Halló
Við hverju búist þið frá flokki sem er leiddur af manninum sem greiddi atkvæði á móti bjórnum, á móti því að leyfa nýjum símafélögum að koma á markaðinn, á móti sölu á Landssímanum, á móti sölu á bönkunum... og svona mætti lengi telja.
Ef þið viljið ekki að einhver hafi vit fyrir ykkur þá er best að kjósa eitthvað annað en vinstri græna. Þeir mega reyndar eiga það að þeir eru samkvæmir sjálfum sér sem er augljós plús þegar kjósa þarf til þings.
Það má líka leggja þetta upp á eftirfarandi hátt: Ég geri ráð fyrir að flestum hér finnist bjór góður, margir eru líklega með síma frá OG Vodafone, nú eða Símanum GSM, enn aðrir eru með myntkörfulán, kúlulán eða fengu lánað hjá einkareknum bönkum fyrir húsnæði sem aldrei hefði verið hægt að kaupa annars. EKKERT af þessu hefði verið leyft með vinstri græna við stjórnvölinn, og sumt af þessu hefði heldur ekki verið leyft með samfylkingu í stjórn, enda að mestu gamalt alþýðubandalagslið sem ræður henni...
Eina alvöru mótvægið við sjálfstæðisflokkinn var gamli alþýðuflokkurinn og hann var hreinlega lagður niður og stofnuð tvö alþýðubandalög í staðinn.
Ég man vel eftir bjórdeginum 1. marz. Ég elska bjór!!! Að einhver stjórnmálamaður vilji meina mér að drekka þennan yndislega mjöð er mér fyrirmunað að skilja. Enn óskiljanlegra er að reyna að átta sig á afhverju hann á að fá að ráða yfir jafn sakleysislegum hlut eins og því hvað ég drekk... en það stoppar svona menn samt ekki í að vilja stjórna manni á allan mögulegan hátt.
Það sést svo aftur núna. Ég hef reyndar grun um að þetta frumvarp hafi verið lymskulegt trikk til að sýna hið rétta andlit VG

Það tókst allavega.