bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 17:34

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 55 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Feb 2007 12:27 
Go-kartbílstjóri

asgeirholm wrote:
Er ekki um að gera að eitthver búi til svona undirskriftarsíður til að mótmæla þessari reglugerð!! (Ég er ekki nógu flinkur á tölvur til þess)

Jú það væri góð hugmynd, svona líka til að sjá það svart á hvítu hver afstaða manna hér sé.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Feb 2007 13:11 
Búðarkerrubílstjóri

asgeirholm wrote:
Er ekki um að gera að eitthver búi til svona undirskriftarsíður til að mótmæla þessari reglugerð!! (Ég er ekki nógu flinkur á tölvur til þess)

Það er hægt að senda inn breytingartillögur á reglugerðum, en þeir hlusta ekki á hvaða tuðara sem er. Þetta þarf alltsaman að vera rétt uppsett svo að þetta fái einhvern hljómgrunn í ráðuneytinu. Mæli með að einhver velskrifandi Kraftsmaður taki sig til og útbúi bréf og póstar því svo í þennan þráð, svo að aðrir geti komið með athugasemdir við bréfið svo að það fari nú ekki einhver tóm þvæla í gegn sem fái engar undirtektir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Feb 2007 01:40 
Kassabílstjóri

Ég var angraður útaf filmum, er með ljósasta frammí, hann þurfti næstum því að vera með stækkunargler til þess að sjá það.

Það getur engin gert almennilegan greinamun á hversvegna það sé óleyfilegt að vera með filmur frammí. Ég er búin að reyna að finna ásættanleg svör á mörgum stöðum. Ég er sammála því að það ætti að safna saman undirskirftum um þetta mál !.

RR-291 GMC Jimmy '93 4.3 Vortec-SOLD
YK-403 BMW 523i '00 2.5-4sale
VS-544 Nissan Almera '00 1.8-SOLD

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Feb 2007 20:58 
Meðlimur Meðlimur

Varðandi tal hérna um atvinnu manna og þroskastig hérna langar mig að koma eftirfarandi á framfæri:

Ég sem "moddari" á þessu spjallborði vil persónulega ekki sjá skrif sem gefa upp upplýsingar um einkahagi annarra spjallverja, líkt og atvinnu þeirra. Þegar ég hef náð að grípa þráðinn glóðvolgan þá hef ég strokað slíkt út til að lágmarka dreifingu á ummælunum og sent svo póst til þess sem skrifaði ummælin. En að þessu sinni sá ég þennan póst það seint að ég sé engan tilgang í því að stroka þau út úr þessu.

Sumar atvinnustéttir draga að sér meiri athygli og umfjöllun en aðrar og það kostar óumbeðin samskipti bæði í vinnu og utan hennar. Mér finnst það sjálfsögð kurteisi að vera ekki að auglýsa hvað aðrir hafa að atvinnu og vil sjá það viðhaft hér á spjallinu. Þeir sem vilja leyfa öðrum að vita hvað þeir vinna við er að sjálfsögðu velkomið að tjá sig um það, en aðrir ættu ekki að vera að taka sér það vald að auglýsa einkamál annarra.

Varðandi þroska á spjallinu ...

Á meðan almennar samskiptareglur eru viðhafðar hér, þá er erfitt að grípa fram í og hefta umræðurnar. Ég get tekið undir að vissu marki að hér inni hefur minnkað mikið "kjarnyrt BMW mál".

Ég vil meina að þetta sé vegna þess að hingað inn hefur þegar komið stærsti kjarni BMW áhugamanna hér á landi. Þeir hafa þegar rætt um heitustu málin á síðum þessa spjallborðs og innlegg þeirra því minnkað. Helsta viðbótin sem kemur núna inn er nýir félagar, aðilar sem eru ekki eins "hard-core" og harðasti kjarninn hér inni. Eins gjarnan ungt fólk sem er ekki á sama þroskastigi og þeir sem hafa haft bílpróf í tugi ára. Ekki það að ég sé að segja að þeir séu óþroskaðir, einungis að þroski kemur einungis með árunum og með árunum breytast áherslur og viðhorf.

Eina sem hægt er að gera vil ég meina, er að passa upp á að ummæli séu laus við leiðindi í garð annarra (með agaðri umræðu og ritskoðun í neyð) og höfða svo til spjallverja á þá leið að hafa innlegg sín í þroskaðri kantinum og málefnaleg.

Það er ekkert gaman að hafa þetta allt bull og vitleysu og fíflalæti. Það nennir enginn að lesa svoleiðis. Allt í lagi að hafa húmor hérna, en sjálfsagt að takmarka rugl og bull. Annars endar þetta í því að maður nennir ekki að lesa alla þræðina hérna inni.

Þá endar þetta bara í "blýfótardæmi", aðilar hverfa héðan og fara á aðrar slóðir. Eigum við nú ekki að reyna að girða aðeins upp um okkur og halda aðeins utan um þetta spjall :)

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Feb 2007 12:03 
Kassabílstjóri

Ég vill bara fá að commenta smá,

Vinur minn lenti í bílslysi og skarst illa á andliti vegna brotinnar hliðarrúðu ( framrúðu ). Þær eru alveg hættulegar.

Þegar slökkviliðsmenn koma að slysi og þurfa að brjóta hliðarrúðu til að ná manneskju út, sprauta þeir lími á rúðuna svo að hún fara ekki í þúsund mola heldur haldist saman, nákvæmlega það sem filma gerir. Einn slökkviliðsmaður sem ég þekki mælir hreinlega með filmum í allt nema framrúðu, vegna þess að það er filma í henni.

Takk fyrir

Já! Ég fíla að keyra í hringi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Skoðun..
PostPosted: Wed 28. Feb 2007 10:54 
Búðarkerrubílstjóri

Er einhver skoðunarstöð sem ætti að hleypa manni i gegn frekar en önnur...??? Og virkar það að skrúfa niður rúðurnar og taka takkann úr sambandi....????

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Skoðun..
PostPosted: Wed 28. Feb 2007 11:01 
Formúlubílstjóri

raggi_88 wrote:
Er einhver skoðunarstöð sem ætti að hleypa manni i gegn frekar en önnur...??? Og virkar það að skrúfa niður rúðurnar og taka takkann úr sambandi....????

Rúðurnar verða að hverfa ofaní hurðina, ef þú ætlar að vera safe þá myndi ég bara kippa rúðunum úr.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Feb 2007 11:25 
Go-kartbílstjóri

Zustand wrote:
Og annað, veit einhver hvernig þetta virkar í Evrópu/Bandaríkjunum? er þetta bannað þar?

í Bretlandi er leyfilegt að vera með 20% dekkingu í fremri hliðarrúðum ef þú ert með vottorð um að filmurnar sé skv. ákveðnum staðli og settar í af fagmönnum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Feb 2007 11:26 
Formúlubílstjóri

gdawg wrote:
Zustand wrote:
Og annað, veit einhver hvernig þetta virkar í Evrópu/Bandaríkjunum? er þetta bannað þar?

í Bretlandi er leyfilegt að vera með 20% dekkingu í fremri hliðarrúðum ef þú ert með vottorð um að filmurnar sé skv. ákveðnum staðli og settar í af fagmönnum.

Lögreglan notar ljós mælir til að mæla hversu mikið af ljósi kemst í gegn,
á skoðunar stöð er það álita mál svona oftast hvort að filman sé of dökk eða ekki,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Mar 2007 23:18 
Búðarkerrubílstjóri

'Eg var að keyra í hverfi á long island fyrir tveim árum á bílaleigubíl og stoppaði óvart undir umferðaljósunum (þau héngu í vírum fyrir ofan, mjög óþægilegt) var með stefnuljós til vinstri og sá ekki að það var komið grænt, það var mikið af bílum þarna og engin hreyfði sig,sáu strax að ég var í vandræðum, ég horfði á hina bílstjórana og sá hvar ein kona tók af skarið og veifaði mér og benti mér að fara í beygjuna. þetta fannst mér merkilegt og ´olíkt okkur íslendingum, þarna var tillitsemi sem ég var ekki vanur, og þegar ég hugsa til baka þá var mjög gott og þægilegt að geta séð andlitin í óskyggðum rúðum og hafa munað eftir stefnuljósunum.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 55 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC