Astijons wrote:
grettir wrote:
Astijons wrote:
þetta er alltaf bilandi faðu þér toyotu... ég á tvo þrista og þetta er alltaf bilandi... eiginlega samt 325 er samt eiginlega voða litið að bila... nuna... var alltaf vesen með drifið...
en 316... nötrar allt stýrið, startarinn ónytur, gormar brotnir... billinn er bara einsog ég hafi keyrt fram af brú...
enn þeir eru kúl og það er dýrt að vera kúl
Ertu viss um að þú hafir ekki keyrt fram af brú? Þetta hljómar ekki eins og einhverjar bilanir heldur að þú farið hreinlega illa með bílana þína.
Fáðu þér tvær Toyotur og sjáðu hvort þær "bila" minna hjá þér

buinn að eiga nóg af toyotum... bila aldrei neitt nema bremsuklossar... og daihatsu charade... þeir bila ekkert... og ef það bilar er það lykill 13 og skipt um hlutinn með 4 skrufum... innhaldið er alterntor, rafgeymir, startari, vel og girkassi... vel og girkassinn biluðu aldrei... og þetta notuðum við hjá Joma pipulögnum sem vinnubila í mörg ár... og treystu mér... þeim var misnotað...
ég held að bmw myndi ekki þola þetta...
ef að ég má spyrja ?
Til hvers ertu að eiga BMW ef að þetta eru svona slæmir bílar ?
Ég býð bílunum mínum nú upp á ýmislegt og ekki bila þeir neitt, jú slithlutir gefa sig, en það gefur augaleið þegar að maður er mættur í hringtorg að djöflast kvöld eftir kvöld.
Þá er bara að skipta slithlutunum út og aftur út að spóla...
Þetta er spurning um að veita bílnum sínum rétt viðhald...