bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 15:28

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 55 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 15:58 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Þórir ég held að ég viti samt alveg nákvæmlega hvaða einstaklinga þú ert að tala um og ég er alveg sammála :lol:

x2 (og er kominn með nóg af þeim)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 16:48 
Go-kartbílstjóri

IvanAnders wrote:
Jonni s og Alpina....

Ég biðst afsökunnar á innleggi mínu hér að ofan!

Þetta gat ekki verið minna illa meint, og sagt í tómu spassakasti.

Kommentið á konuna þína Jonni, ég var að horfa á The 40 year old virgin, en þar kemur þessi fleyga setning fram, en á ekkert erindi hér, og hér með biðst ég afsökunar!

Alpina,- Það fer hrikalega í taugarnar á mér við vissar aðstæður, að fólk noti ekki stefnuljós, og í þessu skapi mínu áðan, datt mér í hug að skjóta því fram hér, á þennan hátt,- en meinti ekkert illt, og gleðst ekkert yfir þessari sekt,- sama hver fékk hana.

Vona að þið afsakið þetta félagar :wink:

Já ég virði það við þig að þú skulir viðurkenna eigin mistök og bjóða fram afsökun.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 16:53 
Go-kartbílstjóri

Bjarki wrote:
Ég spurði eitt sinn góðan skoðunarmann sem ég kannast ágætlega við eftir að hafa farið með marga bíla í skoðun varðandi filmur í rúðum.
Hans ástæða fyrir því af hverju þetta er bannað er sú að glerið í hliðarrúðum er þannig gert að þegar þetta sterka gler brotnar þá mölvast það í mjög smáar einingar, einingar sem valda ekki alvarlegum áverkum.
En þegar rúður eru filmaðar missir glerið þessa eiginleika og getur skapað hættu.
Hafi menn brotið framrúður þá eru þær ekki eins, í þeim er filma eða eitthvað álíka og þær haldast saman þegar þó þær brotni. Sennilega ekki gott að fá stein í framrúðu sem myndi springa og mölvast.
Semsagt við það að filma rúður þá missir glerið eiginlega sem eru tilkomnir af öryggisástæðum og tók langan tíma að þróa.

Sami skoðunarmaður sagði að ef menn myndi fá vottaðar dökkar rúður, þá ófilmaðar, þá væri ekkert því til fyrirstöðu.

Þetta eru þau svör sem ég fékk fyrir nokkrum árum.

Skv. þessu þá er það ekki vilji yfirvalda að banna bíleigendum að vera flottir bakvið dökkar rúður heldur er verið að hugsa um öryggi.
Það er einnig markmiðið með lögbundnum skoðunum ökutækja.

Gott svar og góð rök.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 18:05 
Formúlubílstjóri

Jonni s wrote:

Auka háljósker: Ljósker skulu tengd öðrum háljóskerum og kvikna skal á þeim samtímis áskildum háljóskerum eða um sérstakan rofa. Þegar um er að ræða tvö pör aukaháljósa mega þau ekki loga samtímis. Þegar skipt er af háljósum á lágljós skulu öll háljósin slokkna samtímis. Aukaháljós skulu staðsett framar en ökumaður. Að öðru leyti gilda sömu ákvæði og um áskilin háljósker.

Hvernig er það þegar flutningabílarnir eru að aka þjóðvegina í myrkri með átta pör af aukaháljósum logandi samtímis??

Þetta er einmitt asnalegt.
Ég fór með NÝJAN dráttarbíl í skoðun um daginn með parkljósum logandi á kösturunum..

Þeir ætluðu að klína einmitt endurskoðun á bílinn útaf þessu en ég fékk þá til að sleppa því gegn því að ég færi í Brimborg og léti þá tengja kastarana rétt...
Gerði það nú reyndar ekki því að 4x ljós virka aðeins betur en 2x :D

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 18:16 
Formúlubílstjóri

Mér finnst nú bara frábært að hafa lögregluþjóna hérna á spjallinu, það veitir ekki af smá jarðtengingu hérna hvort eð er. Vona að enginn þeirra (þriggja?) fari að hætta að taka þátt hérna útaf einhverjum stælum einstakra manna hérna inni, þess í stað væri bara best ef moddar myndu aðeins fylgjast með þeim einstaklingum sem eru með mesta þvaðrið.

Þetta er bara eitt af þeim vandamálum sem fylgja stækkandi samfélagi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 18:23 
Formúlubílstjóri

Jonni s wrote:
Bjarki wrote:
Ég spurði eitt sinn góðan skoðunarmann sem ég kannast ágætlega við eftir að hafa farið með marga bíla í skoðun varðandi filmur í rúðum.
Hans ástæða fyrir því af hverju þetta er bannað er sú að glerið í hliðarrúðum er þannig gert að þegar þetta sterka gler brotnar þá mölvast það í mjög smáar einingar, einingar sem valda ekki alvarlegum áverkum.
En þegar rúður eru filmaðar missir glerið þessa eiginleika og getur skapað hættu.
Hafi menn brotið framrúður þá eru þær ekki eins, í þeim er filma eða eitthvað álíka og þær haldast saman þegar þó þær brotni. Sennilega ekki gott að fá stein í framrúðu sem myndi springa og mölvast.
Semsagt við það að filma rúður þá missir glerið eiginlega sem eru tilkomnir af öryggisástæðum og tók langan tíma að þróa.

Sami skoðunarmaður sagði að ef menn myndi fá vottaðar dökkar rúður, þá ófilmaðar, þá væri ekkert því til fyrirstöðu.

Skv. þessu þá er það ekki vilji yfirvalda að banna bíleigendum að vera flottir bakvið dökkar rúður heldur er verið að hugsa um öryggi.

Gott svar og góð rök.

Vissulega væri þægilegra að rúður perlist í drasl þegar maður lendir í árekstri en þá er ég með eina spurningu sem setur þitt svar á hausinn... og þetta er alls ekki persónulegt heldur partur af umræðunni:

Er þá í lagi að þeir sem sitja afturí skerist á háls vegna þess að glerið þar splundrast ekki útaf filmum ?

Það semsagt skiptir engu máli þó að farþegar skerist útaf filmum en ökumenn mega það alls ekki.

Með öðrum orðum, reglurnar eru bara vegna þess að aðrir eiga að geta séð inn um hliðarrúðu bílsins. Þeir sem eru með skyggðar hliðarrúður segjast alltaf getað séð út............ ? :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 19:56 
Formúlubílstjóri

Geirinn wrote:
Vissulega væri þægilegra að rúður perlist í drasl þegar maður lendir í árekstri en þá er ég með eina spurningu sem setur þitt svar á hausinn... og þetta er alls ekki persónulegt heldur partur af umræðunni:

Er þá í lagi að þeir sem sitja afturí skerist á háls vegna þess að glerið þar splundrast ekki útaf filmum ?

Það semsagt skiptir engu máli þó að farþegar skerist útaf filmum en ökumenn mega það alls ekki.

Með öðrum orðum, reglurnar eru bara vegna þess að aðrir eiga að geta séð inn um hliðarrúðu bílsins. Þeir sem eru með skyggðar hliðarrúður segjast alltaf getað séð út............ ? :roll:

Ég er sammála þessu þ.e. ef þetta er ástæðan þá ætti þetta að ganga yfir allar rúður farþegarýmis.

NB ég er bara að miðla áfram svari sem ég fékk.

Í langflestum tilfellum þá er markmið hins opinbera að bæta velferð þegna landsins þó menn hafi oft mjög misjafnar skoðanir á því hvernig það er gert

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 20:21 
Go-kartbílstjóri

Geirinn wrote:
Jonni s wrote:
Bjarki wrote:

Gott svar og góð rök.

Góður punktur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 22:19 
Búðarkerrubílstjóri

Quote:
Já innihald þráðanna hefur þynnst allmikið síðustu misserin, svo mikið að
margir hörðustu (og bestu) hafa dregið úr skrifum sínum, það er nokkuð
augljóst.

Hinsvegar fær IvanAnders broskall frá mér, ekki oft sem menn biðjast
afsökunar á því sem þeir skrifa. Alltof sjaldan sem menn gera þetta..

En varðandi skyggðar framrúður eru þær hin mesta bölvun, það er
augljóslega gott að geta séð hvert sjálfur ökumaður bifreiðarinnar er að
horfa. Kannski tekur ökumaður "skyggðu" bifreiðarinnar ekki eftir þessu
því hann sér vel út, en hinir vita ekkert hvað hann ætlar að gera eða
hvert hann er að horfa.

Það skiptir að sjálfsögðu ekki nokkru einasta máli hvort þú sérð í smettið á einhverjum til að vita hvort hann ætli til hægri eða vinstri. Stefnuljósabúnaður (sem virðist vera flókinn og erfiður notkunar) á að koma í veg fyrir að maður þurfi að lesa í fésið á fólki hvort það ætli til hægri eða vinstri.

Ef það skiptir svona miklu máli, því eru þá verksmiðju-skyggðar rúður leyfðar? Þú sérð ökumanninn ekkert betur í gegnum þær.

Hver eru rökin fyrir því að verksmiðju-skyggt gler er leyfilegt en ekki venjulegar filmur?
Og annað, veit einhver hvernig þetta virkar í Evrópu/Bandaríkjunum? er þetta bannað þar?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 22:31 
Formúlubílstjóri

Zustand wrote:
Quote:
Já innihald þráðanna hefur þynnst allmikið síðustu misserin, svo mikið að
margir hörðustu (og bestu) hafa dregið úr skrifum sínum, það er nokkuð
augljóst.

Hinsvegar fær IvanAnders broskall frá mér, ekki oft sem menn biðjast
afsökunar á því sem þeir skrifa. Alltof sjaldan sem menn gera þetta..

En varðandi skyggðar framrúður eru þær hin mesta bölvun, það er
augljóslega gott að geta séð hvert sjálfur ökumaður bifreiðarinnar er að
horfa. Kannski tekur ökumaður "skyggðu" bifreiðarinnar ekki eftir þessu
því hann sér vel út, en hinir vita ekkert hvað hann ætlar að gera eða
hvert hann er að horfa.

Það skiptir að sjálfsögðu ekki nokkru einasta máli hvort þú sérð í smettið á einhverjum til að vita hvort hann ætli til hægri eða vinstri. Stefnuljósabúnaður (sem virðist vera flókinn og erfiður notkunar) á að koma í veg fyrir að maður þurfi að lesa í fésið á fólki hvort það ætli til hægri eða vinstri.

Ef það skiptir svona miklu máli, því eru þá verksmiðju-skyggðar rúður leyfðar? Þú sérð ökumanninn ekkert betur í gegnum þær.

Hver eru rökin fyrir því að verksmiðju-skyggt gler er leyfilegt en ekki venjulegar filmur?
Og annað, veit einhver hvernig þetta virkar í Evrópu/Bandaríkjunum? er þetta bannað þar?

Ef síðustu svör eru lögð saman þá er komin hressileg þversögn í túlkun þessara reglna.

Skyggt frammí bíl má ef það er vottað.

Rök gegn filmum frammí eru að þau koma í veg fyrir að rúður perlist og þannig í veg fyrir að ökumaður skerist.

Það er sem sagt í lagi að farþegi skerist á háls og drepist. M.ö.o. reglurnar ættu reglurnar klárlega að dekka bæði öryggi ökumanns og farþega en gera það EKKI.

Skyggðar rúður með filmum frammí bíl eru semsagt EKKI bannaðar vegna þess að ökumaður sést ekki eða vegna þess að það sést ekki út VEGNA ÞESS að skyggðar rúður eru leyfilegar ef þær eru vottaðar.

Afhverju eru þá filmaðar rúður bannaðar frammí ef skyggðar rúður eru það yfir höfuð ekki ?

Eru til dæmi þess að umferðarslys séu rakin beint til skyggðra rúðna frammí ?

Passar fólk sig ekki bara enn meir ef þeir sjá ekki andlit þess sem á næsta leik í umferðinni ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 23:05 
Go-kartbílstjóri

Óheimilt er að þekja framrúðu og hliðarrúður sem eru framar en bak ökumannssætis í öftustu stöðu að hluta til eða alveg með litarefnum eða plasthimnu.

Það má nú lesa úr þessu að verksmiðjulitað gler sé bannað líka.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 23:06 
Formúlubílstjóri

Jonni s wrote:
Óheimilt er að þekja framrúðu og hliðarrúður sem eru framar en bak ökumannssætis í öftustu stöðu að hluta til eða alveg með litarefnum eða plasthimnu.

En ef maður reykir glerið ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 23:13 
Formúlubílstjóri

Jonni s wrote:

Skyggðar rúður frá verksmiðju eru litaðar. Ekki þaktar á einhvern hátt.

Hvítur maður er áfram hvítur þótt þú setjir hann í svartan latex galla...

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Feb 2007 04:23 
Formúlubílstjóri

Og það er líka bannað að filma með glærri filmu!

Bara stranglega bannað að filma hana á nokkurn hátt!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Feb 2007 12:17 
Kassabílstjóri

Er ekki um að gera að eitthver búi til svona undirskriftarsíður til að mótmæla þessari reglugerð!! (Ég er ekki nógu flinkur á tölvur til þess)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 55 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC