þetta er nú ekki i´réttri röð en sona meðal þess sem kemur upp í hugan
e38 740ia 96,
frábær bíll, virkilega aflmikil, fáránlega vel búinn,eins þægilegur og hann getur orðið, og útlitið frábært.
e32 750,
þessi bíll var nú að skríða í 200þúsundin, frekar sjábbý.. en aflmikill þægilegur og já.. karakter,
4th gen camaro,
hef nú prufað þá nokkra sona, stórir og þægilegir og frábær vél ótrúlegt hvað þessi flykki komast áfram.
98 240E, alger draumur fannst mér að keyra og mjög fallegir.
79 Trans am ws6 455cid, "bandid"
gjörasmlega gallaust eintak, gríðalegt tog mikill fílingur.
81 camro z28, gamli minn
þetta var það allra ruddalegasta tæki sem ég hef keyrt 6.6l v8 2x3" rör+flækjur og engir kútar ærandi hávaði, svartur með svörtum ljósahlífum á breiðum krómfelgum..spól spól spól, og 40l+/100
83 Trans am v8,
þennan bíl keypti ég 16ára og þar með ræddist draumur minn síðan ég var sona 5ára þ.e.a.s að kaupa trans am.. þannig að ég var í sæluvímu í hvert sinn Þegar ég keyrði hann.. og reyndar lá hann betur en flest allir bílar sem ég hef komið nálægt,
3000gt vr4 twin turbo,
það er alveg skuggaleg orka í þessum bílum.. og já höndla vel..
1995 impreza turbo,
old school túrbó preza sona aðeins annar fílíngur.. liggur eins og tyggjóklessa og mjög snögg..
99 turbo preza,
sona svipað og gamlá+ nokkur hö og meira show off,
2003 WRX
stærri og þéttari en gamla og höndlar jafnvel betur en mér finnst hún ekki jafn snögg..
97 MaximaQx
bíllin minn, þessi bíll er frábær í akstri og umgengni stór og þægilegur og frábær á langkeyrslu hef keyrt hann frá ísó til rvk og beint til baka án þess að stíga útúr bílnum og maður hoppaði útúr bílnum án nokkurar þreytu..
er þetta ekki að verða dáldið langt? gæti alveg haldið áfram