90 þá ætti ég í rosalgum vandræðum að taka frammur bíl sem keyrir á 70 kmh og ég veit það jafn vel og þið að það er óþolandi að að hafa trukk í rasgatinu á ser en það er líka óþolandi að keyra fyrir aftan eithvern f#$"& sem er á 70 kmh og ég veit það líka að samkvæmt lögum má ég bara keyra á 80 enn ég geri það ekki óskup einfaldlega vegna þess að ég er hætulegri á 80 enn á 90 til 100 ástæða jú það er frekar tekið frammúr mér á 80 enn á 100 en að sjálfsögðu er líka tekið framúr mér á 100 bara minna um það
svo að svona hraðatakmörkun á fólsbíl er asnaleg eins og mörg önnur lög á íslandi sem og annarstaðar td að þá má fólksbíll vera á 90 vöruflutnigabíll á 80 en rúta full af fólki vera á 90 það er asnalegt allavega af minni hálfu.

Svo er það með reykingarnar ég reyki og mér finst það ósangjarnt að ég meigi ekki reykja nema eins og eithver sagði hérna undir berum himni alveg eins og fólki sem reykir ekki fynst það ósangjarnt að það sé reygt undir sama þaki og þeyr eru undir. ég er tildæmis nýkominn frá spáni þar mátu reykja allstaþar td í matvöruverlunum búðum (reindar var bannað að reykja í allflestum fata búðum enn ekki öllum) öllum matsölustöðum allstaðar á hótelinu. ég er ekki að seija að við eigum að apa þetta upp eftir spanjólanum bara að benda ykkur reyklausu fólki á það að þið eruð heppin bæði fyrir það að reykja ekki og að það er bannað að reykja á flest öllum stöðumm á islandi gætuð þið tildæmis ymindað ykkur það ef það yrði bannað að reykja á kemtitöþum og reykingar fólk þyrfti að fara út til þess að reykja hvað það væri mykið vesinn fyrir dyra veði að fylgjast með hvaða fólk hafi verið inni og hvaða fólk ekki og hvað það væri alltaf mykil örtröð fyrir framann hurðina og þar fyrir utann er einginn að þvinga ykkur til að fara inn á skemtistaði ef þið þolið ekki reykinn þetta er ykkar val allveg eins og það var/er mitt mál hvort að ég reyki eða ekki viljið þið ekki bara banna reykingar í bílum aðþví að það er hætuleg ég meina hvað haldið þið að það séu margir búnir að keyra aftáná útaf og þess hattar bara vegna þess að ökumaðurinn er að leita að sígarettuni sem hann/hún misti á gólfið. Það er nefninlega allveg jafn mykið níðst á reykingafólki og reyklausu hvernig haldið þið að það sé fyrir reykinga mann að vera í flugvél í fleyrri tíma án þess að reykja öruglega allveg jafn óðægilegt og að vera í vél sem er reygt í fyrir reyklausann mann

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC