bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 27. May 2025 19:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 159 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 11  Next

Á að gera Ökutæki ölvaðs ökumans upptækt.
Já. 60%  60%  [ 59 ]
Nei. 40%  40%  [ 39 ]
Total votes : 98
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 13:59 
Meðlimur Meðlimur

Djofullinn wrote:
Já gera upptækt. En hann á samt rétt á að fá bílinn aftur eftir ákveðinn tíma eða eitthvað slíkt.

Það væri nú fyndið ef yfirvöld gætu hyrt af okkur bílana og selt þá og haldið ágóðanum sjálfir.... Það er bara ekki að fara að gerast.

En þú ert að tala um í einhvern ákveðinn tíma þá er það bara ALL GOOD

Sammála með það

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 14:02 
Formúlubílstjóri

16 búnir að segja já....

Finnst ykkur sem sögðuð já að það ætti virkilega að vera þannig að ef þú keyrir fullur þá er sektin að missa bílinn sinn? Þannig að ef að tveir gaurar eru teknir.. annar er á 10 milljón króna porsche og hinn á 100þúsund króna E30 að þá þarf annar að borga 10 milljónir og hinn 100þúsund krónur.. :roll:

Meikar EKKERT sens!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 14:12 
Meðlimur Meðlimur

arnibjorn wrote:
16 búnir að segja já....

Finnst ykkur sem sögðuð já að það ætti virkilega að vera þannig að ef þú keyrir fullur þá er sektin að missa bílinn sinn? Þannig að ef að tveir gaurar eru teknir.. annar er á 10 milljón króna porsche og hinn á 100þúsund króna E30 að þá þarf annar að borga 10 milljónir og hinn 100þúsund krónur.. :roll:

Meikar EKKERT sens!

Mér finnst það allt í lagi ef það er eins og danni segi, ríkið geri hann upptækan í einhvern ákveðin tíma.
Mér finnst það hinsvegar ekki réttlátt ef ríkið ætlar bara að eigna sér bílinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 14:14 
Formúlubílstjóri

Arnarf wrote:
arnibjorn wrote:
16 búnir að segja já....

Meikar EKKERT sens!

Mér finnst það allt í lagi ef það er eins og danni segi, ríkið geri hann upptækan í einhvern ákveðin tíma.
Mér finnst það hinsvegar ekki réttlátt ef ríkið ætlar bara að eigna sér bílinn

Já það er nefnilega málið, þetta er akkúrat það sem að Dóri er upprunalega að tala um og það eru 16 búnir að segja já við því... að ríkið eigi bara að eiga bílana :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 14:44 
Formúlubílstjóri

Mér fyndist ekkert að þessu. Ríkið ætti bara að gera bílinn upptækan og selja á uppboði.

....það er ekki fyrr en þá að fólk fer að hugsa sig þrisvar um áður en það keyrir eftir að hafa drukkið.

Ef bíllinn er dýr og jafnvel með bílaláni?.... óheppinn þú. Áttir ekki að keyra fullur og þú vissir það fyrirfram. Skemmtu þér við að borga lánið niður.

Ég heyrði einhverntímann að NYPD geri bíla ökumanna upptæka ef þeir eru uppvísir af streetracing...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 14:53 
Meðlimur Meðlimur

Eggert wrote:
Mér fyndist ekkert að þessu. Ríkið ætti bara að gera bílinn upptækan og selja á uppboði.

....það er ekki fyrr en þá að fólk fer að hugsa sig þrisvar um áður en það keyrir eftir að hafa drukkið.

Ef bíllinn er dýr og jafnvel með bílaláni?.... óheppinn þú. Áttir ekki að keyra fullur og þú vissir það fyrirfram. Skemmtu þér við að borga lánið niður.

Ég heyrði einhverntímann að NYPD geri bíla ökumanna upptæka ef þeir eru uppvísir af streetracing...

pfff...lánið fylgir bílnum, þannig ríkið myndi bara taka við láninu líka :lol:

Annars sagði ég já við könnuninni en var ekki búinn að lesa nógu vel. Það er náttúrulega ekki séns að ríkið hirði bara bílinn.
Margir sem fara of snemma af stað daginn eftir að hafa drukkið og vita hreinlega ekki af því að það mælist ennþá í þeim.
Það ætti að gera eins og Sveinbjörn segir að dreifa áfengismælum svo fólk geti allavega athugað það.
Það er líka alveg glatað þegar fólk biður um að fá að blása hjá löggunum til að vita hvort það er OK, og löggurnar vilja ekki leyfa það :? það er stundum eins og þeir vilji ekki fyrirbyggja(allavega sumir) heldur taka bara á málunum eftir á.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 15:46 
Go-kartbílstjóri

arnibjorn wrote:
16 búnir að segja já....

Meikar EKKERT sens!

Ég sagði já. Eins og þetta er í lagafrumvarpinu þá er talað um að þetta sé við öðru broti á þriggja ára tímabili þar sem áfengismagn í blóði hefur í bæði skipti mælst vel yfir mörkum, við erum að tala um 1.2 prómill sem er alveg drullumikið.

Finnst það vel við hæfi að taka bílana af þessu pakki, sama hversu dýr bíllinn er.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 15:57 
Meðlimur Meðlimur

En þá þarf líka að selja bílinn á uppboði og borga "fyrrverandi" eiganda bílsins peningana. Stórt tap fyrir þann sem drekkur fullur. 10 millu bíll gæti farið á 5 millur á uppboði.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 16:11 
Go-kartbílstjóri

Djofullinn wrote:
En þá þarf líka að selja bílinn á uppboði og borga "fyrrverandi" eiganda bílsins peningana. Stórt tap fyrir þann sem drekkur fullur. 10 millu bíll gæti farið á 5 millur á uppboði.

Alls ekki. Bifreiðin verður eign ríkissjóðs við upptökuna og fyllerísguttinn fær ekki krónu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 16:59 
Formúlubílstjóri

Þar sem ég undirritaður hef ekið undir áhrifum og verið tekinn ..TVISVAR..

Sem er ekki aðalatriðið....

Ég sé bara ekkert að því að ökutækin séu gerð upptækan í X-Tíma

sjálfur í seinna skiptið sem ég tekinn endaði ég ferðina mína á toppnum...

Svo ef við horfum á þetta Fyrst tekinn 17 ára svo aftur 18 ára

fyrra skiptið missti ég prófið í 4 mánuði og 67 þúsund í sekt 0,68 prómil

Seinna missi prófið í skitið ár og borga skitinn 200 þúsund kall í sekt 1.78 prómil

og verandi eitt af þessum fíflum sem hef gert þetta

þá finnst mér fáranlega vægar refsingar við ölvunarakstri

ég er mjög samála Svezel með mælana finnst að fólk ætti að eiga svona

áfengismæla...

Persónulega mun ég fjárfesta í slíkum mæli.... gott að hafa þetta í bílnum

eftir útileigur sumarbústaðarferðir og annað

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 17:10 
Formúlubílstjóri

Það bara mun ekki hafa nein áhrif sem heitið getur að láta gera ökutækin upptæk í einhvern X tíma. Menn hugsa þá bara áfram; "tjah, það versta sem getur gerst er að ég fái sekt uppá 30 þúsund og svínin geyma bílinn fyrir mig í tvo mánuði"...

Auðvitað væri þetta gróðamaskína fyrir peningamenn sem geta staðgreitt þessa bíla frá ríkinu.. en þá er bara að setja reserve sem er ekki langt undir listaverði. Löggan tapar ekkert á því að eiga bílana til lengri tíma.. engar afborganir og engir vextir! :D

Fólk hættir ekki að drepa/slasa sig og aðra fyrr en það verður tekið harkalega á málunum. Þetta er allavega mitt álit.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 17:15 
Formúlubílstjóri

já Samála þér þarna margir hugsa þannig ég vill fá alvöru refsingar
ekki teboð

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 17:18 
Formúlubílstjóri

Já, það væri líka gaman ef þeir lögregluþjónar sem eru hérna á spjallinu myndu kommenta eitthvað á hvað fólki finnst hérna, og jafnvel hvað þeim finnist vera viðeigandi... þeir vinna nú við að sjá til að svona lögum sé framfylgt :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 19:35 
Go-kartbílstjóri

Mér finnst upptaka ökutækja í þessu tilviki vera viðeigandi. Þarna er um að ræða gróf endurtekin brot.

Í sumum tilvikum eru ökumenn sem hafa verið sviptir í nokkur skipti fyrir ítrekaðan ölvunarakstur, en þeir aka samt sem áður, og ölvaðir samt sem áður. Vonandi mun þetta nýja frumvarp koma í veg fyrir þessi ítrekuðu brot.

Í þessu frumvarpi er talað um að ökutæki sem notað er við brotið verði gert upptækt (þó það sé ekki eign brotamanns) ef það verður talið nauðsynlegt til að koma í veg fyrir endurtekin brot. Þá er átt við ökutæki sem brotamaður geti nálgast aftur. En ef um ökutæki er að ræða sem brotmaðurinn geti ekki nálgast aftur (t.d. bílaleigubíl eða lánsbíl) þá sleppur það við upptöku. Væntanlega ef brotamaður er tekin tvisvar á sama bíl, sem er ekki hans eigin, þá verður bílinn gerður upptækur því þá verður upptaka talin nauðsynleg til að koma í veg fyrir endurtekin brot.

Varðandi að menn séu að kvarta undan andvirði ökutækja sem yrðu gerð upptæk, þá finnst mér það bara skipta nákvæmlega engu máli. Fáranlegt ef það ætti að umbuna brotamönnum fyrir að keyra á dýrum bílum.

En upptaka í þessu tilviki verður sú sama og lög segja til um í hegninarlögum. Til dæmis með vopn eða ólögleg efni sem eru gerð upptæk.

Quote:
Það er líka alveg glatað þegar fólk biður um að fá að blása hjá löggunum til að vita hvort það er OK, og löggurnar vilja ekki leyfa það Confused það er stundum eins og þeir vilji ekki fyrirbyggja(allavega sumir) heldur taka bara á málunum eftir á.

Það er ólöglegt að keyra ef fólk var að drekka áfengi, alveg sama hvað magnið er mikið eða lítið. Furðulegt að fólk skuli vilja blása því það var að drekka 1 lítinn bjór. Það þarf ekki áfengismæli til að segja fólki að það keyri ekki bíl þetta kvöldið. Það er kannski annað mál ef fólk var að drekka kvöldið áður, en þannig er það yfirleitt ekki, heldur er þetta fólk sem fékk sér kannski einn 0,5 bjór eða 1 vínglas. Það segir sig sjálft, að þetta fólk á ekki að þurfa að blása til að komast að þeirri niðurstöðu að það megi ekki drekka.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Nov 2006 19:41 
Formúlubílstjóri

IngóJP wrote:

Seinna missi prófið í skitið ár og borga skitinn 200 þúsund kall í sekt 1.78 prómil

Þú ert nú bara heppinn að vera á lífi og/eða hafa ekki drepið einhvern :shock:

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 159 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 11  Next

All times are UTC