bjahja wrote:Ef turbo er á check listanum þá sé ég ekkert að því að setja standalone núna í bílinn
bjahja wrote:Ef turbo er á check listanum þá sé ég ekkert að því að setja standalone núna í bílinn

gstuning wrote:Ég held að kerfið hjá þér fart hafi verið bilað á meiri enn einn hátt,
mögulega var sett carbon inntakið eftirá?
fart wrote:gstuning wrote:Ég held að kerfið hjá þér fart hafi verið bilað á meiri enn einn hátt,
mögulega var sett carbon inntakið eftirá?
Could be, breytir samt ekki því sem að Digi-Tec menn sögðu um svona kerfi í daily drivera.

arnibjorn wrote:Ég ákvað að festa kaup á 333i bílnum sem gunni gstuning er að vinna í núna. Bíllin verður ekki tilbúinn strax en ég vona að hann verði tilbúinn einhverntíman í nóvember
Ég ætla mér ekkert að fara reka á eftir gunna, frekar vil ég að hann geri þetta vel heldur en að flýta sér!
arnibjorn wrote:arnibjorn wrote:Ég ákvað að festa kaup á 333i bílnum sem gunni gstuning er að vinna í núna. Bíllin verður ekki tilbúinn strax en ég vona að hann verði tilbúinn einhverntíman í nóvember
Ég ætla mér ekkert að fara reka á eftir gunna, frekar vil ég að hann geri þetta vel heldur en að flýta sér!
Jæja þetta hefur eitthvað seinkað...![]()
![]()
Mig langar í bíl!![]()
arnibjorn wrote:
Jæja þetta hefur eitthvað seinkað... :?![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:arnibjorn wrote:
Jæja þetta hefur eitthvað seinkað... :?![]()
hvenær á árini 2007
þá á þetta eftir að taka einhvern tíma...
arnibjorn wrote:
Ertu alveg viss um að þetta verði tilbúið á næsta ári? Gæti tekið lengri tíma.. 2008.. 2009.. hver veit![]()

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests