með littlum aukakostnaði, þ.e per hestafl
þá væri hægt að blása 1bar .
200hö og 295nm tog.
er það ekki svipað og M20B28? eða cirka,
The replacement for displacement

Jrourke wrote:eina sem ég myndi þurfa að kaupa vinnuna við væri að tölvu dótið.. hitt ætla ég að gera sjálfur eða með hjálp föður míns..íbbi_ wrote:að leggja helligns vinnu í að turbo væða 316 finnst mér.. ekki spennandi bíliln verður aldrei það aflmikill að mér finnist taka því, 325 bíllin er alltaf miklu skemmtilegri með stærri vél sem svarar betur niðri og flr, myndi frekar bara kaupa slíkan bíl, ef þú getur rekið 316 með túrbínu og sett upp soleðis dæmi er hvort sem er nákvæmlega ekkert mál fyrir þig að reka 325 til að byrja með.. hversu þungur getur lítill fólksbíll með 2.5l vél verið í rekstri?
hvar ætti ég að fá 325 bíl keyrðan 120þúsund á 350þúsund ?

íbbi_ wrote:Jrourke wrote:eina sem ég myndi þurfa að kaupa vinnuna við væri að tölvu dótið.. hitt ætla ég að gera sjálfur eða með hjálp föður míns..íbbi_ wrote:að leggja helligns vinnu í að turbo væða 316 finnst mér.. ekki spennandi bíliln verður aldrei það aflmikill að mér finnist taka því, 325 bíllin er alltaf miklu skemmtilegri með stærri vél sem svarar betur niðri og flr, myndi frekar bara kaupa slíkan bíl, ef þú getur rekið 316 með túrbínu og sett upp soleðis dæmi er hvort sem er nákvæmlega ekkert mál fyrir þig að reka 325 til að byrja með.. hversu þungur getur lítill fólksbíll með 2.5l vél verið í rekstri?
´gætir eflaust fengið fínan bíl ef þú settir þinn upp í og settir þennan pening á milli

gstuning wrote:íbbi_ wrote:Jrourke wrote:eina sem ég myndi þurfa að kaupa vinnuna við væri að tölvu dótið.. hitt ætla ég að gera sjálfur eða með hjálp föður míns..íbbi_ wrote:að leggja helligns vinnu í að turbo væða 316 finnst mér.. ekki spennandi bíliln verður aldrei það aflmikill að mér finnist taka því, 325 bíllin er alltaf miklu skemmtilegri með stærri vél sem svarar betur niðri og flr, myndi frekar bara kaupa slíkan bíl, ef þú getur rekið 316 með túrbínu og sett upp soleðis dæmi er hvort sem er nákvæmlega ekkert mál fyrir þig að reka 325 til að byrja með.. hversu þungur getur lítill fólksbíll með 2.5l vél verið í rekstri?
´gætir eflaust fengið fínan bíl ef þú settir þinn upp í og settir þennan pening á milli
Og hvað hefur hann grætt á því?
Afhverju er AMG að gera 6L supercharged enn ekki 12L vélar bara ??

Jrourke wrote:sorry.. ttt á hvar ég get fengið alla hluti í þetta
íbbi_ wrote:gstuning wrote:íbbi_ wrote:Jrourke wrote:eina sem ég myndi þurfa að kaupa vinnuna við væri að tölvu dótið.. hitt ætla ég að gera sjálfur eða með hjálp föður míns..íbbi_ wrote:að leggja helligns vinnu í að turbo væða 316 finnst mér.. ekki spennandi bíliln verður aldrei það aflmikill að mér finnist taka því, 325 bíllin er alltaf miklu skemmtilegri með stærri vél sem svarar betur niðri og flr, myndi frekar bara kaupa slíkan bíl, ef þú getur rekið 316 með túrbínu og sett upp soleðis dæmi er hvort sem er nákvæmlega ekkert mál fyrir þig að reka 325 til að byrja með.. hversu þungur getur lítill fólksbíll með 2.5l vél verið í rekstri?
Og hvað hefur hann grætt á því?
Afhverju er AMG að gera 6L supercharged enn ekki 12L vélar bara ??
amg er ekki að gera neina 6l supercharged vél,

íbbi_ wrote:ég er líka bara fokka aðeins í þér![]()
mér finnst nú samt.. meðað við mína reynslu að stærri mótorar eru skemmtilegri en littlir mótorar sem er búið að kreysta svipaða hestaflatölu út úr með túrbínu
eða þetta er s.s mitt mat
Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 6 guests