bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 26. May 2025 03:40

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 159 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11  Next

Á að gera Ökutæki ölvaðs ökumans upptækt.
Já. 60%  60%  [ 59 ]
Nei. 40%  40%  [ 39 ]
Total votes : 98
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 09:43 
Formúlubílstjóri

Þegar ég drekk/fer á fyllerí þá einfaldlega tek ég bíllyklana úr vasanum :)

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 09:50 
Formúlubílstjóri

Lögin segja,

Ólöglegt að keyra eftir að hafa drukkið áfengi ,
Ólöglegt að keyra án þess að stoppa við stoppskyldu, ÞÓTT ENGINN SÉ AÐ KOMA

Það er akkúrat ekkert grátt svæði þegar kemur að áfengi og akstri,
ef lögreglan sér mann drekka einn bjór sopa og svo keyra þá er maður að brjóta lögin, þótt að áfengismagnið sé ekki orðið það mikið að hægt sé að refsa manni þá geta þeir tafið mikið fyrir manni,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 09:52 
Formúlubílstjóri

persónulega sé ég ekkert að því að fá mér einn bjór með t.d matnum og fara svo að keyra eftir klukkatíma....

En að drekka bjór og fara beint út að keyra nei takk

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 09:57 
Formúlubílstjóri

IngóJP wrote:
persónulega sé ég ekkert að því að fá mér einn bjór með t.d matnum og fara svo að keyra eftir klukkatíma....

Nákvæmlega...

Það er nú ekki eins og maður sé að taka seinasta sopann og henda dósini frá sér rétt áður en maður sest í bílinn :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 10:05 
Formúlubílstjóri

IngóJP wrote:

Aðeins OT: BJÓR MEÐ MAT?????
Þetta fyrirbæri skil ég ekki Bjór og matur passa bara enganveigin saman! þetta er eins og Kók blandað með Mjólk til þess að fá kókómjólk eða eins og lambalæri og drekka mysu með. nema kanski meið sveittum skyndibita þá skiptir það ekki máli.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Gran Tourismo
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 10:06 
Getawaybílstjóri

Fyrir þá ykkar sem spila Gran Tourismo er ég með heimaverkefni.

Spiliði leikinn, á einhverri vel valinni braut sem þið þekkið, á bíl sem þið þekkið vel. Skráiði niður tímana eða fylgist með hvaða tímum þið náið.

Fáið ykkur svo ískaldan öl, og sötrið milli þess að þið keyrið. Athugiði hvenær tímarnir fara að verða verri og verri, þið farið að keyra oftar útaf og allt það.

Heimfærist í umferðina.

Icedev. Án þess að ég vilji eitthvað ráðast á þig, því þú ert bara að segja það sem margir hugsa. Er þetta rúlletta sem þú villt taka þátt í? Er þetta veðmál þess virði?

Kær kveðja
Þórir I.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Gran Tourismo
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 10:16 
Formúlubílstjóri

Þórir wrote:

Spiliði leikinn, á einhverri vel valinni braut sem þið þekkið, á bíl sem þið þekkið vel. Skráiði niður tímana eða fylgist með hvaða tímum þið náið.

Fáið ykkur svo ískaldan öl, og sötrið milli þess að þið keyrið. Athugiði hvenær tímarnir fara að verða verri og verri, þið farið að keyra oftar útaf og allt það.

Heimfærist í umferðina.

Icedev. Án þess að ég vilji eitthvað ráðast á þig, því þú ert bara að segja það sem margir hugsa. Er þetta rúlletta sem þú villt taka þátt í? Er þetta veðmál þess virði?

Kær kveðja
Þórir I.

Rúlletta?

Það er nú ekki eins og þetta sé daglegt brauð hjá mér, að fá mér einn öllara áður en ég fer út að keyra.

Ég skal taka þessari áskorun þinni þ.e.a.s með gran turismo eftir einn bjór á fullan maga mats og klukkutíma pásu og ég efast um að einhver breyting verði á

Þetta er enganveginn stórt mál í mínum huga, kannski er ég bara furðulegur en svona er þetta. Eins og ég hef áður sagt, þá tel ég þetta hafa lítil áhrif. Ég tala t.d oft í síma á meðan ég keyri, það veldur meiri hættu. Ég er oft að tala við einhvern með mér í bíl. Það veldur meiri hættu. Ég keyri oft þreyttur...það veldur meiri hættu

Þetta er allt spurning um áhættumat. Ég held að margir eldri borgarar sem keyra hér um vegi landsins séu MUN hættulegri heldur en ég í umferðini, einungis vegna eftirtektarleysis.

Það skiptir ekki öllu máli að vera með 0.1 - 0.2 prómill í systeminu, það er eftirtektin sem maður veitir akstrinum.

Mér sýnist sumir hérna halda að ég sé að réttlæta ölvunarakstur, það er ég engan vegin að gera. Eins og ég hef sagt áður, þá veit ég að þetta er ekki það lógískasta að gera. Hinsvegar er greinilegt ósamræmi við löggjöf og refsinu.

Hvernig stendur því á að það sé bannað að keyra undir áhrifum áfengis en ekki refsivert fyrr en yfir 0.5? Ætti það í raun og veru ekki að vera refsivert strax við 0.1?

Getur verið að löggjöfin telji fólk ekki vera undir "áhrifum" fyrr en eftir ákveðinn prómillafjöld?

Tökum sem dæmi eftirfarandi skjal

http://notendur.centrum.is/erlingur/alkohol.xls

Miðað við að ég fái mér einn bjór (33cl) í t.d matarboði sem stendur í klst. Eftir það ákveð ég að keyra heim. Skv. þessari reiknivél er þá áfengismagn í líkamanum 0

Er ég þá ekki hæfur til að keyra?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 13:46 
Go-kartbílstjóri

Góður punktur þetta með Gran Tourismo. Hlakka til að sjá útkomuna.

IceDev wrote:
Miðað við að ég fái mér einn bjór (33cl) í t.d matarboði sem stendur í klst. Eftir það ákveð ég að keyra heim. Skv. þessari reiknivél er þá áfengismagn í líkamanum 0

Er ég þá ekki hæfur til að keyra?

Það er alls ekki pottþétt að áfengið sé farið úr líkamanum, og að mínu mati alls ekki þess virði að taka áhættuna.

Ég skil bara ekki hvers vegna svona margir eru að taka áhættuna á þessu, að keyra eftir einn-tvo bjóra. Til hvers að hætta á handtöku? Til hvers að hætta á að lenda í slysi (sem gæti vel gerst) og verða síðan áfengismældur? Líkaminn er mjög misjafn í að brjóta niður áfengið, þar koma margir hlutir inn í og ekki bara þyngd og kyn, heldur margt annað, t.d. ástand lifra, ástand líkamans, lengd dyrkkju og fleira. Það er ekkert sérstaklega gaman að vera handtekinn fyrir ölvunarakstur.

IceDev telur sig ekki vera að réttlæta ölvunarakstur, en hann er í raun að því með sinni rökfærslu.

Það er ekki sambærilegt að keyra og tala í síma heldur en að keyra og tala við einhvern sem er með þér í bíl. Rannsóknir hafa sýnt það, reyndar hafa rannsóknir líka sýnt að þó maður noti handfrjálsan búnað þá minnki einbeitingin. en það er önnur saga.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 17:15 
Formúlubílstjóri

Þórir wrote:

Heimfærist í umferðina.

Kær kveðja
Þórir I.

Ég einmitt prófaði þetta einu sinni með Gran Turismo, magnað hversu mikil áhrif þetta hefur. :?

Jói wrote:
IceDev telur sig ekki vera að réttlæta ölvunarakstur, en hann er í raun að því með sinni rökfærslu.

Nákvæmlega það sem ég ætlaði að skrifa, tek undir þetta hjá þér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 17:31 
Formúlubílstjóri

Ég hef prófað þetta gran turismo dæmi og það hafði akkúrat engin áhrif við einn bjór... aftur á móti þegar ég var búinn með nokkra og fann að ég var undir áhrifum hafði þetta mikil áhrif.

Fifth gear gerði líka tilraunir á þessu í einhverjum þætti, voru að testa
bresmuviðbrögð og maðurinn var með betri viðbrögð eftir bjórinn en fyrir...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 18:16 
Rallýbílstjóri

svakalega eru menn heilagir, einn lítill bjór er í lagi.
Sumir eru með þetta á hreinu , keyra svo um
á munsturslausum dekkjum. :?
Er ekki að líkja því saman, en það er samt
ólöglegur hættuleikur líka.

Last edited by ta on Tue 21. Nov 2006 19:19, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 18:34 
Formúlubílstjóri

Eg veit ekki med ykkur... en fyrir mig ad drekka einn bjor er ekki beinlinis eins og kókglas.

Kannski er ég bara algj0r fucking haena :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 19:50 
Go-kartbílstjóri

Vá.
Mér blöskrar. Þetta er rosalegt. Að fólk sé til í að viðurkenna það að það sé í lagi að drekka einn og keyra svo.

Fyrir mér er þetta algerlega heilagt.

Ætlaði að koma með röksemdarfærslur en mér fallast barasta hendur yfir þessari hugsun ykkar og ég á ekki til orð...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 19:54 
Formúlubílstjóri

Eftir einn ei aki neinn

EFTIR TVO AKTU SVO :roll: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :loser:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 20:13 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Eftir einn ei aki neinn

EFTIR TVO AKTU SVO :roll: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh: :loser:

:lol:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 159 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11  Next

All times are UTC