hauksi wrote:hvað ætli það kosti c.a. að heilsprauta með sama lit og er á bílnum fyrir?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:hauksi wrote:hvað ætli það kosti c.a. að heilsprauta með sama lit og er á bílnum fyrir?
ef að bíllinn er góður og heill ,, allavega 200.000
FYRIR UTAN RIF OG SAMSETNINGU
hlynsi wrote:hmm.. þessi málning sem er seld í bílanaust. ég keypti einhverntíman málningu þar og heilsprautaði beint úr brúsonum á hilux sem ég átti. pússaði allt niður og notaði glæru og allt. svo allt í einu tók lakkið upp á því að flagna upp. ég þekki þetta ekki rosa vel. en mæliði með einhverjum öðrum stöðum til að kaupa málningu ? ? ?
robert-750 wrote:hlynsi wrote:hmm.. þessi málning sem er seld í bílanaust. ég keypti einhverntíman málningu þar og heilsprautaði beint úr brúsonum á hilux sem ég átti. pússaði allt niður og notaði glæru og allt. svo allt í einu tók lakkið upp á því að flagna upp. ég þekki þetta ekki rosa vel. en mæliði með einhverjum öðrum stöðum til að kaupa málningu ? ? ?
Hlynur það þýðir að þú hafir ekki gért þetta rétt, en eins og áður var sagt Þú færð það sem þú borgar fyrir![]()
betra að spara smá og borga aðeins meira á sprautuverkstæði

Misdo wrote:var ekki einhver að auglýsa sig hérna á spjallinu um daginn
sagðist sprauta ódýrt og gerir þetta í bílskúr eða er ég einhvað að rugla
Misdo wrote:var ekki einhver að auglýsa sig hérna á spjallinu um daginn
sagðist sprauta ódýrt og gerir þetta í bílskúr eða er ég einhvað að rugla
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests