Qwer wrote:Ég meina, jú þeir voru að búa til þennan Bugatti (1001hp) sem er jú alveg verulega snöggur en fyrir hann var það McLaren F1 frá því í "gamladaga" ( var samt ekki einhver einn sem toppaði McLareninn á milli hans og Bugatti, Konegsegg eða eitthvað? ) og á sama tíma og McLareninn þá var concord í loftinu. Var það svo ekki á svipuðum tíma sem Jaguar XJ220 var aðal kagginn og maður veit ekki hvað og hvað!

Qwer skrifaði:
Ég meina, jú þeir voru að búa til þennan Bugatti (1001hp) sem er jú alveg verulega snöggur en fyrir hann var það McLaren F1 frá því í "gamladaga" ( var samt ekki einhver einn sem toppaði McLareninn á milli hans og Bugatti, Konegsegg eða eitthvað? ) og á sama tíma og McLareninn þá var concord í loftinu. Var það svo ekki á svipuðum tíma sem Jaguar XJ220 var aðal kagginn og maður veit ekki hvað og hvað!
skil ekkert hvað þú ert að skrifa, ég er kannski bara vitlaus

Stulloz wrote:Menn eru bara farnir að vera lummó ef þeir eiga ekki eitt stk. M6 í bílskúrnum og eina LearJet í flugskýlinu.
siggir wrote:Stulloz wrote:Menn eru bara farnir að vera lummó ef þeir eiga ekki eitt stk. M6 í bílskúrnum og eina LearJet í flugskýlinu.
Þetta er ekki Learjet
Sýnist þetta vera Cessna
Stulloz wrote:siggir wrote:Stulloz wrote:Menn eru bara farnir að vera lummó ef þeir eiga ekki eitt stk. M6 í bílskúrnum og eina LearJet í flugskýlinu.
Þetta er ekki Learjet
Sýnist þetta vera Cessna
Rétt til getið hjá þér, þetta er Cessna Citation Encore

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests