Samt finnst mér alltaf spurning um alveg svartar felgur. Ekki allar felgur og allir bílar sem bera það vel.
Spurning hvernig gunmetal þ.e. svona byssu/stein gráar kæmu út?
En nýrun eru alveg bling. Virkilega flott

ömmudriver wrote:Ég mæli með plastverkstæðinu sem fyrir aftan Byko í Breiddinni við hliðina á sprautuverkstæðinu sem Nonni Vette vinnur hjá
Hey...Forstjóri og framkvæmdarstjóri kallinn minnAron Andrew wrote:ömmudriver wrote:Ég mæli með plastverkstæðinu sem fyrir aftan Byko í Breiddinni við hliðina á sprautuverkstæðinu sem Nonni Vette vinnur hjá
Já ég líka, mjög færir gaurar
Sezar wrote:Steini B wrote:Haldiði að ég geti sent mynd til þeirra í tölvupósti eða eitthvað álíka til þess að fá verðhugmynd? Þar sem ég er útá landi...
Betra að renna á kallinn.
Ég ætla að giska á 10-15kall fyrir þetta.
Steini B wrote:Sezar wrote:Steini B wrote:Haldiði að ég geti sent mynd til þeirra í tölvupósti eða eitthvað álíka til þess að fá verðhugmynd? Þar sem ég er útá landi...
Hann er búinn að sjá þessar myndir...
Næst hjá mér er þá bara að taka hann af og fara með hann í bæinn í viðgerð og sprautun... Massa svo bílinn þegar hún verður kominn
þannig að hann á eftir að vera bling

Sezar wrote:Steini B wrote:Sezar wrote:Steini B wrote:Haldiði að ég geti sent mynd til þeirra í tölvupósti eða eitthvað álíka til þess að fá verðhugmynd? Þar sem ég er útá landi...
Hann er búinn að sjá þessar myndir...
Næst hjá mér er þá bara að taka hann af og fara með hann í bæinn í viðgerð og sprautun... Massa svo bílinn þegar hún verður kominn
þannig að hann á eftir að vera bling
Og hvað var tilboðið uppá??
Var ég nálægt..
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests