bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 11:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 58 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 01:57 
Getawaybílstjóri

Já það er nýverið búið að vera í fréttum að lögreglan hafði afskipti af manni á hótelherbergi í rvk um daginn.

Þetta endaði þannig að þessi maður er látinn.
Hann fór í hjartastopp eftir að hann var tekinn hálstaki og missti meðvitund,
eftir eftirlífgun var hann settur í öndunarvél, og eftir rannsóknir kom í ljós að hann varð fyrir það miklum súrefnisskorti að hann var heiladauður.

Það eru allavega staðreyndirnar........
En sagan segir að hann hafi einnig verið með sprungið milta eftir barsmíðar, og þær barsmíðar hafa þá eingöngu verið af hendi lögreglunar þarsem að enginn annar lagði hendur á hann. En ég veit ekki hvort að það sé 100% satt og ætla ekki að staðhæfa það, heldur er það sem að sagan segir frá fólki sem að stendur honum nærri.

Þetta er hörmulegt atvik, og ætla ég rétt að vona að það verði mikið talað um þetta og aðferðir lögreglu í þessu máli, þó að þetta hafi verið sterkur maður og stæltur, þá eru takmörk fyrir öllu, og aðrar aðferðir að ná mönnum niður en að hreinlega kæfa þá sérlega með þennann fjölda lögreglumanna á svæðinu.

Vil ég votta fjölskyldu hans samúð,
þetta var maður sem var kominn yfir þrítugt.

hægt að lesa ummræður á l2c hér:
http://www.live2cruize.com/phpbb2/viewtopic.php?t=44122

Chevy Suburban 1982 hættur í löggunni
E32 750il 1991 farinn
E32 750il 1990 seldur
E32 750il 1994 stolið
E23 735i 1984 pressaður

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 02:25 
Formúlubílstjóri

Ótrúlegt hvað fjölmiðlar hafa horft framhjá þessu máli...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 02:43 
Getawaybílstjóri

Vissulega hræðilegt mál að öllu leyti án þess að ég þekki til þess á nokkurn hátt.

Hins vegar las ég linkinn á L2C og get engann veginn tekið nokkuð þar alvarlega. Ok, lyftan á Hverfisgötunni var fræg og maður tók í hana einu sinni að gamni en...ef fólk er að trúa því að LR sé að hylma yfir manndráp Lögreglumanns þá er eitthvað að held ég.

Alveg eins og þegar fólk hrópar að löggum í bænum ókvæðisorðum osfr.

Ég tek aftur fram að ég þekki ekkert til málsatvika en þekki ágætlega til sístemsins og kaupi ekki þessa málatilburði, sorrí.

Þetta er svipað og þegar fólk úthúðar dómstólum og dómörum fyrir of væga dóma fyrir þetta og hitt þegar það er í reynd Alþingi sem ákveður dómavægið, ekki dómarar.

G

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 02:53 
Formúlubílstjóri

Fyrsta fréttin var samin 100% fyrir lögregluna. Talað um viðurkenndar handtökuaðferðir og eiturlyf. Þetta var eina fréttin sem ég var búinn að heyra af þessu.
Ef þið smellið á linkana við hverja frétt, eru umræður undir fréttunum í svona commentaformi. Það er verið að ræða þetta mál fram og aftur undir öllum fréttunum.

http://www.visir.is/article/20061127/FRETTIR01/61127059&SearchID=73264710096519
NFS, 27. nóv. 2006 14:55 wrote:
Fékk hjartastopp á leið á lögreglustöð
Karlmaður fékk hjartastopp og hætti að anda þegar verið að flytja hann á lögreglustöð eftir handtöku um helgina. Lögreglan var kölluð að hóteli í borginni aðfaranótt sunnudags en þar hafði karlmaðurinn gengið berserksgang og meðal annars kastað til húsgögnum og ráðist inn á herbergi sofandi hótelgesta.

Við handtöku brást maðurinn illa við og kom til nokkurra átaka að sögn lögreglu. Segist lögregla hafa beitt viðurkenndum handtökuaðferðum og lögreglutökum en maðurinn hafi áfram látið ófriðlega á leið á lögreglustöð. Stuttu áður en þangað var komið lenti maðurinn í hjartastoppi og hætti að anda. Var þá kallað á sjúkralið og tókst að endurlífga manninn. Hann var fluttur á sjúkrahús og er þar enn en honum er haldið sofandi.

Fram kemur á vef lögreglunnar að í herbergi mannsins á hótelinu hafi fundist fíkniefni. Talið er að hann hafi verið undir áhrifum áfengis eða fíkniefna. Endanleg staðfesting á því liggur ekki fyrir.

http://www.visir.is/article/20061130/FRETTIR01/111300119&SearchID=73264710020658
Fréttablaðið, 30. nóv. 2006 00:30 wrote:
Liggur enn á gjörgæsludeild
Maðurinn sem fékk hjartastopp í lögreglubíl á laugardagskvöldið liggur enn á gjörgæsludeild Landspítalans. Sigurbjörn Víðir Eggertsson aðstoðaryfirlögregluþjónn segir að rannsókn málsins standi yfir. Hann telur líklegt að því verði vísað til ríkissaksóknara.

Maðurinn var gestur á Radisson SAS Hótel Sögu í Reykjavík á laugardagskvöldið. Lögreglan var kölluð á hótelið vegna óláta sem maðurinn var með og lenti í átökum við hann. Maðurinn var í hjartastoppi þegar komið var með hann á lögreglustöðina. Sjúkralið kom á staðinn og lífgaði manninn við og var hann fluttur á gjörgæsludeild.

http://www.visir.is/article/20061129/FRETTIR01/61129090
Vísir, 29. nóv. 2006 17:49 wrote:
Líf manns í tvísýnu eftir hjartastopp í lögreglubíl
Tvísýnt er með ungan mann sem lenti í hjartastöðvun í lögreglubíl um helgina. Ætla má að máli hans verði vísað til ríkissaksóknara.

Maðurinn er um þrítugt en hann var gestur á Radisson SAS Hótel Sögu í Reykjavík á laugardagskvöldið. Samkvæmt lögreglunni var maðurinn með ólæti, truflaði hótelgesti og kastaði til húsgögnum. Lögreglan var því kölluð á vettvang og lenti í átökum við manninn. Hann var síðan fluttur á lögreglustöðina en þegar þangað kom var hann í hjartastoppi. Sjúkralið kom á staðinn og lífgaði manninn við og var hann fluttur á gjörgæsludeild Landspítalans. Að sögn Sigurbjörns Víðis Eggertssonar aðstoðaryfirlögregluþjóns er verið að afla gagna um málið en hann telur líklegt að því verði vísað til ríkissaksóknara. Maðurinn liggur enn á gjörgæsludeild Landspítalans en vakthafandi læknir vill ekki tjá sig um ástand hans.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 02:54 
Formúlubílstjóri

Hvernig skýrir þú það hversu hljótt þetta hefur verið?

Og annað....Þessir fávitar eru ekkert að láta aðstandendur vita um hann,Konan hans frétti þetta kl: 2 daginn eftir þegar hún var farinn að leita að honum.
Er það ekki lögreglan sem ætti að koma því til skila?

Tek það fram að ég þekki mjög vel til þessa máls og verð endalaust pirraður þegar menn eru að reyna að verja þessa löggu bjána....Sem er bara ekki hægt!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 02:56 
Formúlubílstjóri

en visir.is virðist ekki vera búinn að birta neitt um að hann sé látinn.. svo þetta mál er allt saman svolítið furðulegt. Spurning hvort lögreglan hafi haft samband við fjölmiðla og beðið þá að birta ekki meira um málið?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 02:57 
Formúlubílstjóri

Ég ætla nú bara að votta fjölskyldu hins látna samúðarkveðjur mínar :cry:
Ég þekkti vel til hans og þótt hann væri ekki oft alveg hinn prúðasti með víni er þetta ÞYNGSTA refsing sem nokkur hefur átt skilið fyrir að hafa "tekið til á hótelherberginu sínu!

Löggur! Takið fokking barnaperrana, morðingjana og nauðgarana í "svefntakið" ykkar fræga..... landhreinsun.is :evil:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 02:59 
Formúlubílstjóri

Ég ætla ekki að segja að ég viti hvernig þetta er, en ég hvet ykkur nú bara umfram allt að vera málefnaleg þegar þið eruð að ræða þetta. Að kalla löggur morðingja, bjána og fífl hefur ekkert uppá sig, þið fáið bara fólk upp á móti ykkur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 03:03 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
en visir.is virðist ekki vera búinn að birta neitt um að hann sé látinn.. svo þetta mál er allt saman svolítið furðulegt. Spurning hvort lögreglan hafi haft samband við fjölmiðla og beðið þá að birta ekki meira um málið?
Hann dó kl:5.30 í dag þannig að það verður líklega ekki fyrr en á morgun.

En pælið í þessu rugli

Quote:
Fram kemur á vef lögreglunnar að í herbergi mannsins á hótelinu hafi fundist fíkniefni. Talið er að hann hafi verið undir áhrifum áfengis eða fíkniefna. Endanleg staðfesting á því liggur ekki fyrir.

Hvurslags djöfullsins bull er þetta..Að þeir skulu voga sér að skrifa svona án þess að hafa fyrir því vitneskju.
Tek það fram að það fannst ekkert í honum sem benti til eiturlyfjaneyslu og það var ekki í hans herbergi sem efni fannst heldur á gaur sem var í partýi í sama herbergi og hann!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 03:08 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Ég ætla ekki að segja að ég viti hvernig þetta er, en ég hvet ykkur nú bara umfram allt að vera málefnaleg þegar þið eruð að ræða þetta. Að kalla löggur morðingja, bjána og fífl hefur ekkert uppá sig, þið fáið bara fólk upp á móti ykkur.
Og hvað???
Þetta er kannski okkar skoðun og það er hún sem gildir.
Ég var með mínus álit á þessari starfstétt en núna er það í sögulegu lámarki og verður alltaf þar!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 03:12 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
ValliFudd wrote:
Hann dó kl:5.30 í dag þannig að það verður líklega ekki fyrr en á morgun.

En pælið í þessu rugli

Quote:

Hvurslags djöfullsins bull er þetta..Að þeir skulu voga sér að skrifa svona án þess að hafa fyrir því vitneskju.
Tek það fram að það fannst ekkert í honum sem benti til eiturlyfjaneyslu og það var ekki í hans herbergi sem efni fannst heldur á gaur sem var í partýi í sama herbergi og hann!

Enn einu sinni gera þeir þetta...
Þeir eru bara að reyna að breiða yfir þetta helvítis mörgæsirnar :roll:
Kenna dópinu um.....
Það hafa engin smá átök þurft að vera til að "slökkva á ....."
Við erum að tala um hinn "Hvíta Mike Tyson" bókstaflega. :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 03:14 
Formúlubílstjóri

ég ætla ekki beint að tjá mig um þetta mál beint og ekki tala um þetta þó að ég harmi það að löggan sé valdur af dauða þessa einstaklings og vona að þetta fari sinn veg bara í réttar kerfinu.
EN það sem ég skil ekki er þetta Löggu hatur, t.d. sérstaklega fólk sem er að tuða yfir því að hafa verið tekið fyrir umferðar laga brot.
Af hverju ekki bara standa með lögregluni þeir eru jú að reina halda uppi löggæslu en þar sem peningarinr hjá RL eru ekki nógir þá er svolítið ervitt að vera alltaf með 24/7 eftirlit á þessa haðrsvífnu krimma.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 03:14 
Formúlubílstjóri

Heyrðu vinur, ég er ekkert að segja þér hvað þú átt að gera. Mér finnst það bara lélegt að byrja allar setningar á að úthúða lögreglunni eins og það sé komin niðurstaða í málið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 03:15 
Getawaybílstjóri

Ég reyni amk að vera eins málefnaleg og ég get,
þó það hafi eitthvað komið framm í fjölmiðlum eins og ég sagði áðan, þá hafði ég ekki leitað á vísi td að fréttum af þessu.
En hinsvegar vil ég bara að sem flestir lesi af þessu og séu "með á nótunum" ef svo má að orði komast.

Það virðast of fáir vita af þessu máli, á annann máta en er skrifað um ALLT sem gerist hjá lögreglunni, orðað afar prúðlega nema í garð þeirra manneskju sem komst í kast við lögin.

Ferlega skondið að lesa þessi fréttaskot, að það er strax stokkið inná að hann hafi bara fengið hjartastopp á leið á lögreglustöð.

Bíddu, þrítugur maður, sat hann bara þarna og fékk hjartastopp bara uppúr þurru? Veit nú bara ekki til þess að það sé algengt að menn verði svo stressaðir af því að sitja í lögreglubíl, að þeir bara falli í hjartastopp.

Chevy Suburban 1982 hættur í löggunni
E32 750il 1991 farinn
E32 750il 1990 seldur
E32 750il 1994 stolið
E23 735i 1984 pressaður

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 03:19 
Formúlubílstjóri

force` wrote:
Ferlega skondið að lesa þessi fréttaskot, að það er strax stokkið inná að hann hafi bara fengið hjartastopp á leið á lögreglustöð.

Ég er ekki að reyna að mótmæla neinu eða neitt... EN..
Quote:
en maðurinn hafi áfram látið ófriðlega á leið á lögreglustöð.

Samkvæmt þessu var hann enn með meðvitund í lögreglubílnum.. En maður veit aldrei.. Vildi bara benda á þetta

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 58 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC