bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 23:26

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Mótorolíur
PostPosted: Thu 23. Nov 2006 23:11 
Formúlubílstjóri

Mikið hefur verið rætt um mótorolíur í hinum ýmsu þráðum sem off topic og fleira..

Smá pælingar

Menn tala um að Mobile 1 sé da shiiit..

Quote:
Mobil 1 0W-40
Mobil 1 er syntetísk vélarolía af miklum gæðum og veitir öllum vélum góða vörn. Olían hentar á bensín- og dísilvélar, með eða án forþjöppu, jeppum og minni flutningabílum.
Staðlar/viðurkenningar: API SH/CF/EC, API SJ/Orkusparnaður, ILSACGF-1/GF-2, ACEA A3-96/B3-96, VW 500.00/505.00, BMW sérolíulistinn, Porsche

En þessi? lýsingin sú sama en staðlar/viðurkenningar eitthvað öðruvísi samt...

Quote:
BP Visco 7000 0W-40
Visco 7000 er hágæða syntetísk vélarolía til notkunar á bensín- og dísilvélar í fólksbílum, jeppum og léttum vörubílum. Olían hentar afar vel á aflmiklar vélar, með eða án forþjöppu, sem ganga undir miklu álagi og ver þær mjög vel gegn sliti.
Staðlar/viðurkenningar: ACEA A3/B3, API SJ/CF, MB 229.1, VW502.00/505.00, BMW longlife Oil List, Porsche.

Þekkir einhver muninn á þessum olíum? ég er nú ekki vel að mér í olíumálum en mér fannst svolítið sniðugt að hafa rekið augun í aðra olíu sem samkvæmt lýsingu á að vera svipuð og mobile 1 sem er svo mikið lofuð af mönnum hérna :)

http://www.nlab.dk/midlun/olis/olis2004/index10/imagepage2.htm
Var að skoða þetta semsagt :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Nov 2006 23:27 
Formúlubílstjóri

Fann á olis.is örlítið ítarlegri umfjöllun um Mobile 1 olíuna... en ekki hina..
Ekki að öllum finnist þetta spennandi lesning.. en mörgum samt :) læt þetta bara flakka

Quote:
Mobil 1 0W-40

Afburðagóð sérframleidd (syntetísk) vélasmurolía

Lýsing
Mobil 1 0W-40 er sérframleidd vélaolía af bestu gæðum. Hún veitir hámarksvörn öllum bensín- og dísilvélum bæði í einkabílum og léttum flutningabílum. Hún hentar vel í hraðgengum vélum, einkum þeim með forþjöppu, sem vinna við erfiðustu skilyrði.
Mobil 1 0W-40 er gerð úr þremur sérframleiddum (syntetískum) grunnolíum og nýju bætiefnasambandi til þess að tryggja bestu fáanlegu vernd og virkni. 0W-40 seigjusviðið tryggir einstaklega góða flæðieiginleika og stuðlar að hröðu olíustreymi að slitflötum véla við kaldræsingu, á því viðkvæma gangskeiði þegar slitið er mest. Mobil 1 0W-40 helst fljótandi þótt hitastigið fari vel niður fyrir -54° C og veitir framúrskarandi vernd, jafnvel í verstu kuldum. Þrátt fyrir að Mobil 1 0W-40 hafi úrvals flæðieiginleika við kaldræsingu, veitir hún einnig frábæra vernd eins og SAE 40 olía þegar vinnuhiti vélarinnar eykst við gang.
Mobil 1 0W-40 býr ekki bara yfir þessum einstöku verndareiginleikum, hún er einnig umhverfis-væn og stuðlar að eldsneytissparnaði. Hún uppfyllir nýjar kröfur ILSAC GF-2 um orkusparnað, en þetta eru nýjustu kröfur bandarískra og japanskra framleiðenda um vélaolíur með tiltölulega lága seigju í kuldum og lítið fosfór. Þess vegna er Mobil 1 0W-40 fyrsta olían á almennum markaði sem uppfyllir bæði strangar kröfur til eiginleika smurolíu samkvæmt Evrópustaðli 1996 (ACEA A3/B3) og bandarísk-/japönskum staðli (ILSAC GF-2). Mobil 1 0W-40 er því besti kosturinn á allar vélategundir.

SÉRSTAKIR KOSTIR
Mobil 1 0W-40 hefur til að bera afburðaeiginleika sem venjulegar sérframleiddar, blandaðar eða hefðbundnar jarðolíur gátu ekki náð. Hér má meðal annars nefna:

* Vélin “er sem ný" þrátt fyrir langa notkun hennar sakir hámarksverndar gegn sliti og hve hún helst einstaklega hrein að innan
* Lengri lífaldur véla
* Framúrskarandi gangsetningu í kuldum, sem lengir líftíma rafgeymisins
* Umtalsverðan eldsneytissparnað
* Litla mengun í útblæstri, jafnvel þótt vélin sé komin til ára sinna
* Aukna vélarvernd við ræsingu, þegar slitið er mest

STAÐLAR
Mobil 1 0W-40 uppfyllir að minnsta kosti eftirfarandi kröfur:

* API SH/CF/EC II
* API SJ/Orkusparnaður
* ILSAC GF-1 og GF-2
* ACEA A3-96/B-3-96
* VW 500.00, 505.00 - samþykkt
* BMW sérolíulistinn - samþykkt
* Porsche - samþykkt
Mobil 1 0W/40 stenst kröfur BMW og Mercedes-Benz fyrir vélarolíur og er sérstaklega ráðlögð af Porsche.

NOTKUN
Mælt er með notkun Mobil 1 0W-40 í öllum einkabílum og léttum flutningabílum með bæði
bensín- og dísilvélum. Hún er sérlega hentug fyrir allar hraðgengar vélar, bæði fjölventla vélar og vélar með forþjöppu. Ekki er mælt með henni fyrir tvígengisvélar eða í vélar í flugvélum, nema framleiðandinn samþykki það sérstaklega.
Fylgja ber leiðbeiningum bifreiðaframleiðenda um skipti á olíu og olíusíum.

Pakkningar: 1 l, 4 l, 20 l, 60 l, 208 l.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 14:46 
Formúlubílstjóri

Það er samt spurning hvort 0-40 er ekki of þunn olía til að setja á e36 vél. Ég veit að bæði í Frakklandi og B&L hér heima nota þeir 5w30.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: mhmm
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 15:30 
Búðarkerrubílstjóri

Er með þessa á mínum, Mobil 1, er búinn að keyra 10 þús km á henni og ekki neitt sót komið í hana og engin brennsla ! Hún er dýr, en er vel þess virði ;)

Mobil 1 4 the win ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 15:58 
Formúlubílstjóri

ég keyri báða mína bíla á 0-40w mobil 1 og líkar vel

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 16:20 
Meðlimur Meðlimur

ég nota mobil1 á M30 hjá mér og er mjög sáttur!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 16:40 
Formúlubílstjóri

Já, ég nota líka mobile 1, vangaveltan er hvort 0-40 er ekki of þunn m.v. 5-30 eins og BMW mælir með á E36, non-M.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 16:42 
Formúlubílstjóri

Quote:
Mælt er með notkun Mobil 1 0W - 40 í öllum einkabílum og léttum flutningabílum með bensín- og dísilvélum. Hún er sérlega hentug fyrir allar hraðgengar vélar, bæði fjölventla vélar og vélar með forþjöppu.

Þetta er klausa sem ég finn í upplýsingum um olíuna..

Og þetta:

Sérstakir kostir
Mobil 1 0W-40 hefur til að bera afburðaeiginleika sem venjulegar samþættar, blandaðar eða hefðbundnar jarðolíur gátu ekki náð. Hér má meðal annars nefna:
Quote:
* Vélin "er sem ný" þrátt fyrir langa notkun hennar sakir hámarksverndar gegn sliti og hve hún helst einstaklega hrein að innan.
* Lengri lífaldur véla
* Framúrskarandi gangsetningu í kuldum, sem lengir líftíma rafgeymisins
* Umtalsverðan eldsneytissparnað
* Litla mengun í útblæstri, jafnvél þótt vélin sé komin til ára sinna
* Aukna vélarvernd við ræsingu, þegar slitið er sem mest

uuu... af hverju er ekki mobil 1 á öllum bílum.. alltaf? :shock:

Ég ætla pottþétt að prófa þetta næst sko.. Samkvæmt öllu sem maður finnur um þessa olíu er þetta bara the ultimate shit..

Maður hálfpartinn hélt alltaf að þetta væri bara eitthvað snobb í fólki :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 16:46 
Formúlubílstjóri

jonthor wrote:
Já, ég nota líka mobile 1, vangaveltan er hvort 0-40 er ekki of þunn m.v. 5-30 eins og BMW mælir með á E36, non-M.

Jaaaá..

Hjá Mobil 1 0W-40 stendur "Samþætt vélasmurolía"
Hjá Mobil 1 5W-30 stendur "Most Advanced Performance samþætt smurolía"

EN 0W-40 er samþykkt af BMW sérolíulistanum
ekkert um 5W-30 í samskonar lista... Bara talað um að General Motors hafi samþykkt þessa olíu :)

Spurning spurning :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 21:36 
Formúlubílstjóri

Já, ég skoðaði þetta samt mikið þegar ég var að velta olíunni fyrir mér sjálfur.

E46 er hannaður fyrir svona þunna olíu en ég er nokkuð viss að hún hentar ekki jafn vel fyrir E36, a.m.k. er það ekki mín reynsla. Ég er mjög ánægður með mobile 1 5w30, hef reyndar líka prófað Castrol sem er líka mælt með af BMW, en aftur þá hef ég betri reynslu af 5w30.

En ef E36 menn hafa þá reynslu af sínum bílum að 0w40 brenni engri olíu á E36 vél þá er það kannski allt í lagi. B&L notar hins vegar alltaf 5w30 á E36. Sama má segja um BMW í Frakklandi.

Last edited by jonthor on Fri 08. Dec 2006 09:11, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 22:44 
Formúlubílstjóri

En þarf ekki bara að fara í þykkari olíu þegar vélin fer að verða meira keyrð?? Ég t.d. veit ekki hvort ég eigi að fara í 0W-40 þar sem bíllinn minn E46 320d er keyrður 161.000km

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 22:49 
Formúlubílstjóri

einhvern tíman heyrði ég að mobil1 væri of þunn fyrir diesel bíla.. ég veit að hún er alltof þunn fyrir stóru diesel jeppana..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 22:51 
Formúlubílstjóri

Jrourke wrote:
einhvern tíman heyrði ég að mobil1 væri of þunn fyrir diesel bíla.. ég veit að hún er alltof þunn fyrir stóru diesel jeppana..

Já það má vel vera.. ég hef ekki einu sinni kannað ennþá hvaða olíu BMW mælir með :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 22:58 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:
Jrourke wrote:

Já það má vel vera.. ég hef ekki einu sinni kannað ennþá hvaða olíu BMW mælir með :lol:

Quote:
Mælt er með notkun Mobil 1 0W-40 í öllum einkabílum og léttum flutningabílum með bæði
bensín- og dísilvélum.

Quote:
* BMW sérolíulistinn - samþykkt

:)

Veit ekki hvort það eru margar olíur sem sleppa inn á "BMW Sérolíulistann"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 00:12 
Formúlubílstjóri

Ég hef verið að nota 0W-40 olíu á mína bíla, fyrst á E36 328 bílinn og núna á M3. Þetta er það sem BMW mælir með sem og aðrir sem ég hef ráðfært mig við. Bílarnir hjá mér virtust/virðast engri olíu brenna og hef ég notað Mobil 1 og Castrol olíu og aðeins Castrol á M3. Notaði fyrst Mobil 1 á 328 áður en ég skipti yfir í Castrol (fæst í B&L).

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC