bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 12:50

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 12:46 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Bore-ið á stimplunum er 91,95mm, eftir minni bestu vitund á bore-ið í m30b35 að vera 92mm svo planið var að finna svoleiðis úr e32 eða e34

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 12:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Stebbtronic wrote:
Bore-ið á stimplunum er 91,95mm, eftir minni bestu vitund á bore-ið í m30b35 að vera 92mm svo planið var að finna svoleiðis úr e32 eða e34

B34 er líka með það bore,
enn svo er eldri M30 (M90) með 93.15mm bore.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 19:25 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Jæja, eftir heilan dag á bömmer sá ég loksins eitthvað til að hressa mig við og það bara nokkuð vel.

Svo virðist sem að alpina B7 turbo hafi komið í tveim útgáfum

1979-1984 B7 sem er með 3,0L vél og þjöppu 7,0:1 þar er bore-ið 89mm

Svo hins vegar :D :D :D

1984-1986 B7 sem er 3,5L með þjöppu 8,0:1 þar er bore-ið 92mm

og þar sem að stimplarnir mínir eru 91,95mm tel ég fullvíst að um seinna tilfellið sé að ræða.

Heimild:
http://www.autoweb-france.com/fiches-te ... Turbo_Coupé.php

Reynist þetta rétt kemur það þægilega á óvart, ég ætla að leita meira til að fullvissa mig á þessu.

_________________
e21 315 "83"


Last edited by Stebbtronic on Sat 17. Feb 2007 11:50, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 20:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Það væri flott, fylgist spenntur með áframhaldinu.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 21:22 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Jæja, ég sendi þeim sem að seldi mér stimplana póst í gær og fékk svar áðan. Hann gat staðfest að stimplarnir væru úr B7 turbo 3,5L og að árgerðin á bílnum sem hann partaði var 86, en hann vissi ekki hver þjappan væri en bennti mér á að senda bara póst á alpina í DE sem ég og gerði. Þegar ég fæ svar frá þeim get ég loks sofið rólegur :lol:

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 21:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Vonandi er það allaveganna 8:1
ég myndi ekki hika við að blása 25psi á dótið svleiðis,
verst að með stærri túrbínu færðu meira power við sama boost,
og líka betri grein, betri tölvustýringu og svo framvegis,

Enn ég meina,
300hö+ er alltaf skemmtilegt

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Feb 2007 22:30 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Stebbtronic wrote:
Jæja, ég sendi þeim sem að seldi mér stimplana póst í gær og fékk svar áðan. Hann gat staðfest að stimplarnir væru úr B7 turbo 3,5L og að árgerðin á bílnum sem hann partaði var 86, en hann vissi ekki hver þjappan væri en bennti mér á að senda bara póst á alpina í DE sem ég og gerði. Þegar ég fæ svar frá þeim get ég loks sofið rólegur :lol:


Fékk svar frá þeim í alpina í dag og þeir staðfestu að þjappan í 1986 B7 turbo væri 8:1. Þeim sem að ég talaði við leist samt ekkert á að ég væri að nota notaða stimpla og bauð mér nýtt sett fyrir 1600EUR :shock: :drunk: , afþakkaði bara vinsamlega og þakkaði honum fyrir hjálpina.

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 18:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Stebbtronic wrote:
Stebbtronic wrote:
Jæja, ég sendi þeim sem að seldi mér stimplana póst í gær og fékk svar áðan. Hann gat staðfest að stimplarnir væru úr B7 turbo 3,5L og að árgerðin á bílnum sem hann partaði var 86, en hann vissi ekki hver þjappan væri en bennti mér á að senda bara póst á alpina í DE sem ég og gerði. Þegar ég fæ svar frá þeim get ég loks sofið rólegur :lol:


Fékk svar frá þeim í alpina í dag og þeir staðfestu að þjappan í 1986 B7 turbo væri 8:1. Þeim sem að ég talaði við leist samt ekkert á að ég væri að nota notaða stimpla og bauð mér nýtt sett fyrir 1600EUR :shock: :drunk: , afþakkaði bara vinsamlega og þakkaði honum fyrir hjálpina.


Einungis :!: :!: :lol:

Annars er bara gaman að sjá að einhver amatör er kominn í svona pælingar hérna, verður gaman að fylgjast með framhaldinu.
8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group