Fór með bíl í Inspection I og ársskoðun hjá B&L á föstudaginn. Þeir voru mjög nice og allt þannig en ég ákvað að tékka sérstaklega eitt atriði. Áður en ég yfirgaf bílinn fyrir utan B&L um kvöldið þá fyllti ég rúðupisstankinn alveg. Setti svo miða í bílinn og bað þá um að sleppa því að skipta um perur og herða á handbremsunni sem var laus. Að mínu mati óþarfi að borga mönnum með 6700 á tímann fyrir að skipta um perur og herða lausa bolta!
Svo mætti ég og sótti bílinn þetta kostaði 36.120 og ég fékk 15% BMWKraftur afslátt. En á reikningnum stóð Rúðuvökvi 1,5 ltr. 204 kr!! Ég sagði afgreiðslumanninum frá þessu og hann skildi ekkert í þessu, þetta á ekki að geta gerst. Svo skiptu þeir um perurnar sem þeir áttu ekki að skipta um og hertu á handbremsunni ég ætlaði að gera þetta um helgina. Ég sýndi afgreiðslumanninum miðann og hann var mjög aulalegur. Ég nennti nú ekki að fá þetta til baka enda bara smá þjónustutékk í gangi.
En B&L lofuðu mér að bæta mér þetta upp næst, þeir verða minntir á það. Kannski voru þetta mistök maður veit aldrei, samt mjög skrýtið. Miðinn sem ég skrifaði var við skiptinguna í bílnum og þeir hringdu í númerið mitt sem stóð á miðanum þegar bíllinn var tilbúinn.