íbbi_ wrote:
og nú spyr ég.... hversu marga E38 hafið þið sé með allt displayið í lagi?

íbbi_ wrote:hverjum hefði dottið í hug að.. ég bæði keypti varahluti og pantaði flr rétt áðankeypti nýja ballancestangarenda og pantaði gúmmípúðan á milli drisskapts og skiptingar, reyndar var endin öðrumegin alveg í lagi en ég ætla samt að skipta um hann
ömmudriver wrote:Ég skal trúa þvíÉg hef margoft farið þarna inn til þess að ná í eitthverja varahluti en nei ég enda aaaalltaf á því að panta meira í sjöuna
Meira að segja í gær fór ég með félaganum í B&L og hann var að versla en ekki ég en nei, ég endaði á því að panta í bílinn
Þetta er liggur við eins og að labba inn í nammibúð
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
freysi wrote:ömmudriver wrote:Ég skal trúa þvíÉg hef margoft farið þarna inn til þess að ná í eitthverja varahluti en nei ég enda aaaalltaf á því að panta meira í sjöuna
Meira að segja í gær fór ég með félaganum í B&L og hann var að versla en ekki ég en nei, ég endaði á því að panta í bílinn
ég ætla nú að vona þín vegna að hann sé nú fastur við þig og fylgi þér alltaf
ömmudriver wrote:íbbi_ wrote:hverjum hefði dottið í hug að.. ég bæði keypti varahluti og pantaði flr rétt áðankeypti nýja ballancestangarenda og pantaði gúmmípúðan á milli drisskapts og skiptingar, reyndar var endin öðrumegin alveg í lagi en ég ætla samt að skipta um hann
Ég skal trúa þvíÉg hef margoft farið þarna inn til þess að ná í eitthverja varahluti en nei ég enda aaaalltaf á því að panta meira í sjöuna

arnibjorn wrote:freysi wrote:ömmudriver wrote:Ég skal trúa þvíÉg hef margoft farið þarna inn til þess að ná í eitthverja varahluti en nei ég enda aaaalltaf á því að panta meira í sjöuna
ég ætla nú að vona þín vegna að hann sé nú fastur við þig og fylgi þér alltaf
hehe aulahúmor.is

birkire wrote:4 door þristar... LEIM
íbbi_ wrote:ég líka bara þoli ekki bilaða hluti![]()

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests