bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 14:05

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 156 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 11  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Aug 2003 23:08 
Formúlubílstjóri

hlynzi:ég og pabbi fórum og kíktum betur á þennan bíl aðeins betur, og viti menn þetta er kanski líkar hliðar á þessum og 520i bíl, en framan á séð, og aftan á sést um leið að hér er um allt annan bíl að ræða.

kannski vegna þess að bíllin er með annan framstuðara? og afturstuðara?

ég held nú að þetta hafi bara verið vetrargangurinn.. samt heyrði ég nú einhverstaðar að þessi bíll væri alltaf geymdur inni á veturnar, en varla eru margir sona..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Aug 2003 23:14 
Getawaybílstjóri

Jú ætli það sé ekki rétt hjá þér kallinn. Hva, þeir voru 2 til síðast þegar ég vissi, af þessari gerð e39 hér á landi.

www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 01:03 
Go-kartbílstjóri

Hlynzi wrote:
Þeir ættu að smella þessu í M5 og þá getur draslið komist af stað og brennt gúmmíi. Þetta er mjög flott vél, ég sá það strax að þetta væri nú McLaren "knúningurinn". Hluti af McLaren er úr gulli til að leyða hitann út frá vélinni (ég myndi nota ál og kopar, sona fyrir fátæka manninn)

Ég er ekki viss hvort þetta eru gullþynnur á vélinni, mér skildist alltaf að gullþynnur hefðu verið notaðar til að fóðra vélarrýmið og það vegna leiðnieiginleika.

Alltaf hægt að glotta að þessum stafrófssúpudósum ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 01:08 
Go-kartbílstjóri

Hlynzi wrote:
Til þess að sjá vél sem toppar þessa þá skulum við taka frænda bílinn, nýjan ofur Benz, sem kom í myndatökur um daginn, nicknamed: silfurörin.

Hann er 650+ hestar, torkar 1010 NM !!!! Og Er V8, man ekkert lítra töluna á græjunni, en Mclaren torkar 650 eða 651nm...

Þú athugar að SLR er með V8 með blower. Dæmigert fyrir Benz að búa líka til sjálfskiptan ofurbíl... Þetta verður ábyggilega mjög fínn bíll, en kemur blóðinu hjá mér ekki á hreyfingu.

Pagani gerir fínan ofurbíl með Benz vél, 7,3l (eða 7,2 man aldrei) AMG V12 sem skilar einhverjum 550 hestum hér um bil. Og sá bíll þjáist ekki af offitu vandamáli, aðeins um 1250 kg. Það er ekki nema um 100 kg meira en McLaren F1 og þegar við tökum verð og þá staðreynd að það er vökvastýri og AC í Pagani Zonda C12S þá er augljóst að það er vel að verki staðið!

Annars finnst mér mjög hæpið að dæma bíla endalaust af tölum og á sömu nótu, þá er það stór misskilningur ef fólk heldur að ég sé að dissa M5 E39. E34 bíllinn bara kveikir meira í mér, hvað sem tölurnar segja.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 10:19 
Getawaybílstjóri

Nú er ég hissa, er SLR sjálfskipt dót ?

Þessi bíll er sona lala að mínu mati. Og ef hann er sjálfskiptur þá droppar hann í áliti hjá mér, allt í lagi að hafa þetta hálfsjálskipt, steptronic skiptingu eins og má sjá í t.d. Ferrari Enzo, Alfa Romeo 156 SeleSpeed og fleiri bílum.

www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 11:16 
Formúlubílstjóri

Mér fannst helvíti gott þegar Jeremy Clarkson prófaði 360 Modena með svona svitchtronic skiptingu og hafði eftir Ferrari að mikill meirihluti kaupanda tæki þessa skiptingu. En bætti svo við að mikill meirihluti fólks væru hálfvitar því þetta væri algert drasl.

Ég átti mig ekki ennþá hvað fólk er að taka flotta sportbíla með sjálfskiptingu eða hálf-sjálskiptingu, feitir latir uppar með grá fiðringinn eiga bara að keyra á Benz ef þeir nenna ekki að skipta um gír sjálfir :x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 13:49 
Go-kartbílstjóri

Hlynzi wrote:
Nú er ég hissa, er SLR sjálfskipt dót ?

Þessi bíll er sona lala að mínu mati. Og ef hann er sjálfskiptur þá droppar hann í áliti hjá mér, allt í lagi að hafa þetta hálfsjálskipt, steptronic skiptingu eins og má sjá í t.d. Ferrari Enzo, Alfa Romeo 156 SeleSpeed og fleiri bílum.

Mér finnst hálf-sjálfskipting alltaf eiga til að misskiljast, eða orðið það er. Skiptingarnar sem þú nefndir eru "kúplingslausar" beinskiptingar eða réttara beinskiptingar með sjálfvirkri kúplingu. Eða auðvitað "hálf-sjálfskiptingu".

Svezel: er langt síðan Clarkson sagði þetta? Þessar skiptingar hafa lagast mjög mikið. Ég er samt svo íhaldssamur að ég er hrifnari af gamla góða ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 14:00 
Go-kartbílstjóri

Ég verð nú aðeins að bakka... Það er víst búið að vera vafamál hjá pressunni hvernig skiptingu SLR átti að fá. Nú eru flestir búnir að fá að prófa hann held ég og þegar ég renndi yfir greinina hans John Simisters í Evo gat ég ekki séð nákvæmlega hvernig skipting er í honum, nema að hún er með mjög gott auto mode en einhverjir hikstar í manual mode.

Ekki skrítið að Simister fari í taugarnar á mér...

Ef einhver veit þetta, hvernig væri að setja það inn hér?

Mér finnst samt eins og ég hafi lesið einhversstaðar að skipting in ætti að vera hefðbundin sjálfskipting sem væri hægt síðan að hræra í sjálfur að vild og það hefði ekki komið á óvart m.v. að þetta er Benz...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 19:39 
Getawaybílstjóri

Það er ekkert smá búið að rökræða þetta um þessar vélar...
Ég styð nú V8 400hp M5 vélina, finnst hún meira aðlaðandi...
En hvað er málið að vera alltaf að blanda Ferrari og einhverju svoleiðis shitti inn í umræðurnar, venjulegur maður kaupir ekki svoleiðis bíla... Þeir eru ítalskir!!! Ég gæti alveg eins keyrt um á Hondu!!!

-Honda Accord 2,0 EXE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 19:42 
Getawaybílstjóri

En svona btw... þá var talað áðan um að BMW væri ekki að nota turbo og superch. En þá er löngu vitað um að BMW er að byrja aftur að nota túrbínur, næsti þristur verður fáanlegur t.d. 318 turbo og svo verður til unaðslegur bíll 330 turbo, skilar einhverjum 300 hrossum

Bara eins og allir vita þá tjúnar BMW vélarnar sínar vel, ekki of mikið og ekki of lítið...

Ferrari Fans, ekki taka póstinu áðan illa :lol:

-Honda Accord 2,0 EXE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 20:09 
Formúlubílstjóri

Mal3 wrote:
Svezel: er langt síðan Clarkson sagði þetta? Þessar skiptingar hafa lagast mjög mikið. Ég er samt svo íhaldssamur að ég er hrifnari af gamla góða ;)

Ég sá þetta í Top Gear þætti þegar hann var að prófa 360 og Aston Martin Vantage, hann sagði orðrétt:

"...and I positively dispise this paddle operated gearbox..."

"They say that 70" of buyers ar going to choose this gearbox in preferance to a normal gearbox. Well they're all idiots, they're all fools..."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 20:11 
Go-kartbílstjóri

Það gæti sem sagt alveg verið tveggja ára þáttur? Það hefur nefnilega verið svakalega hröð þróun við að lagfæra galla þessara skiptinga. M3 CSL t.d. mun eingöngu verða með (hina prýðilegu) BMW útgáfu þessara skiptinga.

Ekki að ég ætli að elta einhverja dinti í Clarkson, en það eru ófáir bílablaðamenn sem ég virði mikils sem eru hrifnari af "gamla, góða" en þessu nýja dóti. Ég væri alveg til í að prófa svona, en gamla heillar mig meira. Ég er soddan luddíti :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 20:16 
Formúlubílstjóri

Skil þig, tek sjálfur gömlu góðu skiptinguna any day.

Annars er varla takandi mark á Clarkson, en það má allaveganna hlægja að honum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 20:20 
Getawaybílstjóri

Hey Svezel, ertu að tala um þáttinn þegar hann er með gulan 360 og grænan Vantage???

-Honda Accord 2,0 EXE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 10:22 
Barnakerrubílstjóri

Ok, þessi þráður er orðin langur.

Ég er búin að færa rök fyrir því afhverju mér finnst BMW hafa farið aftur með E39 M5 bílinn, en það má ekki misskilja það þannig að það sé slæmur bíll því hann er alls rosalegur og það vita það flestir.

Ég vil bara meina að M5 hafi toppað með E34 M5, síðasti bíllinn með kappakstursarfleifð, með vélina úr M1, síðasti handsmíðaði BMWinn og skilaði á þessum tíma mjög góðum smanburði og nú skal ég setja þetta í samhengi fyrir ykkur.

1989 var Ferrari 348TB nýr bíll frá Ferrari, sá bíll skilaði 300 hestöflum og var 6.1 sek í 100 kmh. Vélin var V8 og 3.4 lítrar eða svipuð að rúmmáli og línu sexan.
Porsche 911 Turbo var 300 hestöfl á þessum tíma.
Berið þetta svo saman við E34 M5 sem var 315 hestöfl og jafnframt fimm manna fjölskyldubíll meðs tóru skotti en hafði samt samskonar performance.

Í dag er E39 M5 með 400 hesta og 4.9 sek í 100 kmh sirka.

Porsche 911 Turbo í dag er 420 hestöfl og GT2 er 460 hestöfl og þeir hafa því haldið hestöflunum kannski nokkurn vegin. En ef þyngd er tekin með í reikninginn þyrfti M5 nær 500 hestöflum til að standast samanburðin.
Ferrari 360 Modena er 400 hestöfl í dag og því í raun algjörlega sambærilegur á milli gerða hestaflalega séð.

Þegar þetta er skoðað má sjá að á árunum 1988-1991 var BMW M5 all verulega svakalegt apparat og sambærilegur í afli og hröðun við það allra besta og frægasta.

Í dag er hann sambærilegur í afli, en ekki hröðun.

Þessi munur verður svo ennþá ýktari þegar haft er í huga að vélin í E34 M5 er rakin til BMW M1 sem kom á markað 1977.

Þessu munur verður ENNÞÁ ýktari þegar horft er til E28 M5 sem var ennþá meira villidýr miðað við það sem var í boði þá...

Svo að lokum þá er E39 M5 fjöldaframleiddur sem þýðir auðvitað það að hann er ekki eins sérstakur þó ekki nema fyrir þá staðreynd að það er MIKLU meira til af honum.

E39 M5 er auðvitað ótrúlegur bíll og jú ég stefni á að keyra gripinn en ég hef ágætis hugmynd um hvernig hann er, en samt sem áður sé ég ómögulega hvað er svona merkilegt við þessa 5 lítra V8 vél sem skilar 400 hestöflum.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 156 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 11  Next

All times are UTC