Chrome wrote:eftir því sem ég best veit hefur þetta aðalega áhrif á hægagangin, getur líka haft áhrif á hvernig hann er að preforma á hærri snúning og bensíneyðslan getur aukist örlítið...

Chrome wrote:eftir því sem ég best veit hefur þetta aðalega áhrif á hægagangin, getur líka haft áhrif á hvernig hann er að preforma á hærri snúning og bensíneyðslan getur aukist örlítið...

íbbi_ wrote:haha.. þetta yrði þá fyrsti bíllin í heiminum til að auka eyðsluna við það að minka viðnám í pústinu,
hérna er ´nú gott dæmi um hevrnig þessi helvíti eru hið innra

gstuning wrote:Chrome wrote:eftir því sem ég best veit hefur þetta aðalega áhrif á hægagangin, getur líka haft áhrif á hvernig hann er að preforma á hærri snúning og bensíneyðslan getur aukist örlítið...
ég vil fá betri útskýringu á afhverju þú telur þetta vera svona.

X-ray wrote:gstuning wrote:Chrome wrote:eftir því sem ég best veit hefur þetta aðalega áhrif á hægagangin, getur líka haft áhrif á hvernig hann er að preforma á hærri snúning og bensíneyðslan getur aukist örlítið...
ég vil fá betri útskýringu á afhverju þú telur þetta vera svona.
Þó svo að ég muni ekki alveg hvernig þetta hafi verið orðað þá var þetta sagt í TB. (hafþór) en þar sem þú ert náturulega að taka eithvað sem að bíllinn reiknar með að sé til staðar þá getur hann breytt blöndu... blablabla sama sem að hann gæti verið að uða aðeins of mikið inná vélina. Við erum samt ekki að tala um einhverja lítra meira á 100 heldur eithvað lítið. Það sem er og á að gera samkvæmt meisturum er að versla sér sér hönnuð CAT-replacement rör sem eru með þvi sniði gerð að tölvurnar í bílnum taka ekki eftir neinni breytingu. Þessi rör eru ekki $$$
Eingar fullyrðingar í gangi bara að miðla þvi sem að mér hefur verið sagt.

Lindemann wrote:eina sem gerist er að mótstaðan í pústinu minnkar og það gerir bara vélinni auðveldara að vinna.... Tölvan tekur ekkert eftir því meðan það er ekki súrefnisskynjari aftan við hvarfa.

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests