Stebbtronic wrote:Bore-ið á stimplunum er 91,95mm, eftir minni bestu vitund á bore-ið í m30b35 að vera 92mm svo planið var að finna svoleiðis úr e32 eða e34

Stebbtronic wrote:Jæja, ég sendi þeim sem að seldi mér stimplana póst í gær og fékk svar áðan. Hann gat staðfest að stimplarnir væru úr B7 turbo 3,5L og að árgerðin á bílnum sem hann partaði var 86, en hann vissi ekki hver þjappan væri en bennti mér á að senda bara póst á alpina í DE sem ég og gerði. Þegar ég fæ svar frá þeim get ég loks sofið rólegur
, afþakkaði bara vinsamlega og þakkaði honum fyrir hjálpina.Stebbtronic wrote:Stebbtronic wrote:Jæja, ég sendi þeim sem að seldi mér stimplana póst í gær og fékk svar áðan. Hann gat staðfest að stimplarnir væru úr B7 turbo 3,5L og að árgerðin á bílnum sem hann partaði var 86, en hann vissi ekki hver þjappan væri en bennti mér á að senda bara póst á alpina í DE sem ég og gerði. Þegar ég fæ svar frá þeim get ég loks sofið rólegur
Fékk svar frá þeim í alpina í dag og þeir staðfestu að þjappan í 1986 B7 turbo væri 8:1. Þeim sem að ég talaði við leist samt ekkert á að ég væri að nota notaða stimpla og bauð mér nýtt sett fyrir 1600EUR![]()
, afþakkaði bara vinsamlega og þakkaði honum fyrir hjálpina.
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests