bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 12:47

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 543 posts ]  Go to page Previous  1 ... 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18 ... 37  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 17:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
JOGA wrote:
gstuning wrote:
siggik1 wrote:
líst vel á þessar túrbó hugmyndir, eitthvað djarft :D , hvernig túrbínu erum við að tala um í þetta ?


Eitthvað temmilegt T3 eða T28 t,d


Væri T25 of lítil?


T25 ætti svona að duga uppí 200hö cirka og ekki mikið meir enn það

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 07:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Tommi Camaro wrote:
gstuning wrote:
Svona M42 er ekkert líkt M40 vélunum heldur,
allt önnur pæling með innvolsið

http://www.esatclear.ie/~bpurcell/318isengine.html

Með góðri stýringu þá er svona M42 og turbo við cirka 1bar að fara skila um
240hö í hjólin (270-280hö fer eftir hvað dynoið segir í tap) og cirka 340-350nm við svinghjól.

Auðvitað er ekkert gefins að blása 1bar.
enn á sama tíma þá er ekkert M30 - M50 swap að fara kosta klink heldur

hvað kostar turbo setup á svona vél
hef ég man rétt þá passar gírkassinn sem er í bílnum við m50 motorinn þannig ef það er borgað 150k fyrir vél með öllu + loom


?

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 12:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
gstuning wrote:
JOGA wrote:
gstuning wrote:
siggik1 wrote:
líst vel á þessar túrbó hugmyndir, eitthvað djarft :D , hvernig túrbínu erum við að tala um í þetta ?


Eitthvað temmilegt T3 eða T28 t,d


Væri T25 of lítil?


T25 ætti svona að duga uppí 200hö cirka og ekki mikið meir enn það


Á eina T25 sem þarfnast upptektar. Þú mátt fá hana Jens fyrir lítið eða ekkert ef þú getur sótt þetta :wink:

Hún er á 4 cyl manifold (Nissan).

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 13:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
JOGA wrote:
gstuning wrote:
JOGA wrote:
gstuning wrote:
siggik1 wrote:
líst vel á þessar túrbó hugmyndir, eitthvað djarft :D , hvernig túrbínu erum við að tala um í þetta ?


Eitthvað temmilegt T3 eða T28 t,d


Væri T25 of lítil?


T25 ætti svona að duga uppí 200hö cirka og ekki mikið meir enn það


Á eina T25 sem þarfnast upptektar. Þú mátt fá hana Jens fyrir lítið eða ekkert ef þú getur sótt þetta :wink:

Hún er á 4 cyl manifold (Nissan).


Of lítil,
enn myndi virka á M40 vélar kannski

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 14:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Dam... Þakka samt höfðinglegt boð JOGA. Við M42 erum við þá að tala um T3 eða T28 hvað væri svona ideal bína fyrir mig.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 14:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
gstuning wrote:
JOGA wrote:
gstuning wrote:
JOGA wrote:
gstuning wrote:
siggik1 wrote:
líst vel á þessar túrbó hugmyndir, eitthvað djarft :D , hvernig túrbínu erum við að tala um í þetta ?


Eitthvað temmilegt T3 eða T28 t,d


Væri T25 of lítil?


T25 ætti svona að duga uppí 200hö cirka og ekki mikið meir enn það


Á eina T25 sem þarfnast upptektar. Þú mátt fá hana Jens fyrir lítið eða ekkert ef þú getur sótt þetta :wink:

Hún er á 4 cyl manifold (Nissan).


Of lítil,
enn myndi virka á M40 vélar kannski


fer nú bara eftir því hvað hann ætlar að boosta mikið

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 14:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
///M wrote:
gstuning wrote:
JOGA wrote:
gstuning wrote:
JOGA wrote:
gstuning wrote:
siggik1 wrote:
líst vel á þessar túrbó hugmyndir, eitthvað djarft :D , hvernig túrbínu erum við að tala um í þetta ?


Eitthvað temmilegt T3 eða T28 t,d


Væri T25 of lítil?


T25 ætti svona að duga uppí 200hö cirka og ekki mikið meir enn það


Á eina T25 sem þarfnast upptektar. Þú mátt fá hana Jens fyrir lítið eða ekkert ef þú getur sótt þetta :wink:

Hún er á 4 cyl manifold (Nissan).


Of lítil,
enn myndi virka á M40 vélar kannski


fer nú bara eftir því hvað hann ætlar að boosta mikið


Auðvitað enn kostnaðurinn við 5psi og 12psi er svo svipaður .
Því sniðugara að eyða rétt aðeins meira og fá sér stærri túrbínu,

T25 eru venjulega notaðar á 170-190hö 4cyl 1.8L 16V bíla

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 14:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Og ég er búinn að setja markið á 200+ hp.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 14:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
gstuning wrote:
///M wrote:
gstuning wrote:
JOGA wrote:
gstuning wrote:
JOGA wrote:
gstuning wrote:
siggik1 wrote:
líst vel á þessar túrbó hugmyndir, eitthvað djarft :D , hvernig túrbínu erum við að tala um í þetta ?


Eitthvað temmilegt T3 eða T28 t,d


Væri T25 of lítil?


T25 ætti svona að duga uppí 200hö cirka og ekki mikið meir enn það


Á eina T25 sem þarfnast upptektar. Þú mátt fá hana Jens fyrir lítið eða ekkert ef þú getur sótt þetta :wink:

Hún er á 4 cyl manifold (Nissan).


Of lítil,
enn myndi virka á M40 vélar kannski


fer nú bara eftir því hvað hann ætlar að boosta mikið


Auðvitað enn kostnaðurinn við 5psi og 12psi er svo svipaður .
Því sniðugara að eyða rétt aðeins meira og fá sér stærri túrbínu,

T25 eru venjulega notaðar á 170-190hö 4cyl 1.8L 16V bíla


t25 er kannski að búa til þau hestöfl í stock formi frá framleiðanda, en hægt að láta þær blása meira, eins og í öllum bílum sem koma turbo frá factory þá er hægt að squeesa meira power úr þeim,,,,

og auðvita er kostanður við 5psi og 12psi ekki sá sami, ef þú blæst 5psi þá þarftu að gera miklu minna en 12psi, 12psi þarfnast miklu betra engine managemant, kveikju seinkun etc, á meðan 5psi þarf bara meira bensín, þegar þú ert með 12psi er intercooler must, ekki á 5psi og svo má lengi telja :)

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 14:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Sýnist T3 vera það sem mest er notað í dag og ætli það væri ekki skynsamlegast.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 14:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
///M wrote:
gstuning wrote:
///M wrote:
gstuning wrote:
JOGA wrote:
gstuning wrote:
JOGA wrote:
gstuning wrote:
siggik1 wrote:
líst vel á þessar túrbó hugmyndir, eitthvað djarft :D , hvernig túrbínu erum við að tala um í þetta ?


Eitthvað temmilegt T3 eða T28 t,d


Væri T25 of lítil?


T25 ætti svona að duga uppí 200hö cirka og ekki mikið meir enn það


Á eina T25 sem þarfnast upptektar. Þú mátt fá hana Jens fyrir lítið eða ekkert ef þú getur sótt þetta :wink:

Hún er á 4 cyl manifold (Nissan).


Of lítil,
enn myndi virka á M40 vélar kannski


fer nú bara eftir því hvað hann ætlar að boosta mikið


Auðvitað enn kostnaðurinn við 5psi og 12psi er svo svipaður .
Því sniðugara að eyða rétt aðeins meira og fá sér stærri túrbínu,

T25 eru venjulega notaðar á 170-190hö 4cyl 1.8L 16V bíla


t25 er kannski að búa til þau hestöfl í stock formi frá framleiðanda, en hægt að láta þær blása meira, eins og í öllum bílum sem koma turbo frá factory þá er hægt að squeesa meira power úr þeim,,,,

og auðvita er kostanður við 5psi og 12psi ekki sá sami, ef þú blæst 5psi þá þarftu að gera miklu minna en 12psi, 12psi þarfnast miklu betra engine managemant, kveikju seinkun etc, á meðan 5psi þarf bara meira bensín, þegar þú ert með 12psi er intercooler must, ekki á 5psi og svo má lengi telja :)


Hægt að nota SMT6 á bæði til að ná því sama fram.
eini munurinn er stál heddpakning.

Þegar maður squeesar úr túrbínunni þá er maður að auka þrýsting í túrbógreininni, það leyðir til þess að sumt fer aftur ofan í stimpilrýmið,
og það er ekki gott og leyðir til knocks og vesens,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 15:01 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
jens wrote:
Sýnist T3 vera það sem mest er notað í dag og ætli það væri ekki skynsamlegast.


held að lang besta túrbínan væri nýja gt28. gamla t3 var fundin upp á undan tölvum og því orðin temmilega outdated

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 15:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Veit að þær eru notaðar upp í 1 bar í 200sx en eru þá komnar í algjört botn...
Edit: 200SX er með 1.8 vél og í þeim bílum að skila 235-255 hö eftir vélum og setupi á 1 bari.
ATH. ekki að bera saman við M42 bara að nefna sem samanburð.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 15:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
T28 bína til sölu á L2C úr nýrri 200sx. Minnir að hún sé lítið ekinn.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Jan 2007 22:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Búið er að liggja yfir mótornum og leitaði ég ráða hjá BMW speciallist hér á skaganum. Vatn og olía grandskoðuð og er niðurstaðan sú að það geti ekki verið farinn heddpakkning. Svo sett var ný olía og allt sett saman. Nú er bílinn undir eftirliti og er eins og ekkert hafi verið að.

En tíminn var notaður meðan bílinn var í skúrnum og skipt um slitfleti í framhjólastelli, spindilkúlur, ný búinn að skipta um stýrisenda/stöng, jafnvægisstangarfóðringar og svo voru settar í bílinn spyrnufóðringar úr M3. Ég verð að segja að þetta mod með fóðringarnar er mikið gert á erlendum spjallsíðum og það er enginn lýgi þetta er algerlega þess virði.
Þetta er þéttasti bíll í stýri sem ég hef keyrt og bíllinn er mjög rásfastur, reyndar þyngist stýrið og þarf að hafa meira fyrir því svona fyrst meðan maður venst því.

Image

Image

Já og svo var sett nýr leðurpoki utan um gírstöng með M lituðum saum 8)

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 543 posts ]  Go to page Previous  1 ... 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18 ... 37  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group