bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 09:41

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Dec 2006 09:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Schulii wrote:
Það er líka spurning hvort hún sé með Nikasil eða Alusil húð í sílendrahólfunum. Eins og margir vita vöru töluverð vandræði með fyrstu vélarnar sem framleiddar voru með Nikasil húð. Var leiðinda lausagangur í þeim og eitthvað svoleiðis en ég held að það hafi verið eftir talsverða keyrslu. Það var nánast út árið 1992 sem þær voru framleiddar með Nikasil húðinni.

Hinsvegar finnst mér þetta mjög spennandi og væri örugglega búinn að spekúlera mikið ef ég ætti ennþá 730i bílinn minn.



M60 voru með þessu vandamáli og sérstaklega U.K og U.S.A
er M62 kom á markað var búið að laga þetta

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Dec 2006 02:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
nikasil var vesn líka í fyrstu E38 bílunum, fór þetta ekki eftir því hvaða bensín menn voru að setja á þær? er þetta ekki tæringarvandmál

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Dec 2006 07:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
íbbi_ wrote:
nikasil var vesn líka í fyrstu E38 bílunum, fór þetta ekki eftir því hvaða bensín menn voru að setja á þær? er þetta ekki tæringarvandmál


Hárrétt alveg sama hvort um 3.0 eða 4.0 var að ræða,,

gerðist nær eingöngu í UK og USA þar sem bensingæðin voru síðri en annars-staðar

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Dec 2006 08:49 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
Alpina wrote:
íbbi_ wrote:
nikasil var vesn líka í fyrstu E38 bílunum, fór þetta ekki eftir því hvaða bensín menn voru að setja á þær? er þetta ekki tæringarvandmál


Hárrétt alveg sama hvort um 3.0 eða 4.0 var að ræða,,

gerðist nær eingöngu í UK og USA þar sem bensingæðin voru síðri en annars-staðar


Þetta var líka í gangi í M52 mótorunum. Ég spurði meistara Bjarka úr bogl
einhverntímann að þessu, og hann sagði að hann mundi ekki hafa miklar
áhyggjur af bílum sem koma frá Þýskalandi. Þ.a.l. má draga þá ályktun
að þetta sé eins og Alpina segir, mest í BNA og UK.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Dec 2006 11:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
er þetta þá eki bara gróft piston slap sem var að hrjá þá? þ.e.a.a að slívarnar voru að tærast og stimplarnir að skrölta í, og þessi ruddalega grófi gangur út frá því?

það skeði líka í fyrstu ls1 mótorunum eins og er í camaronum mínu, þ.e.a.s piston slap

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Dec 2006 17:43 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
kemst þessi vél í 730i e32 án þess að þurfa breyta miklu?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Dec 2006 17:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ef það er 6cyl bíll þá þarftu að breyta alveg helling, borgar sig aldrei

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Dec 2006 17:15 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 11. May 2004 17:35
Posts: 470
Location: ÚTI AÐ SPÓLA FYRIR HORN
núna spyr ég eins og asni, er þetta 3.0 eða 4.0L


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Dec 2006 17:16 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 18. Aug 2003 13:57
Posts: 1272
Location: Reykjavík
Þetta er 3.0 vél.

_________________
BMW 318i E46 1998 (Til sölu)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Dec 2006 17:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Jan 2005 10:50
Posts: 1908
Location: Akureyri
Dorivett wrote:
núna spyr ég eins og asni, er þetta 3.0 eða 4.0L


M60B30 = 3,0


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Jan 2007 05:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
HAMAR wrote:
Það væri nú spennandi að sjá þessa vél í einhverjum E30 bílnum 8)


Eins æðislegt og það hlómar, þá er alveg sama vesen að setja 4,4 í á allann hátt, og því myndi ég t,d aldrei láta mér detta í hug að setja annað enn 4,0 eða 4,4 vél í húddið..


Já, þetta yrði ekki auðvelt viðfangs !

siggik1 wrote:
og yrði það mikið vesen ?


Fyrst þyrftiru að geta búið þér til diagram yfir OBD I og OBD II, sé E30 bíllinn t.d. Pre-Facelift, þá þyrftiru að ná þér í loom úr Post-Facelift og margt annað sem að myndi spila inn í þetta. Gírkassa úr BSK 535/540, eða 730/735/740 (sem að liggja nú ekki á lausu).


En E30 pælingum sleppt;

Ég var einmitt búinn að spyrjast fyrir um þessa vél og þá var ekki á hreinu hvort að þetta væri B30 eða B40, en það er gott að það er komið á hreint.

Svo er einmitt sú spurningin hvort að þetta sé Nikasil brasið? en það var einsog áður hefur komið fram í þessum þræði mostly UK & USA. Við hér á Íslandi lifum við betri kjör á bensíni (en þurfum að borga meira fyrir það).

Ég var líka búinn að heyra að þetta hefði komið úr "pre-production/prototype" bíl. og því er spurning hvort að þessi mótor sé eins áreiðanlegur og hinum fullmótaða M60 ber að vera!

Hinsvegar er hægt að gera sér mat úr þessum mótor sértu með 730 bíl sem að var með M60 og þú tímir að kaupa allt sem að mögulega gæti verið að og endurnýja það, sem að ég held... að sé alls ekki ódýr pakki!

EDIT;
Ef að það er sama ECU unit fyrir 4,0 og 3,0 þ.e. M60... þá á ég ECU unit ;)

á líka ECU unit fyrir M62... if anyone needs one ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Apr 2007 15:25 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Bjarki wrote:
Ég á 5g kassa aftaná þetta.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Apr 2007 15:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
gstuning wrote:
HAMAR wrote:
Það væri nú spennandi að sjá þessa vél í einhverjum E30 bílnum 8)


Eins æðislegt og það hlómar, þá er alveg sama vesen að setja 4,4 í á allann hátt, og því myndi ég t,d aldrei láta mér detta í hug að setja annað enn 4,0 eða 4,4 vél í húddið..


Já, þetta yrði ekki auðvelt viðfangs !

siggik1 wrote:
og yrði það mikið vesen ?


Fyrst þyrftiru að geta búið þér til diagram yfir OBD I og OBD II, sé E30 bíllinn t.d. Pre-Facelift, þá þyrftiru að ná þér í loom úr Post-Facelift og margt annað sem að myndi spila inn í þetta. Gírkassa úr BSK 535/540, eða 730/735/740 (sem að liggja nú ekki á lausu).


En E30 pælingum sleppt;

Ég var einmitt búinn að spyrjast fyrir um þessa vél og þá var ekki á hreinu hvort að þetta væri B30 eða B40, en það er gott að það er komið á hreint.

Svo er einmitt sú spurningin hvort að þetta sé Nikasil brasið? en það var einsog áður hefur komið fram í þessum þræði mostly UK & USA. Við hér á Íslandi lifum við betri kjör á bensíni (en þurfum að borga meira fyrir það).

Ég var líka búinn að heyra að þetta hefði komið úr "pre-production/prototype" bíl. og því er spurning hvort að þessi mótor sé eins áreiðanlegur og hinum fullmótaða M60 ber að vera!

Hinsvegar er hægt að gera sér mat úr þessum mótor sértu með 730 bíl sem að var með M60 og þú tímir að kaupa allt sem að mögulega gæti verið að og endurnýja það, sem að ég held... að sé alls ekki ódýr pakki!

EDIT;
Ef að það er sama ECU unit fyrir 4,0 og 3,0 þ.e. M60... þá á ég ECU unit ;)

á líka ECU unit fyrir M62... if anyone needs one ;)


Það er enginn OBD munur á pre eða post facelift E30 bílum, því að þeir eru með OBD0 eða ekkert OBD.

Ég myndi hiklaust henda á þetta standalone ef þetta væri non vanos vél.
ekkert OBD EWS bull að velta sér uppúr.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Apr 2007 07:39 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 06. Oct 2006 16:06
Posts: 13
Jæja fór í dag og smellti nokkrum myndum af vélinni. Hún er allavega enn til sölu á þessu fína verði.

Héreru myndirnar

Miðað við ástand kúplingu/knastása/útblástursventla er hún bókað mál ekki ekin meir en 5-10þ km.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Jun 2007 10:08 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 06. Oct 2006 16:06
Posts: 13
Óska eftir tilboði í vélina í heilu (lágmark 50þús) eða í einstaka vélarhluti


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group