gstuning wrote:gunnar wrote:Og já eitt annað nafni, heill E30 kostar líka mikla peninga, þessi gerði það ekki.
En þetta kemur bara í ljós hvernig þetta gengur. Þyrfti helst að redda mér varahlutabíl eða þá hlutunum í þetta fljótlega.
þú þarft ekki að fræða MIG um það,
En það sem ég var að skírskota að er að stundum verður svona rebuild dýrara en plain bíll sem þarf ekkert rebuild,
á móti kemur að maður lærir helling á þessu dóti,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ps.. ekki illa meint en talaðu við fagaðila sem þú telur eitthvað vita um svona
og hversu langt ætlarðu að ganga
ps,, hvíta tuskan mín stendur í 2 kúlum ((innifalið kaupverð og þessháttar))
og endar eflaust í 2.4 þegar Nýjar felgur vinnulaun og hitt og þetta er tilbúið
Bara illa bilað en ------->> gefur lífinu gildi

gunnar wrote:Ég tek þessu ekkert illa. Þú segir að það fari of miklir peningar í þetta miðað við að bíllinn sé tjónaður, en samt stendur bíllinn þinn í einhverjum 2 milljónum. Bíllinn hjá mér, heilmálaður með Mtech I mun ekki ná einu sinni helming af þeirri upphæð. Ekki nærri.
Þetta snýst nátturulega allt um hvað hlutirnir kosta, ég vinn á verkstæði þar sem aðstaðan er frí. Ég fæ ansi veglega hjálp með bílinn í þeim málum sem ég tel mig ekki vera færann í (sprautun og rétting)Réttu verkfærin og hugvitið kemur manni oft ansi langt. Um leið og maður er farinn að borga öðrum til að gera hlutinia þáá hættir þetta að vera sniðugt.
Menn tala oft um að heilmála bíl sé rosa $$$, ekki í þessu tilfelli, getur sjálfsagt deilt þessari tölu sem þú borgaðir fyrir sprautun með 2, eða jafnvel 3.
Þannig spurning er alltaf sú er þetta þess virði, nei.. auðvitað ekki. Og maður auðvitað metur tímann sem maður setur í þetta aldrei. En það sem ég sá við þennan bíl var samt sem áður ryðlaus eintak (auðvitað fyrir utan skelluna góðu). Botninn á bílnum er stráheill, innrétting og annað mjög til sóma. Bíllinn er auðvitað ekkert keyrður og er fluttur inn árið 2004. Notabene það var sett á þennan bíl 450.000 árið 2004/2005. Fyrir krass.
Varðandi að þetta sé bara 320, þaaaaað breytist minn kæri. Planið er auðvitað að fara með bílinn út og rúnta þar um Evrópu. Bíllinn kemur ekki sá sami til baka.
Nóg af blaðri.

Users browsing this forum: No registered users and 82 guests