gstuning wrote:
HAMAR wrote:
Það væri nú spennandi að sjá þessa vél í einhverjum E30 bílnum

Eins æðislegt og það hlómar, þá er alveg sama vesen að setja 4,4 í á allann hátt, og því myndi ég t,d aldrei láta mér detta í hug að setja annað enn 4,0 eða 4,4 vél í húddið..
Já, þetta yrði ekki auðvelt viðfangs !
siggik1 wrote:
og yrði það mikið vesen ?
Fyrst þyrftiru að geta búið þér til diagram yfir OBD I og OBD II, sé E30 bíllinn t.d. Pre-Facelift, þá þyrftiru að ná þér í loom úr Post-Facelift og margt annað sem að myndi spila inn í þetta. Gírkassa úr BSK 535/540, eða 730/735/740 (sem að liggja nú ekki á lausu).
En E30 pælingum sleppt;
Ég var einmitt búinn að spyrjast fyrir um þessa vél og þá var ekki á hreinu hvort að þetta væri B30 eða B40, en það er gott að það er komið á hreint.
Svo er einmitt sú spurningin hvort að þetta sé Nikasil brasið? en það var einsog áður hefur komið fram í þessum þræði mostly UK & USA. Við hér á Íslandi lifum við betri kjör á bensíni (en þurfum að borga meira fyrir það).
Ég var líka búinn að heyra að þetta hefði komið úr "pre-production/prototype" bíl. og því er spurning hvort að þessi mótor sé eins áreiðanlegur og hinum fullmótaða M60 ber að vera!
Hinsvegar er hægt að gera sér mat úr þessum mótor sértu með 730 bíl sem að var með M60 og þú tímir að kaupa allt sem að mögulega gæti verið að og endurnýja það, sem að ég held... að sé alls ekki ódýr pakki!
EDIT;
Ef að það er sama ECU unit fyrir 4,0 og 3,0 þ.e. M60... þá á ég ECU unit
á líka ECU unit fyrir M62... if anyone needs one