Að hugsa sér hvað þeim hefur gengið til,, skil ekki alveg svona sport og tillitsleysi, en sem betur fer náðist annar þeirra..
Vonandi að þeir fái að borga hverja krónu

Kristjan wrote:Ég varð vitni af svona hegðun um síðustu áramót á Akureyri, hringdi á lögguna og ásamt öðrum gaur hrópaði á gaurana sem sneru við og réðust á okkur. Sem betur fer kom löggan frekar fljótt að og handjárnaði þá.
gunnar wrote:Svo er lika stærsti skandallinn við þetta er að þeir eru teknir og svo er þeim bara sleppt? strax eftir yfirheyrslur.
Svo fá þeir einhverja voðalega litla sekt sem þeir koma aldrei til með að borga af því svona aumingjar eiga enga peninga.
BEINT Í STEININN MEÐ ÞETTA LIÐ!
zazou wrote:Kristjan wrote:Ég varð vitni af svona hegðun um síðustu áramót á Akureyri, hringdi á lögguna og ásamt öðrum gaur hrópaði á gaurana sem sneru við og réðust á okkur. Sem betur fer kom löggan frekar fljótt að og handjárnaði þá.
Meiri skríllinn þarna fyrir norðan
gunnar wrote:Svo er lika stærsti skandallinn við þetta er að þeir eru teknir og svo er þeim bara sleppt? strax eftir yfirheyrslur.
Svo fá þeir einhverja voðalega litla sekt sem þeir koma aldrei til með að borga af því svona aumingjar eiga enga peninga.
BEINT Í STEININN MEÐ ÞETTA LIÐ!
Alveg rólegur þarna kisi.

grettir wrote:Ég á íbúð þarna í götunni sem ég bý reyndar ekki í lengur, en ég bjó þarna í tæp þrjú ár og því hefði þetta auðveldlega getað orðið minn bíll.
Það er alveg ljóst að Byko kúbeinið hefði komið að góðum notum ef maður hefði komið að einhverjum slefandi aumingja með hor að níðast á bílnum.
Meiru Ræflarnir með stóru R.
Máni wrote:grettir wrote:Ég á íbúð þarna í götunni sem ég bý reyndar ekki í lengur, en ég bjó þarna í tæp þrjú ár og því hefði þetta auðveldlega getað orðið minn bíll.
Það er alveg ljóst að Byko kúbeinið hefði komið að góðum notum ef maður hefði komið að einhverjum slefandi aumingja með hor að níðast á bílnum.
Meiru Ræflarnir með stóru R.
var bílinn þinn fyrir utan vesturbæjarskólann oft? blár e36?
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests