mega töff
en getur einhver sagt mér hvernig intake manifold eikur hestöfl?
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:mega töff
JOGA wrote:Kristján Einar wrote:mega töff
Bætt loftflæði geri ég ráð fyrir.
Eggert wrote:JOGA wrote:Kristján Einar wrote:mega töff
Bætt loftflæði geri ég ráð fyrir.
Jebb. Og var það ekki þannig sem BMW kæfðu M52B25 mótorinn, settu á hann manifold sem þrengdi loftflæði og minnkuðu þannig hestöfl niðrí 170 á 523i og 323i... og auðvitað ECU breyting með.
málun þá eða skipta út fyrir sterkara? ekki vanþörf á báðu, kemur seinna bara,Alpina wrote:En hásingin og drifið

íbbi_ wrote:þjappan verður um 11.3, þannig að ég hugsa að 98 oct bensín sé fínt, spekingar segja orginal bensíndæluna eiga að ráða við þetta, en það er bara eitt af því sem ég ætla finna út, ég verð með mun stærri spíssa, mikið sverari bensínslöngur inn á mótor og svo þessa innspýtingu,
kveikjuíma og flr get ég breytt í gegnum mappið, sem ég hugsa að komi til með að verða mesta vesenið

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:íbbi_ wrote:þjappan verður um 11.3, þannig að ég hugsa að 98 oct bensín sé fínt, spekingar segja orginal bensíndæluna eiga að ráða við þetta, en það er bara eitt af því sem ég ætla finna út, ég verð með mun stærri spíssa, mikið sverari bensínslöngur inn á mótor og svo þessa innspýtingu,
kveikjuíma og flr get ég breytt í gegnum mappið, sem ég hugsa að komi til með að verða mesta vesenið
Látum við ekki Hr. X kíkja á það næst þegar hann kemur?

iar wrote:bimmer wrote:íbbi_ wrote:þjappan verður um 11.3, þannig að ég hugsa að 98 oct bensín sé fínt, spekingar segja orginal bensíndæluna eiga að ráða við þetta, en það er bara eitt af því sem ég ætla finna út, ég verð með mun stærri spíssa, mikið sverari bensínslöngur inn á mótor og svo þessa innspýtingu,
Látum við ekki Hr. X kíkja á það næst þegar hann kemur?
Ég hef verið svoldið slæmur í bakinu upp á síðkastið, heldurðu að hann geti líka kíkt á það í leiðinni?

Users browsing this forum: No registered users and 50 guests