bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 22:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Nov 2006 18:28 
Formúlubílstjóri

EN back on topic..:) Það eru samt furðuleg verð á ýmsu í TB eins og annarsstaðar.. Eins og BMW límmiða-felgumiðju... það var eitthvað rúmlega 1000 kr. hver miði ef ég man rétt :lol:
Ætlaði að láta af því verða en þegar hann sagði mér hvað það kostaði hljóp ég út :shock: :lol:
en ég hef alltaf fengið topp þjónustu þar og duglegan afslátt, enda eytt líklega hátt í 2 millum þar á síðustu 6-7 árum :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Nov 2006 18:42 
Meðlimur Meðlimur

Keypti síu í ssk og pönnupakkningu hjá TB um daginn, var að skipta um olíu á sjálfskiptingunni.

Þeir áttu ekki olíu í hana svo ég þurfti að kaupa hana hjá bogl, þá þurftu þeir að lyfta bílnum upp til að athuga hvaða olía færi á hann.
Ég var það heppinn að það sem ég keypti hjá TB var í framsætinu og starfsmaður bogl sá strax að þetta var vitlaus pakkning og sagði mér að athuga með síuna líka.

Ég keypti strax nýja pakkningu, en treysti TB fyrir að hafa látið mig fá rétta síu. En nei, svo þegar bjarki var að gera þetta fyrir mig kom í ljós að þetta var vitlaus sía, fyrri M50 minnir mig.

Þegar ég keypti þetta þá sagði ég honum bílnúmerið og tók alveg fram að þetta væri M60 vél í honum, það var svo hann sem minnti mig á að taka pakkninguna líka.

Á samt eftir að láta þá vita af þessu, þetta var alveg rúmur 5þús

Reyndar fyrir utan þetta hafa TB alveg reynst mér vel

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: mhmm
PostPosted: Wed 06. Dec 2006 00:25 
Búðarkerrubílstjóri

B&L hafa nú átt flest allt sem mig vantar en sumt á alveg asnalegum verðum miðað við Bílanaust og TB...

Eins og t.d. keypti ég mér klossa undir E46 bimmann minn um daginn og þeir kostuðu rúmar 5k að framan, og 4.xxx að aftan hjá Bílanaust. En í B&L kostuðu þeir að aftan eikkern 12k ! sem er náttúrulega bara djók og ég skoðaði muninn á þeim og hann er enginn í rauninni... bara annar framleiðandi býst ég við...

Þannig þeir setja verðmiðann oft soooooldið hátt :P

Og Valli, gaman hjá Olís? hehe... Söknum þín ekkert hjá símanum skoh :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Dec 2006 01:31 
Formúlubílstjóri

það er ekki hægt að ætlast til að fá oem hlutin á sama verði og óorginal,

ég verð að segja að eftir að ég eignaðist E38 bílin hafa tækniþjónustu menn alæveg raðað inn stigunum.. var að reyna ná inn í gegnum síma áðan og það var allt vitlaust að gera og svo hringdi hafþór bara sjálfur í mig og fannst alveg sjálfsagt að útskýra alveg fyrir mér hevrnig væri best að gera hitt og þetta og só on,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Dec 2006 09:25 
Go-kartbílstjóri

Hafa menn ekkert að gera í sveitinni?

Þegar manni vantar þurkublöð þá kaupir maður þau, auðvitað alvöru blöð og ekkert drasl.

En að nenna að panta sér blöð með tilheyrandi kostnaði og tíma og fá þau send, þá er ekki rétti tíminn til að fara í verðkönnun.

Blöðin eru endursend og TB ber kostnaðinn af því.

Hefði skilið ef þetta væri tugir þúsunda. Nei nei,, nokkrar krónur og allt verður vitlaust.

Er orðið svona dýrt að eiga og reka BMW. Veit að það var ekki ókeypis þegar ég átti mína BMW a. En kommon.

Næst væri kannski betra að byrja á því að kynna sér verðið áður en maður pantar. Sparar öllum tíma og kostnað.

Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Dec 2006 12:45 
Go-kartbílstjóri

Porsche-Ísland wrote:
Hafa menn ekkert að gera í sveitinni?

Þegar manni vantar þurkublöð þá kaupir maður þau, auðvitað alvöru blöð og ekkert drasl.

En að nenna að panta sér blöð með tilheyrandi kostnaði og tíma og fá þau send, þá er ekki rétti tíminn til að fara í verðkönnun.

Blöðin eru endursend og TB ber kostnaðinn af því.

Hefði skilið ef þetta væri tugir þúsunda. Nei nei,, nokkrar krónur og allt verður vitlaust.

Er orðið svona dýrt að eiga og reka BMW. Veit að það var ekki ókeypis þegar ég átti mína BMW a. En kommon.

Næst væri kannski betra að byrja á því að kynna sér verðið áður en maður pantar. Sparar öllum tíma og kostnað.

Jú hérna mokum við flórinn daglega og mjólkum Huppu og Höttukollu þannig að það er nóg að gera í sveitinni. En öllu gamni sleppt þá var mér bent á það að verðmunurinn á þessum þurrkublöðum væri umtalsvert meiri en nokkrar krónur eins og þú ágæti Reykvíkingur bendir á. Ég get gert ýmislegt annað við þessa þúsundkalla sem ég sparaði mér eins og t.d verslað fóðurbæti eða sogvörn fyrir kálfinn eða eitthvað annað sem nýtist mér hérna í amstri dagsins hérna í sveitinni.

Þetta kallst að fara vel með.

En að sjálfsögðu hefði ég átt að gera ítarlega verðkönnun á þessu áður en ég panta. Það voru mín mistök.
Og næst þegar ég panta frá þessum eðalmönnum hjá Tækniþjónustu Bifr.
máttu vera viss um að ég læt þá rukka mig um þennan sendingarkostað.

Ég bið þig ágæti Reykvíkingur vel að lifa og óska þér Gleðilegrar Jólahátíðar.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC