bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:04

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 41 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 20:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Málið er að þetta er bara ein mynd, ég ætlaði bara að setja hliðarmyndina inn og Árni líklega bara af túrbínunni. Síðan voru þetta bara stælar í Jónþóri :lol:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 21:41 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 27. Jul 2003 20:34
Posts: 297
Location: 101
Mal3 wrote:
Nota bene! Ég held að Skyline sé venjulega með tvær túrbínur, en þessi er þá bara með eina, eða hvað? Sheeeet!


Ein stór túrbína og on/off lagg: bruuuuuuuuuschwooooosh! Schoo! Schwoooooooosh! Schoo! o.s.frv.
:D

rb26dett vélar sem eru komnar yfir 6-700 hestöfl eru oftast bara með eina stóra túrbínu, og flugvéla injectora! Bensínmælirinn hreyfist örugglega í takt við hraðamælinn, bara í hina áttina :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 21:52 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 27. Jul 2003 20:34
Posts: 297
Location: 101
Athugið líka heel&toe uppsetninguna á pedulunum - mínir feitu 47nr skór myndu örugglega fletja bæði bensínið og bremsuna í einu!

En japanir eru líka með litla fætur.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 22:36 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 16. Jun 2003 18:57
Posts: 586
Location: Grafarvogur
Mér finnst þetta nú alveg ógeðslega ljótur bíll og ekkert varið í þetta.

Getið þið nefnt mér einhvern flottan Japanskan (eða svipaðar slóðir) ?
Ekki þetta drasl. Fansý vél í honum, en ekki vildi ég eiga þetta á planinu.

_________________
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Aug 2003 00:49 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Ég myndi alveg þiggja einn svona Skyline, eða bara einhvern Skyline! Svo er Supra nú ekkert ljótur bíll! Það eru nú alveg TIL fallegir japanskir bílar!!!

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Aug 2003 09:13 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 16. Jun 2003 18:57
Posts: 586
Location: Grafarvogur
Nefndu mér einhverja svona outstanding bíla, líkt og Lamborghini eða BMW M5 og álíka í japan ?

_________________
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Aug 2003 10:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Honda NSX þykir nú einn af betri akstursbílum til dæmis. Það er honda sem ég væri til að eiga

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Aug 2003 19:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Vandamálið í Nissan Skyline er ekki aflið heldur HVAÐ getur viðkomandi mótor dugað lengi.

Hef séð myndband með 33/1200 hö 13 sek---------200mph
bara hratt.

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 01:35 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 13:18
Posts: 315
Location: Neðra
HelgiPalli wrote:
Mal3 wrote:
Nota bene! Ég held að Skyline sé venjulega með tvær túrbínur, en þessi er þá bara með eina, eða hvað? Sheeeet!


Ein stór túrbína og on/off lagg: bruuuuuuuuuschwooooosh! Schoo! Schwoooooooosh! Schoo! o.s.frv.
:D

rb26dett vélar sem eru komnar yfir 6-700 hestöfl eru oftast bara með eina stóra túrbínu, og flugvéla injectora! Bensínmælirinn hreyfist örugglega í takt við hraðamælinn, bara í hina áttina :wink:


Jebb, stór misskilningur að menn setji tvær túrbínur í því skini að auka afl. Það er meira tap í tveimur litlum bínum en einni stórri, þannig að ef hámarksafl er markmiðið er best að smella bara einni bínu á þetta. En ef við viljum líka keyra bílinn annarsstaðar en á kvartmílubraut er fínt að hafa þær tvær :D

_________________
Kalli - Mal3
Bow down to Daihatsu power!
Daihatsu Charade TS 1.3i '93
Alltaf hægt að glotta að þessum stafrófssúpudósum ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 01:43 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 13:18
Posts: 315
Location: Neðra
Hlynzi wrote:
Nefndu mér einhverja svona outstanding bíla, líkt og Lamborghini eða BMW M5 og álíka í japan ?


Það er nú persónulegt hvað er outstanding bíll og ég held að hvergi í heiminum séu gerðir bílar í líkingu við Lamborghini!

En það hefur komið ýmislegt prýðilegt frá Japan samt. Svezel nefndi Honda NSX og það eru sannarlega bílar á heimsklassa. Þóttu af mörgum betri en 911 þegar þær komu fyrst og Ferrari fékk frekar slæmar hægðir yfir samkeppninni.

NSX er alvöru ofurbíll, smíðaður úr áli, en samt mjög nothæfur og traustur bíll. Ayrton Senna aðstoðaði við að fínpússa aksturseiginleikana!!!

Annað sniðugt frá Japan er t.d.:
Mazda MX-5 - endurreisnar sportbíll
Mazda RX-7 - ótrúlega fallegur bíll með kraftmikla Wankel vél
Nissan 300ZX TT - prýðissportari með sérstakt útlit
Subaru Legacy Turbo - hefur kannski ekki snobbmerki en öflugur stór fólksbíll

Það er í rauninni af nógu að taka, bara spurning hvað maður vill. Athugið að flest merki sem hafa "snob value" hafa verið að selja bíla lengi á vesturlöndum. Ferrari, Lotus, Lamborghini og Porsche eru enn á unglingsárum m.v. Benz, Bentley, Rolls Royce, Alfa Romeo, Aston Martin o.s.fr.

_________________
Kalli - Mal3
Bow down to Daihatsu power!
Daihatsu Charade TS 1.3i '93
Alltaf hægt að glotta að þessum stafrófssúpudósum ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 11:12 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
OUTSTANDING frá Japan.

Mazda RX-7
Mazda MX-5
Mazda RX-8
Honda NSX
Honda Integra Type R
Honda S800
Fyrsti Daihatsu Charade
Subaru Impreza WRX Sti
Mitsubishi Lancer EVO (veljið númer)
Datsun 240Z
Nissan Skyline
Toyota Supra TT
Lexus LS420 (sá fyrsti allavega)

Þetta er svona sem ég man eftir og er óumdeilanlega "outstanding" bílar.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 11:32 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 03. May 2003 18:27
Posts: 834
bebecar wrote:
OUTSTANDING frá Japan.

Mazda RX-7
Mazda MX-5
Mazda RX-8
Honda NSX
Honda Integra Type R
Honda S800
Fyrsti Daihatsu Charade
Subaru Impreza WRX Sti
Mitsubishi Lancer EVO (veljið númer)
Datsun 240Z
Nissan Skyline
Toyota Supra TT
Lexus LS420 (sá fyrsti allavega)

Þetta er svona sem ég man eftir og er óumdeilanlega "outstanding" bílar.


Fínn listi en fyrir minn smekk vara dæjarinn aldrei outstanding - bara fín ending á lítilli dós

_________________
XC 90 2005 V8 (frúarbíllinn)
Suzuki Hayabusa GSX1300R 1999
B3 biturbo 2008 #101 (on it's way)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 15:03 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 13:18
Posts: 315
Location: Neðra
Bebecar var bara að fíla kýraugun :D

_________________
Kalli - Mal3
Bow down to Daihatsu power!
Daihatsu Charade TS 1.3i '93
Alltaf hægt að glotta að þessum stafrófssúpudósum ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 16:17 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
:) Hver fílaði ekki kýraugun :?: :D

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 18:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ekki gleyma að einu sinni var það Supra TT sem hafði hæstu G hliðarhröðun á framleiddum bíl, 0,98g
Þetta þótti mikið afrek en í dag, kaupiru vettu og hún er svona líka akkúrat 1g,

M3 CSL verður með 1,2g :)
Bara bestur 355hö eða eitthvað svoleiðis
Checkið hann í nýjasta EVO blaði

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 41 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group