Chrome wrote:Vóvóvó Arnar minn það er bilaður skynjari já! og bíllinn minn er nú þrifin einu sinni eða 2svar yfir mánuðin en einsog þú ættir að vita fer hann á milli RVK og Keflavíkur hérumbil 2svar á dag þannig að hann er ekki hreinn lengi! mér gremst þetta komandi frá þér sérstaklega eftir að þú stútaðir heddinu á 7-uni hjá þér á því að keyra með ónýtan vatnskassa og leyfa honum að ofhitna "einu" sinni eða "tvisvar"...oki flame off...
Bilaður skynjari, ég er búinn að parka t.d. PO-700 vegna skynjaravesens... Hannes fékk að skreppa heim á honum vegna þess að það var eina úrlausnin fyrir hann en bíllinn verður ekki hreyfður eftir morgundaginn! Vegna veðurs þá þríf ég bílinn minn nánast daglega núna... bíllinn er t.d. að fara í DJÚPNÆRINGU á morgun á lakkinu.. verður tekinn og lakkhreinsaður BÓKSTAFLEGA... og svo verður hann bónaður með öllu Auto-Glym dóti sem að til er! Þetta heitir að hugsa um bílinn sinn... ég þríf t.d. bílana mína lágmark 2 í viku helst þrisvar og svo bóna ég allavega á 2 vikna fresti!
PO-700 hefur aldrei verið jafn skítugur og þinn hefur verið hreinn.... Sorry, ég bara varð að koma þessu af mér... hinsvegar er kollegi þinn Daníel mikið öflugari í þessum málum einsog nafni sinn!
Og þó svo að ég refsi PO-700 einstaka sinnum.... þá er það alltaf gert innan skynsamlegra marka og ég leyfi bílnum ávallt að vera kominn upp á hita... og bíllinn er alltaf keyrður og drifrásin gerð klár áður en að farið er í að taka á honum! Ég sá þig setja bílinn þinn beint í gang fyrir utan Dominos eftir vinnu eitt skiptið... keyra af stað og beint í tilraun til að taka 180° snúning út af planinu.... Bíllinn leit mjög vel út þegar að hann var í eigu Binna en mér finnst þessi bíll hafa hrakað mjög !