bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 21:58

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Nov 2006 08:45 
Kassabílstjóri

Ég skil nú ekki alveg ....

Það var nú bara bíll núna í sumar sem var 1250 þús í Staðgreiðslu....

Ég man ekki að það hafi verið hraunað svona yfir það verð eins og þið eruð að gera núna, og bíllinn seldist fljótlega eftir að hann var auglýstur ..
( en auðvitað vitum við ekki hvort bíllinn hafi farið á uppsettu verði )

Veit ég ekki ástandið á þeim bíl en ég vona að ástandið á mínum sé ekki mikið verra !!!

Og varðandi verð þá er þetta MJÖG ódýrt ef við förum að bera þetta saman við e30 325i ..ef að eiginleikar bílana eru sjónarmið, þar sem ég hef nú ágætis reynslu á þeim bílum líka... Þar erum fyrst að tala um ósvífni í verðlagningu

En auðvitað fer þetta allt eftir eftir eftirspurn og tískusveiflum hvaða verð fæst fyrir bílana

Eigum við ekki bara að sjá hvort einhverjum lýst vel á bílinn og sjá svo hvað kemur út úr því !!!

E30 325ix touring (Seldur)
E36 325i Coupe (Seldur)
E34 ///M5 (Seldur)
E30 325i Coupe (Seldur)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Nov 2006 09:30 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Hvað kostaði bíllinn hvenær???

Bíllinn kostaði frá mér um 900 þús, ég keypti hann á sínum tíma að mig minnir á 4700EUR.

Ég sé ekki að það sé nein gróðrarbaktería hér í gangi, þegar tekið er mið af því sem er búið að endurnýja. En hitt er annað mál að endurnýjun á slithlutum getur ekki talist inn í söluverð, sýnir einungis að bíllinn er í lagi og hefur verið haldið við (að e-u leyti allavega).

Viðhald á auðvitað að endurspegla verð, niðurnýttur bíll á ekki að fara á sama verð og vel við haldinn bíll, það vita það allir, fara ekki vel við halnir bílar alltaf á meira,?

annars er þetta farið að sýnast fyrir mer eins og verðið á E30 M3 í USA þessa daganna, í soldið langann tima hefur verðið verið í kringum $15k fyrir vel viðhaldinn bíl, allir bílar undir það má gera ráð fyrir að það þurfi að henda mismuninum í viðhald, þetta er komið í cirka $18k núna fyrir bíl sem þarf ekkert viðhald eða málningar vinnu

Er ekki sama að gerast hérna heima?
E34 M5 sem þarf ekki að viðhalda á neinn hátt fer á meira enn milljón á meðan þeir sem þurfa viðhald fara á minna, og talan gefur til kynna hversu mikið þarf í viðhald?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Nov 2006 09:36 
Formúlubílstjóri

Þetta er náttúrulega opið spjallborð og allir geta sagt það sem þeir vilja.

Persónulega er ég ósammála Nöfnum mínum þarna, drengurinn má alveg setja 1.350 þús á bílinn ef það er hans verðhugmynd.

Eins og kaupin gerast á eyrinni á Íslandi eru ásett verð oft langt frá endanlegu söluverði því að alltaf er verið að bjóða einhver bull skipti.

Gangi þér vel með söluna, og stattu fastur á þínu eins lengi og þú getur, en mundu eins og einhver sagði að krónulegt verðmæti bílsins verður aldrei meira en það sem kaupandinn er tilbúinn í að borga. Tilfinninalegt verðmæti vegur ekkert á milli manna.

Innflutningsverð, síðasta söluverð eða hvað menn draga fram skiptir akkúrat engu máli.

Ef það skipti máli myndi ENGINN flytja inn bíl.

Last edited by fart on Fri 03. Nov 2006 16:02, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Nov 2006 14:07 
Formúlubílstjóri

Týpísk íslensk hugsun.

Ef einhver hefur minnsta grun um að einhver sé að græða eitthvað á manni þá fer allt í háaloft.

Mín persónulega skoðun er sú að ef þessi bíll er það sem hann er sagður þá er þetta þess virði.

Hversu margir hafa ætlað að gera betri kaup en endað með að gera verri kaup útaf því að uppsett verð á öðrum bíl var "of hátt" ?

Staðreyndirnar tala sínu máli hvað þennan bíl varðar.

Ég myndi nú frekar lasta verðin á sumum af þeim E30 bílum sem hafa verið á sölu :roll:

Gangi þér vel með þetta. Held að þú þurfir ekki að hafa neinar áhyggjur af því sem hefur verið sagt hér neikvætt.

Kveðja, Geiri.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Nov 2006 14:08 
Rallýbílstjóri

fart wrote:
Þetta er náttúrulega opið spjallborð og allir geta sagt það sem þeir vilja.

Persónulega er ég ósammála Nöfnum mínum þarna, drengurinn má alveg setja 1.350 þús á bílinn ef það er hans verðhugmynd.

Eins og kaupin gerast á eyrinni á Íslandi eru ásett verð oft langt frá endanlegu söluverði því að alltaf er verið að bjóða einhver bull skipti.

Gangi þér vel með söluna, og stattu fastur á þínu eins lengi og þú getur, en mundu eins og einhver sagði að krónulegt verðmæti bílsins verður aldrei meira en það sem kaupandinn er tilbúinn í að borga. Tilfinninalegt verðmæti vegur ekkert á milli manna.

Innflutningsverð, síðasta söluverð eða hvað menn draga fram skiptir akkúrat engu verði.

Ef það skipti máli myndi ENGINN flytja inn bíl.

Þetta er klárlega mergur málsins :wink:

Ég hef nú setið alloft í þessum bíl og hann er frábær í alla staði, rosalega þétt græja og virkar eins og hann á að gera ef ekki betur bara :P
Persónulega finnst mér þetta verð bara vera sanngjarnt sem ásett verð og eins og @li segir þá er bara spurning um að bjóða og sjá hvað hann segir.
Ef ég væri að leyta af E34 M5 þá myndi ég hiklaust kaupa þennan bíl á þennan pening frekar en að fara úti það að flytja inn bíl.
Toppbíll hér á ferð og gangi þér vel með söluna :wink:

Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Nov 2006 17:10 
Kassabílstjóri

Takk fyrir strákar :)

Ég er ekki að láta þennann bíl fyrir "eitthvað klink eða gamlan videolager" :D

Þótt að þetta sé ekki besti skólabíll í heimi þá er hann ágætur samt!

E30 325ix touring (Seldur)
E36 325i Coupe (Seldur)
E34 ///M5 (Seldur)
E30 325i Coupe (Seldur)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Nov 2006 19:37 
Formúlubílstjóri

Ég mundi kaupa þennan ef ég væri nú ekki að asnast til að kaupa íbúð :o

Nefnilega EKKERT að þessu verði!

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Nov 2006 19:46 
Formúlubílstjóri

þetta er náttúrulega ekkert nema svalur bíll... Sannaðist að hann er alls ekkert verri en e39 m5 á leikdögum 8)

Quote:
Ég myndi nú frekar lasta verðin á sumum af þeim E30 bílum sem hafa verið á sölu :roll:

Berum saman...

E30 325 eru að fara á? Tjahh.. búinn að heyra tölur uppí 900 þús ásett undanfarið....
E30 bílarnir eru náttúrulega minnstu og gocart legustu bmw sem hægt er að fá á íslandi...:)

Við hliðina á E30 325 er E34 M5... pfúff.. erfitt að segja... gocart og bíll?

Ég er ekki að dissa e30, það eru mjööög skemmtileg leiktæki, á svoleiðis og það er hægt að drifta eins og mofo á 318 svo ég get ekki ímyndað mér hvernig e30 325 er... æji sjitt.. það er svo mikið af E30 fanatics hérna að ég verð líklega drepinn á næstu samkomu hehe :lol:

EN já, mér finnst þetta alls ekki mikið verð fyrir helvíti flottan og góðan bíl 8)

Bara á ekki pening :D

En já, ég er alls ekki að dissa E30, heldur finnst frekar hart skotið á allt annað en e30 :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Nov 2006 19:51 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
þetta er náttúrulega ekkert nema svalur bíll... Sannaðist að hann er alls ekkert verri en e39 m5 á leikdögum 8)

Quote:

Berum saman...

E30 325 eru að fara á? Tjahh.. búinn að heyra tölur uppí 900 þús ásett undanfarið....
E30 bílarnir eru náttúrulega minnstu og gocart legustu bmw sem hægt er að fá á íslandi...:)

Við hliðina á E30 325 er E34 M5... pfúff.. erfitt að segja... gocart og bíll?

Ég er ekki að dissa e30, það eru mjööög skemmtileg leiktæki, á svoleiðis og það er hægt að drifta eins og mofo á 318 svo ég get ekki ímyndað mér hvernig e30 325 er... æji sjitt.. það er svo mikið af E30 fanatics hérna að ég verð líklega drepinn á næstu samkomu hehe :lol:

EN já, mér finnst þetta alls ekki mikið verð fyrir helvíti flottan og góðan bíl 8)

Bara á ekki pening :D

En já, ég er alls ekki að dissa E30, heldur finnst frekar hart skotið á allt annað en e30 :)

Z3 Mcoupe er nú mest go-kart legasti bmw'inn á íslandi.... :P

En annars er nokkuð til í þessu.

En ég segi bara gangi þér vel Atli að selja bílinn, ekkert að þessu verði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Nov 2006 20:22 
Formúlubílstjóri

svona svona..

allt farið úr böndunum,,

Alveg stórundarlegt að setja xxxxxx verð á bílinn með því hugarfari að ætla sér að fá yyyyyyy prís ,,

Af hverju er ekki bara sett það stgr.verð sem menn ætla sér að fá og

,,,,,,,,,,,ÆTLA ........ sér að fá það verð

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Nov 2006 20:28 
Meðlimur Meðlimur

Alpina wrote:
svona svona..

allt farið úr böndunum,,

Alveg stórundarlegt að setja xxxxxx verð á bílinn með því hugarfari að ætla sér að fá yyyyyyy prís ,,

Því íslenski markaðurinn er ekki þannig

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Nov 2006 20:42 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:
Alpina wrote:
svona svona..

allt farið úr böndunum,,

Þetta er Þvættingur ,,,Daniel

ef þú ætlar að fá ?? fyrir eitthvað og telur að það sé þess virði þá læturðu slag standa,

Þeir aðilar sem hafa keypt bíla af mér hérna á spjallinu vita alveg að þetta er svona

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Nov 2006 22:58 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Djofullinn wrote:
Alpina wrote:
svona svona..

allt farið úr böndunum,,

ef þú ætlar að fá ?? fyrir eitthvað og telur að það sé þess virði þá læturðu slag standa,

Þeir aðilar sem hafa keypt bíla af mér hérna á spjallinu vita alveg að þetta er svona

Komið svolítið í offtopic EN.. ég var að selja þvottavél um daginn... auglýsti hana á 35 þúsund krónur. Það hringdi í mig dama og sýndi þessu áhuga.. Fékk að koma og skoða. Hún sagði "ég er með 25 þúsund krónur, ég tek hana á því verði hér og nú".. ég sagði "nibb, verðið er 35 þúsund eins og ég auglýsti"
Þá hækkaði daman sig uppí 30 og dró annan 5 þúsund kall úr vasanum" Ég sagði aftur, "verðið er 35 þúsund eins og ég auglýsti".. og hún snarmóðgaðist og fór hehehe...

Svo ég er sammála.. fólk býst ALDREI við að þurfa að borga það sem sett er á hlutina.. Ekki nema útí búð kannski :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Nov 2006 08:03 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Alpina wrote:
Djofullinn wrote:
Alpina wrote:
svona svona..

allt farið úr böndunum,,

Komið svolítið í offtopic EN.. ég var að selja þvottavél um daginn... auglýsti hana á 35 þúsund krónur. Það hringdi í mig dama og sýndi þessu áhuga.. Fékk að koma og skoða. Hún sagði "ég er með 25 þúsund krónur, ég tek hana á því verði hér og nú".. ég sagði "nibb, verðið er 35 þúsund eins og ég auglýsti"
Þá hækkaði daman sig uppí 30 og dró annan 5 þúsund kall úr vasanum" Ég sagði aftur, "verðið er 35 þúsund eins og ég auglýsti".. og hún snarmóðgaðist og fór hehehe...

Svo ég er sammála.. fólk býst ALDREI við að þurfa að borga það sem sett er á hlutina.. Ekki nema útí búð kannski :)

Maður borgar ekki einu sinni uppsett verð úti í búð.. nema þá ríkinu eða matvörubúð. Allt annað fæst á öðru verði en það er auglýst á, prufið bara að spyrja um afslátt.....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Nov 2006 10:18 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
ValliFudd wrote:
Alpina wrote:
Djofullinn wrote:
Alpina wrote:
svona svona..

allt farið úr böndunum,,

Maður borgar ekki einu sinni uppsett verð úti í búð.. nema þá ríkinu eða matvörubúð. Allt annað fæst á öðru verði en það er auglýst á, prufið bara að spyrja um afslátt.....

Sveinn þetta er 100% satt.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC