Pff ég kann alveg að keyra í snjó það er aðeins of gaman

JonHrafn wrote:já, diesel bimmer er lengi í gang þegar hann er vel frosinn, grunar að vélin vilji ná upp einhverjum smur áður en hann fer í gang, tekur ca 2-4 snúninga áður en minn fer í gang
og bimmar sucka ekki í snjó :þ
IngiSig wrote:Þetta fór nú ekki uppí mínútu hjá mér, reyndar þurfti að kranka aðeins lengur.
...og Ingisig er karlkyns á sumardekkjum.
Kull wrote:Þið bíðið væntanlega með að reyna að starta þangað til ljósið í mælaborðinu slökknar? Glóðakertin þurfa kannski 10 sec til að hitna áður en þú getur startað ef það er mjög kalt.
Gæti náttúrulega verið að glóðakertin séu búin. Einnig er algengt að önnur eldsneytisdælan fari, gerðist hjá mér að hann var stundum frekar lengi að snúa vélinni áður en hann hrökk í gang og svo einu sinni fór hann bara ekkert í gang, bara snéri og snéri. Þá var eldsneytisdælan við tankinn ónýt.
IceDev wrote:IngiSig wrote:Þetta fór nú ekki uppí mínútu hjá mér, reyndar þurfti að kranka aðeins lengur.
Pff, að segja að BMW á sumardekkjum sé lélegur í hálku er eins og að segja að kona sé léleg í rúminu ef maður nær honum ekki upp!
arnibjorn wrote:IceDev wrote:IngiSig wrote:Þetta fór nú ekki uppí mínútu hjá mér, reyndar þurfti að kranka aðeins lengur.
Pff, að segja að BMW á sumardekkjum sé lélegur í hálku er eins og að segja að kona sé léleg í rúminu ef maður nær honum ekki upp!
![]()
![]()

Ingsie wrote:arnibjorn wrote:IceDev wrote:IngiSig wrote:Þetta fór nú ekki uppí mínútu hjá mér, reyndar þurfti að kranka aðeins lengur.
![]()
![]()

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests